EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline brooklyn  
#1 Đã gửi : 04/12/2018 lúc 07:28:17(UTC)
brooklyn


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-09-2006(UTC)
Bài viết: 559

Cảm ơn: 92 lần
Được cảm ơn: 65 lần trong 51 bài viết

CÙNG Á HÂN SỞ HỮU TẤM VÉ Vào cổng SVĐ MỸ ĐÌNH Ngày 06/12/2018

nha cai k8

Hot girl LÂM Á HÂN sẽ đồng hành cùng chương trình QUAY SỐ ĐỔI THƯỞNG #quaysodoithuong #klucky với sự tài trợ từ K8LIVE.COM.

Sau trận đấu đầy tự hào mà Tuyển Việt Nam mang lại, tại sân khách. Cả Sài Gòn và Hà Nội đều rực đỏ trong không khí cuồng nhiệt.



Tại trận lượt đi bán kết AFF Cup 2018, bất chấp phải thi đấu trên sân khách, tuyển Việt Nam đã chơi một trận cực hay và xứng đáng giành chiến thắng. Thậm chí nếu tận dụng cơ hội tốt hơn thì chúng ta đã còn thắng đậm hơn nữa.

Bàn thắng: Reichelt 45'+1 - Anh Đức 12'; Văn Đức 48'

Đội hình thi đấu

Philippines: Falkesgaard, Steuble, De Murga, Alvaro Silva, Reed, Reichelt, Manuel Ott, Ingreso, Schrock, Bedic, Phil Younghusband. 

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Đình Trọng, Ngọc Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Quang Hải, Anh Đức, Văn Đức. 

nha cai k8

Sức mạnh ý chí và sự nỗ lực hết mình đã giúp các tuyển thủ Việt Nam chiến thắng đầy dũng mãnh trên sân khách. Làn sóng mạnh mẽ đó một lần nữa sẽ là một bàn đạp tiến thẳng tới vị trí vô địch mùa giải năm nay?

Chiến thắng giúp cho thầy trò HLV Park Hang-seo có lợi thế lớn ở trận bán kết lượt về diễn ra tại Mỹ Đình ngày 6.12. Với kết quả này, Phlippines phải ghi ít nhất 2 bàn và không để lọt lưới mới có cơ hội đi tiếp vì AFF Cup 2018 áp dụng luật bàn thắng sân khách. Còn tuyển Việt Nam chỉ cần tỉ số hoà 0-0 hoặc thua ít nhất 1 bàn sẽ vào chung kết. 

Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các học trò ở trận đấu hôm nay. Họ đã nỗ lực để giành chiến thắng.
Đây là kết quả tốt, tuy nhiên phía trước chúng ta vẫn còn một trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình. Đội sẽ phải tập trung cho trận đấu đó".

Đánh giá về Văn Đức, HLV Park Hang-seo đã dành những lời khen cho các học trò của mình. Ông nói: "Văn Đức đã có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt". 

Ông Park cũng nhấn mạnh: "Chúng ta có 23 cầu thủ, ngoài Văn Toàn bị chấn thương. Tôi và các BHL luôn thảo luận với nhau về việc sử dụng đội hình nào tốt nhất. Đấy là trách nhiệm của chúng tôi.
Đức Chinh và Công Phượng đã bỏ lỡ một số cơ hội. Tuy nhiên điều quan trọng là chúng ta tạo được cơ hội. Dĩ nhiên, đội cần phải cải thiện hơn khả năng ghi bàn", ông Park chia sẻ.
Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 6.12 trên sân Mỹ Đình.
Bỏ qua những phần phân tích đầy nhức nhối, hiện tại với sự đồng hành chặt chẽ cùng Tuyển Việt Nam trong AFF CUP’18, K8LIVE.COM vẫn chạy tiếp chuong trình tặng áo và kèm theo cơ hội nhận vé vào cổng xem tuyển Việt Nam đá lượt về. 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH 

⚽Cổ vũ ĐTVN - Vô Địch AFF Cup - tặng ngay áo thun cao cấp chính hãng của Đội Tuyển Việt Nam cùng cơ hội nhận VÉ VÀO CỔNG SVĐ MỸ ĐÌNH.
➡️2 bước tham gia CỰC ĐƠN GIẢN:

DỰ ĐOÁN TRẬN ĐẤU TẠI MỸ ĐÌNH

B1: Điền đủ thông tin & trả lời câu đố vui vào link sau: bit.ly/xemTUYENVIETNAM
B2: Tag 3 người bạn vào phần comment.

➡️ Đợi BTC thông báo kết quả và nhận quà vào ngày 8/12 nha <3
#AFFSuzukiCup2018 #VIEvPHI #BánKết #ĐTVN

nha cai k8

Liên hệ / hỗ trợ: https://bit.ly/k8live200

Quảng cáo
Offline brooklyn  
#2 Đã gửi : 05/12/2018 lúc 12:58:28(UTC)
brooklyn


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-09-2006(UTC)
Bài viết: 559

Cảm ơn: 92 lần
Được cảm ơn: 65 lần trong 51 bài viết

nhanh tay nhận vé anh em ơi

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.608 giây.