EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lyanh997  
#1 Đã gửi : 15/11/2018 lúc 04:10:02(UTC)
lyanh997


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-10-2018(UTC)
Bài viết: 35
Viet Nam
Đến từ: hà nội

Tay co thủy lực là thiết bị tự động giúp cho cửa tự khép lại duy trì trạng thái đóng liên tục. Tác dụng của tay co thủy lực tạo sự an toàn cho hệ thống cửa, chống va đập mạnh khi có gió to, tạo sử thoải mái khi bạn không mất thời gian cũng như thao tác khép cửa. Một hệ thống cửa bắt buộc phải được lắp đặt tay co thủy lực như cửa thoát hiểm. Ngày nay có rất nhiều loại cùi chỏ hơi từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi loại có từng giá thành khác nhau tương đương với chất lượng khác nhau. Đặc tính của sản phẩm tay đẩy hơi này được cấu tạo từ nhôm nguyên chất màu trắng nên không phụ thuộc  vào tần suất đóng mở, không han gỉ, không chảy dầu, không bị mất tốc độ. Dòng sản phẩm này có chất lượng siêu bền, tốt nhất thời điểm hiện tại nếu so sánh với các sản phẩm cùng giá thành.

Trước hết muốn lắp đặt tay co thủy lực 1 cánh nhanh nhất và thuận lợi nhất bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình đầy đủ các dụng cụ cần thiết như là: máy khoan, tua vít 2 cạnh và 4 cạnh, cờ lê. Lựa chọn tay co thủy lực cũng là yếu tố quan trọng để tay co phù hợp với tải trọng của cánh cửa, nhu cầu thực tế, để vận hành nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn và tiết kiệm chi phí. Khi bạn muốn lắp tay co thủy lực cho bất kỳ bộ cửa nào thì trước tiên bạn nên xác định vị trí mở cửa vào, hay mở ra, bên trái hay bên phải để lắp đặt.

-          Bước 1: Lấy dấu 6% của bề rộng cánh cửa, tính từ tim bản lề đến vít chỉnh tốc độ.

-          Bước 2: Lấy dấu khoan mồi 4 lỗ vít dùng để bắt hộp áp lực vào cánh cửa và 2 lỗ vít tay đẩy lên.

-          Bước 3: Hướng mặt ốc chỉnh tốc độ của hộp áp lực về phía bản lề, ráp chặt hộp áp lực bằng 4 vít.và

-          Bước 4: Đóng cửa lại ráp tay đẩy cố định vào hộp áp lực, tay di động vào khung bao xiết chặt ốc.

-          Bước 5: Mở cửa ra tại vị trí 90 độ - 120 độ dùng tay kéo tay cố định xoay 180 độ khi nghe âm thanh Click tại hộp áp lực, là hệ thống áp lực đã định vị điểm dừng 90 độ của tay đẩy hơi.

-          Bước 6: Nới lỏng ốc định vị ra, xoay tay di động ra hoặc vô cho phù hợp với khoảng cách lỗ liên kết trên tay cố định xiết tạm ốc đinh vít lại

-          Bước 7: Dùng tay kéo cửa để tạo lực khởi động, buông tay ra cửa sẽ tự chạy về vị trí 90 độ, sau đó mở cửa đến vị trí 90 độ - 120 độ để kiểm tra vị trí dừng cửa.

-          Bước 8: Tạo lực để đóng khóa cửa

Khi đóng cửa với tay đẩy hơi, cửa thường không khép kín do bị vướng ron chống cháy, ron giãn âm, chốt khóa, yếm khung bao, và được khắc phục bằng cách tăng tốc độ 2, để đóng cửa, cách này gây nguy hiểm cho người sử dụng, hộp áp lực bị xì dầu, không kiểm soát được tốc độ đóng cửa, gây tiếng ồn vượt mức cho phép, do đó phải thực hiện đúng nguyên tắc kỹ thuật sau:

Tháo ốc liên kết 2 tay đẩy ra, dùng tay kéo cố định về phía ổ khóa 5-7 độ, tùy theo lực cản của cửa, giảm chiều dài tay di động cho phù hợp với vị trí mới của tay cố định, xiết chặt ốc liên kết và ốc định vị của tay di động lại.

-          Bước 9: Kiểm soát tốc độ đóng cửa

Vặn ốc tốc độ 1 ra, vận tốc cửa chạy từ vị trí 90 độ - 20 độ với khoảng thời gian 9 giây là đúng.

Vặn ốc tốc độ 2 ra hoặc vô và quan sát vận tốc chạy từ vị trí  20 độ - 0 độ với thời gian khoảng 5 giây là đúng. Vặn xuôi chiều kim đồng hồ là giảm tốc độ, ngược chiều kim đồng hồ là tăng tốc độ.

Bên cạnh cung cấp và phân phối các sản phẩm tay co thủy lực, công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa cửa kínhcắt khung gương soi. Công ty Hưng Phát chuyên bán buôn, bán lẻ lắp đặt các loại chặn cửa móng ngựa, chặn cửa chân chó. Loại sản phẩm này có chức năng giữ cửa ở bất kỳ vị trí nào, nó khác biệt hoàn toàn với các loại chặn cửa hoặc nam châm hít cửa khác. Đặc biệt khi kết hợp với tay co thủy lực nó cho phép hé mở cửa để hút gió tự nhiên vào phòng. Tác dụng hữu hiệu của sản phẩm này đó là cửa có thể dừng ở bất kỳ vị trí nào theo ý của bạn, khi bạn hạ chân móng ngựa xuống sẽ hạn chế tối đa những rủi ro bởi gió mạnh trẻ em chơi đùa bên cạnh cửa và bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Chúng tôi có đội ngũ thợ chuyên nghiệp, lành nghề, sửa chữa, lắp đặt mới chu đáo thuận lợi giá rẻ. Vì sản xuất gia công tại gia nên giá cả hết sức cạnh tranh. Cở sở chúng tôi đã qua nhiều năm làm việc, trên thị trường chúng tôi luôn giữ uy tín và trách nhiệm của mình, phục vụ hết khả năng, đồng thời không ngừng học hỏi để đưa ra các sản phẩm mới nhất, hợp thị hiếu người tiêu dùng.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.118 giây.