EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline fanthuyvy  
#1 Đã gửi : 19/09/2018 lúc 03:35:31(UTC)
fanthuyvy


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-08-2015(UTC)
Bài viết: 96

Cảm ơn: 1 lần

Bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng sóng điện từ. Khi sử dụng, bếp từ không sinh ra khói, không tạo khí CO2, không nóng, hạn chế chập, cháy nổ dây. Bề mặt được cấu tạo bằng kính nhập khẩu cao cấp chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng lau chùi kể cả khi bạn đang nấu. Hiệu suất hoạt động của bếp từ đạt tới 90% năng lượng nên bếp từ là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Nhiều nghiên cứu cho thấy thì sóng từ phát ra từ bếp không hề gây ảnh hưởng đến cho sức khỏe của người dùng.

UserPostedImage


Bức xạ điện từ có thể gây ra nhiều nguy hại có sức khỏe, nhưng nếu bạn biết cách lựa chọn, tìm mua sản phẩm bếp từ uy tín từ các thương hiệu bếp từ uy tín sẽ tránh được nhiều vấn đề. Bếp Hải Linh tự hào là nhà phân phối các sản phẩm bếp từ an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Những sản phẩm bếp từ tốt, an toàn với sức khỏe là sản phẩm có cường độ cực thấp, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Theo các nghiên cứu khoa học cho rằng tần suất hoạt động của bếp từ đạt tiêu chuẩn an toàn trong khoảng 20KZ đến 23 Khz. Các bức xạ sóng điện từ cường độ thấp hầu như sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe, trải qua nhiều quy trình kiểm định khắt khe chặt chẽ nên chất lượng của những chiếc bếp từ nhập khẩu là hoàn toàn tốt.
Nhằm kiểm soát mức độ an toàn của bức xạ bếp từ, chính chủ các nước Châu Âu đưa ra chỉ thị tiêu chuẩn khả năng tương thích điện từ của thiết bị được áp dụng trên 27 nước thành viên. Để nhận được chứng nhận này, các sản phẩm bếp từ phải trải qua đợt kiểm định nghiêm ngặt của các tổ chức cấp phép.
Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại bếp từ. Bếp từ có hại cho sức khỏe hay không còn tùy thuộc vào chất lượng của từng hãng sản phẩm. Hãy là người tiêu dùng thông thái lựa chọn được loại bếp phù hợp, chính hãng, có chứng nhận chất lượng để có thể yên tâm trong suốt thời gian sử dụng.

Tham khảo thêm để có lựa chọn tốt nhất:

>> Có 15 triệu mua được loại bếp từ nào
>> Mua bếp từ đôi ở Hà Nội
>> Mua bếp từ đức ở đâu

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.047 giây.