EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hochien93  
#1 Đã gửi : 23/01/2019 lúc 08:40:57(UTC)
hochien93


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 22-01-2019(UTC)
Bài viết: 1
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Nghi vấn lừa đảo  .Tên tài khoản là : tantai93 . Mình có nạp 15 triệu đầu tiên chơi , và bị cháy acc . Và  sau đó mình tiếp tục nạp 600k để tiếp tục chơi để giải trí. Và có thắng 1 trận lên 1 triệu và rút tiền để xử lý công việc . Nhưng bên  có đóng tài khoản trả lời rằng :  

Chúng tôi xin thông báo, theo kiểm tra và xét duyệt từ bộ phận cấp cao tại , tài khoản của Quý khách được phát hiện trùng lặp thông tin với nhiều tài khoản khác tại . Theo quy định về điều khoản & điều kiện tham gia tại , người chơi chỉ được sử dụng 1 tài khoản duy nhất, ngoài ra các tài khoản khác được phát hiện trùng lặp thông tin sẽ được thực hiện đóng lại theo quyết định từ . Với tài khoản của Quý khách, hiện đã được chúng tôi loại bỏ tiền thắng cược từ khoản tiền nạp và trả lại khoản tiền nạp ban đầu, Quý khách hiện có thể thực hiện lệnh rút tiền khoản tiền nạp của mình.

Sao lúc thua thì không báo. Lúc ăn dc có tí tiền thắng rồi  lấy tiền của khách hàng là thế nào. Trong khi đăng kí mình đã đọc rõ điều khoản và điều lệ và đây là lần đâu tiền tôi đăng kí tại DAFABET . Anh Em Việt Nam giúp mình đòi lại công bằng cho người chơi với . Dù tiền mất không nhiều nhưng làm vậy gây ức chế cho người chơi . Đề nghị  vô đây làm rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.758 giây.