EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Điều Khác Lạ  
#1 Đã gửi : 11/12/2018 lúc 09:12:46(UTC)
Điều Khác Lạ


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 26-09-2018(UTC)
Bài viết: 23
Viet Nam
Đến từ: Ho chi Minh

Hip Hip Nail
(Placevietnam.com) -

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Việt Trì, Phú Thọ để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Hip Hip Nailsẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Khi nói về bộ sưu tập mà Hip Hip Nail đang sở hữu thì chắc hẳn chẳng có ai có thể mô tả được một cách trọn vẹn về vẻ đẹp, cái tính thẩm mỹ đúng chất nghệ thuật, cái tính sáng tạo đầy sự biến hóa trong từng sản phẩm mà cái tên này mang lại. Vẫn là vẽ móng, đắp bột, vẫn là sơn gel, đính đá thế nhưng ở Hip Hip Nail sự khác biệt được thể hiện rõ ràng thông qua phong cách thiết kế đầy táo bạo và mang tính đột phá của tay thợ làm nail yêu nghề, đầy tâm huyết. Từng sắc thái đậm nhạt được kết hợp hoàn hảo, những nét vẽ điêu luyện được thể hiện một cách có hồn, những chi tiết dù nhỏ nhất đều được đính kết hợp lý tạo nên vẻ đẹp tổng thể không chê vào đâu được, để rồi thu phục biết bao con tim, khiến các chị em mê mệt, cứ đi chơi, tiệc tùng, lễ - tết lại tìm đến Hip Hip Nail như một thói quen.

Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số nhà 55 đường Hoàng Hoa Thám, TP. Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0966.992.341


[​IMG]
Hip Hip Nail - Một trong những Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Việt Trì, Phú Thọ

Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com/top-5-tiem-lam-nail-dep-va-uy-tin-nhat-viet-tri-phu-tho.html


Thi EyesBrows

(Placevietnam.com) -

Không khác gì so với các thành phố lớn trên cả nước, tại Long Xuyên điêu khắc chân mày cũng giống như mua 1món hàng được buôn bán ở chợ và nguy cơ mua trúng hàng kém chất lượng là rất cao nếu bạn không cảnh giác. Bởi lẽ, các cơ sở thiếu uy tín điêu khắc chân mày thường có “vỏ bọc” khá hoàn hảo và rất dễ “qua mặt khách hàng". Hay nói cách khác, điêu khắc chân mày tại Long Xuyên là muôn hình vạn trạng, nếu bạn không tỉnh táo sẽ vô tình rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Song nói đi thì cũng nói lại, không thể chỉ nhìn vào mặt tiêu cực mà đánh giá, vì thực tế điêu khắc chân mày ở Long Xuyên cũng còn rất nhiều trung tâm/địa chỉ uy tín khác và Thi EyesBrows chính là cái tên mà Placevietnam muốn nhắc đến.

Như các bạn cũng đã biết, điêu khắc chân mày 3D Microblading hiện đang là kỹ thuật tiên tiến nhất có thể giúp phái đẹp có được hàng chân mày tự nhiên đến hoàn hảo, phương pháp này mô phỏng theo sợi lông mày thật để khắc sợi đan xen vào những chỗ chân mày bị thưa, trống hay tạo dáng chân mày phù hợp. Và tại Thi EyesBrows, với kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D Microblading, các sợi lông mày sẽ được điêu khắc một cách tỉ mỉ và tinh tế:

  • Mô phỏng sợi lông mày tương đồng đến 99%
  • Dáng lông mày được thiết kế phù hợp theo tỷ lệ vàng 1.1618, cân đối cho từng khuôn mặt
  • Mực sử dụng chiết xuất hoàn toàn từ hợp chất hữu cơ: Không chứa độc tố – Không gây hại cho da – Không biến đổi màu mực sang xanh, đỏ, xám khi phai.
  • Không gây đau, không sưng tấy, không ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày.
  • Thích hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu của mỗi người.

Điêu khắc chân mày chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng suốt cho những cô nàng yêu vẻ đẹp tự nhiên và mong muốn cải thiện nhan sắc của mình bằng phun xăm thẩm mỹ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về lĩnh vực làm đẹp này, thì đừng ngần ngại liên hệ với Thi EyesBrows để tư vấn và sử dụng dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp nhất nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Hồ Quý Ly, Mỹ Quý, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0932675252

[​IMG]
Thi EyesBrows - Một trong những Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Thi EyesBrows

[​IMG]
Thi EyesBrows - Một trong những Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và uy tín nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Thi EyesBrows

Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com/top-6-dia-chi-dieu-khac-chan-may-dep-va-chat-luong-nhat-tp-long-xuyen-an-giang.html


Giá sách

(Placevietnam.com) -

Có thể bạn không thích đọc sách hoặc không quan tâm tới các thiết kế giá sách thì cũng đừng vội bỏ qua ý tưởng độc đáo này. Một kệ sách sẽ là một điểm nhấn đáng kể cho ngôi nhà của bạn. Khu vực dưới gầm cầu thang có thể biến thành những thiết kế giá sách tuyệt vời, thậm chí là một "phòng" đọc sách nho nhỏ trong ngôi nhà của bạn. Với những ý tưởng sáng tạo do chính bạn nghĩ ra, chẳng hạn tận dụng những bậc cầu thang để thiết kế thành giá sách hay tự đóng một giá sách đóng tường... Dù lên bất cứ ý tưởng nào cũng đừng quên trang bị đầy đủ ánh sáng cho khu vực này nhé.

[​IMG]
Giá sách - Một trong những cách tận dụng gầm cầu thang hiệu quả nhất cho nhà chật

Giá sách dưới gầm cầu thang

Xem thêm đầy đủ các địa điểm tại: https://placevietnam.com/

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.693 giây.