EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline anhky9  
#1 Đã gửi : 21/10/2018 lúc 09:21:22(UTC)
anhky9


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 18-09-2018(UTC)
Bài viết: 21
Viet Nam
Đến từ: hà nội

Nguyên nhân vô sinh bên cạnh việc xuất phát từ nữ giới thì phần nhiều cũng có thể do nam giới, đặc biệt là chính lối sống không lành mạnh đã làm giảm khả năng đậu thai ở các cặp vợ chồng. 
Và để tìm hiểu rõ hơn về các nguyên nhân gây vô sinh ở người nam thì chúng ta hãy cùng phân tích các trường hợp sau đây.Nào hãy cùng chame.blog chúng tôi liệt kê các nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới để có hướng điều chỉnh thay đổi thật hợp lý giúp cải thiện sức khỏe sinh sản nhé!




Điều trị vô sinh không rõ nguyên nhân bằng cách nào? (Ảnh minh họa)

Chia sẻ với đường dây nóng chị Hoàng Thị Quyên, 29 tuổi tại Hoàng Mai, Hà Nội có chia sẻ rằng chị và chồng trải qua 2 năm tình cảm rồi mới tiến tới hôn nhân, vậy nhưng 3 năm sau đám cưới mà chị vẫn chưa có “tin vui”. Gia đình nhà chồng ghẻ lạnh, loan tin với hàng xóm láng giềng là trước khi lấy chồng chị phá thai nhiều nên giờ bị “tịt” trong khi chị vẫn giữ được cái màng trinh mỏng manh cho tới khi kết hôn.

Chị với anh đi làm kiểm tra thì sức khỏe sinh sản của hai người đều bình thường nhưng không hiểu vì sao mà mãi không có con. Bố mẹ chồng bắt anh cưới thêm vợ, chị và một người khác phải chung một chồng hoặc chị phải dọn ra khỏi nhà. Nhưng vì anh quá yêu chị nên không chấp nhận, chị rất mong được tư vấn về các phương pháp điều trị bệnh vô sinh không rõ nguyên nhân…

Điều trị vô sinh không rõ nguyên nhân như thế nào?

Trường hợp của chị Quyên cũng không phải hiếm gặp, Nhiều cặp vợ chồng do không xác định được nguyên nhân vô sinh nên họ phụ thuộc vào tâm linh, đi cầu thuốc ở khắp mọi nơi, hễ cứ thấy nhắc đến chùa nào thiêng lại họ lại đến làm lễ để cầu xin nhưng vô vọng. Trường hợp của chị Lụa ở Hà Đông lại bi hài hơn, 

do lấy nhau tới 7 năm và uống đủ loại thuốc nhưng vẫn không thể có con, dưới áp lực của gia đình chồng và anh có ý định kiếm con ở bên ngoài nên chị và anh ký đơn ly hôn. Thế nhưng, chỉ sau 5 tháng chia tay và đến với người mới chị đã mang bầu, vợ mới của anh cũng mang thai. Gặp lại nhau họ chỉ biết cười nói "không có con là do ý trời".

Trên thực tế, y học phát triển, việc vô sinh không rõ nguyên nhân là có thể điều trị được và không còn bị liệt kê vào những trường hợp "vô phương cứu chữa". Các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thành Đức cho biết, để điều trị vô sinh hiếm muộnkhông rõ nguyên nhân có thể dùng các biện pháp như:


- Giao hợp đúng cách đúng thời điểm:
 Để lên kế hoạch có con các cặp vợ chồng cần xây dựng chế độ ăn uống phù hợp, tăng cường các loại thực phẩm giúp cho tinh trùng khỏe mạnh và dễ gây ham muốn. Cố gắng giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng và stress. Canh noãn để giao hợp và áp dụng các tư thế dễ mang thai nhất.

- Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm: Đây là một trong những phương pháp hỗ trợ sinh sản mang lại kết quả cao. Với phương pháp này các bác sĩ sẽ tiến hành lấy trứng từ trong buồng tử cung và lựa chọn tinh trùng khỏe mạnh từ người chồng để cho thụ tinh trong ống nghiệm. Sau khi trứng được thụ tinh thì đặt trứng trong tử cung, việc thai nghén sẽ diễn ra bình thường.

- Phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI): Đây là phương pháp được ưu tiên áp dụng trong việc điều trị vô sinh không rõ nguyên nhân. Các bác sĩ sẽ tiến hành bơm tinh trùng đã được lọc rửa vào trong tử cung ở thời điểm gần ngày trứng rụng thông qua cổ tử cung và ống dẫn trứng với một ống thông. Phương pháp bơm tinh trùng này ít tốn kém hơn so với thụ tinh trong ống nghiệm và cũng mang lại hiệu quả khá cao do tinh trùng đã được sàng lọc cẩn thận.

Trên đây là hướng điều trị vô sinh không có nguyên nhân, thông qua các trường hợp như đã chia sẻ ở trên các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thành Đức cũng khuyên các cặp vợ chồng không nên quá phụ thuộc vào tâm linh, thay vào đó là tìm hiểu các phương pháp hiện đại tiên tiến sẽ mang lại hiệu quả thiết thực hơn.

**Hiện nay CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM GOTO VIỆT NAM có 2 sản phẩm hỗ trợ điều trị vô sinh Nam và vô sinh Nữ là GOTOSAN TW3 và GOTOWOMEN - TW3
Đây là thông tin vui, mang lại niềm hi vọng lớn cho những phụ nữ bị hiếm muộn.
=========================================== ==========
Gotosan TW3: Mang đến cơ hội làm cha cho những quý ông có tinh trùng yếu và ít


Giúp bồi bổ nguyên khí, sinh tinh, dưỡng can thận, tăng cường sức khỏe sinh lý, phòng ngừa và làm chậm quá trình mãn dục nam, bố sung các dưỡng chất cho nam giới trong giai đoạn chuẩn bị có kế hoạch sinh con.





========================================

Dùng Dược phẩm Gotowomen TW3 – Giải pháp hàng đầu giúp phụ nữ có cơ hội làm mẹ.

GOTOWOMEN TW3 - TĂNG CƯỜNG NỘI TIẾT, ĐIỀU HÒA KINH NGUYỆT

Để không ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này, bạn nên sử dụng sản phẩm giúp bồi bổ khí huyết, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe sinh sản của phụ nữ.
Lời khuyên của các chuyên gia dành cho bạn là sử dụng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, không gây tác dụng phụ. Tiêu biểu trong xu hướng này là GOTOWOMEN - TW3.




NẾU BẠN CÒN BĂN KHOĂN HOẶC KHÓ KHĂN

ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ KỊP THỜI, HÃY:

Để lại【SỐ_ĐIỆN_THOẠI ] chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sớm nhất
Inbox/ comment ngay tại đây để được tư vấn hoàn toàn MIỄN_PHÍ 
Đ/C :Số 106, ngõ 46 Quan nhân, Trung Hoà, Cầu Giấy - HN

Hotline: 03.555.42512 - 0985.523.806
WEB chuahiemmuonvosinh.com

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.242 giây.