EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline fanthuyvy  
#1 Đã gửi : 20/09/2018 lúc 11:16:53(UTC)
fanthuyvy


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-08-2015(UTC)
Bài viết: 96

Cảm ơn: 1 lần

Nhiều khách hàng gọi điện tới Hải Linh băn khoăn không biết nên mua bếp từ ăn lẩu của hãng nào? Hãy theo dõi bài viết sau của Hải Linh để giải đáp thắc mắc.

UserPostedImage


>> mua bếp từ hãng nào vừa tốt vừa rẻ
>> Có 15 triệu mua được loại bếp từ nào

Tại showroom Bếp Hải Linh 130 Hoàng Quốc Việt chúng tôi có phân phối các sản phẩm bếp từ của các thương hiệu uy tín từ Châu Âu, một số thương hiệu phải kể đến như:

Bếp từ Chefs

Từ khi có mặt ở thị trường bếp Việt Nam, bếp từ Chefs luôn là sự lựa chọn hàng đầu, đáng tin cậy ủa nhiều người tiêu dùng. Người sử dụng vô cùng quan tâm đến xuất xứ, chất lượng và giá cả của dòng sản phẩm mang thương hiệu này.

Bếp từ Chefs là một trong những thương hiệu bếp từ nổi tiếng trên thế giới đến tù Đức, các sản phẩm bếp từ Chefs sử dụng hoàn toàn các linh kiện cao cấp của Đức như mặt kính Schott Ceran, mâm nhiệt E.G.O và được lắp ráp tại nhiều quốc gia khác nhau như Đức, Tây Ban Nha, Malaysia, Việt Nam. Mặc dù được lắp ráp ở nhiều quốc gia nhưng chất lượng của bếp từ Chefs đều đảm bảo tiêu chuẩn cao về độ bền, độ an toàn và tiết kiệm điện năng.

Ví dụ như sản phẩm bếp từ Chefs EH-IH2000A: là thương hiệu bếp từ nổi tiếng và uy tín nhất trên thị thường nhà bếp. Nhắc đến bếp từ đơn Chefs EH-IH2000A , bếp mang nhiều đặc điểm và tính năng thông minh phù hợp với nhu cầu. Sử dụng linh kiện nhập khẩu từu Đức mang phong cách mạnh mẽ, tính năng thân thiện với người tiêu dùng.

Là dòng bếp từ thiết kế 1 vùng nấu, trang bị đầy đủ những tính năng nấu nướng thông minh, an toàn mang đến cho người nội trợ giá trị sử dụng cao. Bếp có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho các buổi tiệc tùng, liên hoan, … Với chức năng nhận diện mặt nồi trên mặt bếp, sử dụng dễ dàng và tiết kiệm điện năng tối đa so với việc sử dụng bếp gas mini.

Bếp từ Lorca

Là đối tác lâu năm của các tập toàn thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên thế giới. Lorca được biết đến là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bếp từ cao cấp đến từ Tây Ban nha. Lorca đã có mặt ở khắp các nước Châu Âu và nhiều nước khác trên thế giới.

Tại Việt Nam, khoảng sau hơn 1 năm xâm nhập thị trường, các mẫu bếp từ Lorca đã nhanh chóng thu hút được chú ý của người tiêu dùng đặc biệt là các bà mẹ nội trợ hiện đại. Thương hiệu Lorca đã vươn lên, dành lấy và giữ vững được vị thế của mình trên nhiều lĩnh vực tại thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam.

Ví dụ sản phẩm bếp từ Lorca TA 1018C: là mẫu bếp từ đơn được nhập khẩu chính hãng với nhiều tính năng ưu việt và kiểu dáng sang trọng đây là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá rất cao hiện nay. Chỉ với mức giá hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bếp từ nhập khẩu chính hãng với đầy đủ đặc điểm của một sản phẩm hiện đại, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Ưu điểm của bếp từ Lorca TA 1018C là được sử dụng mặt kính Schott Ceran vát cạnh chịu lực, chịu nhiệt không chứa các kim loại nặng độc hại Asen và Antimon rất thân thiện với môi trường. Bếp có công suất cực đại 2000W, hiệu suất truyền nhiệt cao giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí đun nấu. Phím điều khiển riêng biệt, mỗi bếp có 9 mức nấu tùy vào yêu cầu món ăn cầu nấu bạn có thể tự điều chỉnh từng mức. Màn hình hiể thị đèn LED dễ dàng sử dụng. Ngoài ra bếp còn có chức năng thông minh như hẹn giờ vùng nấu, khóa an toàn trẻ em, cảm biến chống tràn hiệu quả.

Trên đây là 2 sản phẩm bếp từ đơn dùng để ăn lẩu, được nhập khẩu chính hãng, giá thành tốt nhất đang được phân phối tại Showroom Bếp Hải Linh. Với hy vọng mang tới những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đến ngay showroom Bếp Hải Linh để trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của chúng tôi.

Tham khảo theo: http://thietbivesinhtoto...bep-tu-lau-cua-hang-nao/

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.149 giây.