EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline dongthitophuong  
#1 Đã gửi : 13/11/2018 lúc 02:33:46(UTC)
dongthitophuong


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-06-2017(UTC)
Bài viết: 26
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Móc treo tường là vật dụng nhỏ bé nhưng thiết yếu trong mỗi ngôi nhà, từ những căn phòng trọ nhỏ hẹp, đến những căn nhà riêng, hay thậm chí là những căn biệt thự sang trọng, dù như thế nào cũng không thể thiếu những chiếc móc treo tường. 
[IMG] 
 
Móc treo tường với công dụng chủ yếu là dùng để trang trí, sắp xếp căn phòng của bạn trở nên thật gọn gàng, ngăn nắp, phù hợp với mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn, từ phòng khách, phòng ngủ đến nhà bếp hay nhà vệ sinh, những chiếc móc treo tường tiện lợi sẽ giúp ích cho mọi không gian. Các sản phẩm dù chỉ nhỏ bé nhưng với nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều và đòi hỏi ngày càng cao, những chiếc móc treo tường cũng vì thế mà được đầu tư, thiết kế và phát triển sản phẩm với ngày càng nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại đa dạng, đảm bảo phù hợp với mọi phong cách thiết kế ngôi nhà, phù hợp với mọi nhu cầu và vị trí sử dụng.
 
Tuy nhiên một điểm hạn chế thường thấy ở những chiếc móc treo tường hiện nay, từ những chiếc móc đơn cho đến những chiếc máng dài, thường phải khoan vít khá cầu kì khi lắp đặt, chắc chắn khá kho khăn cho phái nữ khi muốn tự tay bố trí và trang trí cho căn nhà của mình, chưa kể đến bụi bẩn khi khoan vít, đóng đinh. Thêm vào đó, bạn cũng cần phải xác định chính xác vị trí của chiếc móc treo, vì một khi đã được lắp cố định thì việc tháo ra và di chuyển đến một vị trí khác cũng rất tốn thời gian và công sức, thêm vào đó chắc chắn nó sẽ để lại những chiếc lỗ xấu xí trên tường nhà bạn.
 
Vậy những chiếc móc treo tường không cần khoan sẽ giúp cho bạn khắc phục được những vấn đề của những chiếc móc treo thông thường, thiết kế móc treo đặc biệt đó là như thế nào? Câu trả lời là thiết kế móc treo dán tường chắc chắn và có độ bền cao, bên cạnh việc không cần khoan vít, đục khoét thì nó phải đảm bảo được độ bám dính, bền chắc để có thể treo được các vật dụng thật chắc chắn như những chiếc móc treo khoan vít thông thường. Móc dán tường trên thị trường hiện nay khá phổ biến, tuy nhiên đa phần lại không đảm bảo được độ bền chắc như vậy, cũng như có những loại móc treo dán tường khi tháo ra cũng thường bị trường hợp miếng sơn tường bị tróc ra cùng với lớp keo hoặc một lớp keo sẽ bị dính lại trên bề mặt tường rất khó chà rửa. Những chiếc móc treo dán tường mang thương hiệu Command 3M với thiết kế đặc biệt có thể mới chính là câu trả lời cuối cùng chính xác nhất, với thiết kế đặc biệt, đã được nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm ngặt, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ và được cấp bằng sáng chế, đó mới chính là giải pháp tốt nhất.
Showroom Hải Linh 1: 
 Đ/c : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
(Hướng đi từ Ngã tư sở đi Cầu Giấy)
Showroom Hải Linh 2:
Đ/c : Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
(Hướng đi từ Thăng Long Numberone  đi Nguyễn Trãi)
Showroom Hải Linh 3: 
Đ/c : Số 72 Đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
( Hướng đi Cầu Vĩnh Tuy đi Vincom Long Biên )
 
Hãy xem thêm các thông tin tư vấn phụ kiện hoàn thiện phòng tắm sang trọng, đẹp mắt khác tại link dưới đây: http://thietbivesinhduravit.vn/
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.450 giây.