EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lyanh997  
#1 Đã gửi : 14/11/2018 lúc 08:15:27(UTC)
lyanh997


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-10-2018(UTC)
Bài viết: 35
Viet Nam
Đến từ: hà nội

Tay co thủy lực là thiết bị tự động giúp cho cửa tự khép lại duy trì trạng thái đóng liên tục. Tác dụng của tay co tạo sự an toàn cho hệ thống cửa, chống va đập mạnh khi có gió to, tạo sử thoải mái khi bạn không mất thời gian cũng như thao tác khép cửa. Một hệ thống cửa bắt buộc phải được lắp đặt tay co thủy lực như cửa thoát hiểm. Ngày nay có rất nhiều loại cùi chỏ hơi từ nhiều thương hiệu khác nhau. Những thương hiệu nổi tiếng phải kể đến như tay co thủy lực Hafele, Deller, King, Newstar,…

-          Mỗi loại có từng giá thành khác nhau tương đương với chất lượng khác nhau. Trong đó tay co thủy lực Deller có giá thành hợp lý vừa phải và chất lượng không hề kém cạnh các sản phẩm chất lượng khác.

-          Đặc tính của sản phẩm tay đẩy hơi này được cấu tạo từ nhôm nguyên chất màu trắng nên không phụ thuộc  vào tần suất đóng mở, không han gỉ, không chảy dầu, không bị mất tốc độ. Dòng sản phẩm này có chất lượng siêu bền, tốt nhất thời điểm hiện tại nếu so sánh với các sản phẩm cùng giá thành.

-          Nó có cấu trúc vuông dẹt rất thẩm mỹ và nhỏ gọn nên thích hợp cho khối nhà dân dụng, các văn phòng hiện đại. Do độ bền cơ học cực cao nên có thể lựa chọn sản phẩm này cho công trình công nghiệp nhà máy lớn, các cửa nơi công cộng có tần suất đóng mở nhiều.

-           Lực đẩy và phản lực tương đối nhẹ, trẻ con có thể đóng mở dễ dàng. Nó có thể lắp cho các dòng cửa siêu bé, gỗ công nghiệp, cửa nhựa loại thường. Tuy nhiên tùy vào đặc tính của từng loại để cân nhắc sử dụng cho hiệu quả. Do lực đẩy nhẹ nên nó không thích hợp cho các loại cửa có khóa vân tay, nếu cố lắp thì vẫn được nhưng phải chỉnh tốc độ cho cánh cửa chạy nhanh, tuy nhiên nếu khéo lắp đặt thì cũng có khả năng tạo thêm phản lực.

Công ty Hưng Phát chuyên bán buôn, bán lẻ lắp đặt các loại chặn cửa móng ngựa, chặn cửa chân chó. Loại sản phẩm này có chức năng giữ cửa ở bất kỳ vị trí nào, nó khác biệt hoàn toàn với các loại chặn cửa hoặc nam châm hít cửa khác. Đặc biệt khi kết hợp với tay co thủy lực nó cho phép hé mở cửa để hút gió tự nhiên vào phòng. Tác dụng hữu hiệu của sản phẩm này đó là cửa có thể dừng ở bất kỳ vị trí nào theo ý của bạn, khi bạn hạ chân móng ngựa xuống sẽ hạn chế tối đa những rủi ro bởi gió mạnh trẻ em chơi đùa bên cạnh cửa và bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Bên cạnh cung cấp và phân phối các sản phẩm tay co thủy lực và chặn cửa móng ngựa, công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vị sửa chữa cửa kínhcắt khung gương soi. Sửa chữa cửa khung nhôm kính, sửa vách nhôm, vách kính, sửa các loại cửa thủy lực, sửa bản lề, thay bản lề thủy lực, lắp đặt tay co thủy lực, tay khuỷu thủy lực, sửa chữa tổng hợp các loại cửa kính, khung gỗ, sắt, inox, nhựa, các loại cửa khung có kính, chuyển đổi từ hệ cửa này sang hệ cửa khác, từ mở sang đẩy, từ nhựa sang nhôm. Cơ sở chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong việc sử sửa kính và cắt kính. Chúng tôi chuyên lắp đặt các lọai cửa kính cường lực, cửa bản lề sàn, bản lề kẹp, chân hơi, vách kính, kính cường lực, vách nhôm văn phòng, phòng tắm đứng,.. Đặc biệt cửa mặt tiền, shop thời trang, công ty, văn phòng, khách sạn, nhà hàng.

 Chúng tôi có đội ngũ thợ chuyên nghiệp, lành nghề, sửa chữa, lắp đặt mới chu đáo thuận lợi giá rẻ. Vì sản xuất gia công tại gia nên giá cả hết sức cạnh tranh. Cở sở chúng tôi đã qua nhiều năm làm việc, trên thị trường chúng tôi luôn giữ uy tín và trách nhiệm của mình, phục vụ hết khả năng, đồng thời không ngừng học hỏi để đưa ra các sản phẩm mới nhất, hợp thị hiếu người tiêu dùng.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.861 giây.