EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline dongthitophuong  
#1 Đã gửi : 13/11/2018 lúc 01:42:31(UTC)
dongthitophuong


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-06-2017(UTC)
Bài viết: 26
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Mẫu chậu rửa lavabo bán âm bàn LW646JW/F hoàn thiện phòng tắm của mình thêm đẹp với nhiều điểm nổi bật hấp dẫn. Vậy những ưu điểm hấp dẫn của mẫu chậu rửa bán âm bàn này là gì hãy cùng khám phá ngay sau đây!
[IMG] 
 Một mẫu lavabo được khá nhiều khách hàng quan tâm, với thiết kế hình chữ nhật cứng cáp, vừa đơn giản, vừa hiện đại mang mã số LW646JW/F. Mẫu mẫu bồn rửa mặt này có dáng dài hơn và thành bồn thấp, tạo cảm giác nhỏ và gọn gàng hơn rất nhiều, vì thế mà chiếc bồn rửa mặt có công năng sử dụng, lượng nước vào bồn được khá nhiều người sử dụng lựa chọn bởi cảm giác thoải mái. 
Mẫu bồn rửa mặt có giá bán khá tương đồng so với mẫu lavabo LW647CJW/F, vào khoảng 2.948.400 VNĐ sau khi đã được giảm giá chiết khấu 16% tại Hải Linh, từ mức giá bán  niêm yết 3.510.000 VNĐ, quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 mẫu sản phẩm tùy vào nhu cầu và phong cách của gia đình mình.
 
Là đại lý chính thức cấp 1 của nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu trên thị trường, Hải Linh luôn luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng những mẫu chậu lavabo nói chung và các sản phẩm lavabo bán âm bàn  nói riêng chất lượng cao, thiết kế độc đáo, đẹp mắt đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. 
Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và hoàn thiện căn phòng tắm của gia đình mình, đặc biệt là những sản phẩm lavabo bán âm bàn đẹp mắt, chất lượng, hãy liên hệ trực tiếp với Hải Linh theo một trong các thông tin liên hệ phía dưới để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn chi tiết và hỗ trợ tốt nhất.
 
Showroom Hải Linh 1: 
 Đ/c : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
(Hướng đi từ Ngã tư sở đi Cầu Giấy)
Showroom Hải Linh 2:
Đ/c : Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
(Hướng đi từ Thăng Long Numberone  đi Nguyễn Trãi)
Showroom Hải Linh 3: 
Đ/c : Số 72 Đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
( Hướng đi Cầu Vĩnh Tuy đi Vincom Long Biên )
 
Hãy xem thêm các thông tin tư vấn của những chiếc chậu lavabo đặt bàn sang trọng, đẹp mắt khác tại link dưới đây:  http://thietbivesinhduravit.vn/
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.953 giây.