EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline MINHMSID8237  
#1 Đã gửi : 14/02/2019 lúc 03:39:45(UTC)
MINHMSID8237


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 30-08-2018(UTC)
Bài viết: 1
Đến từ: Hà Nội

Cùng với sự phát triển của phong cách thiết kế biệt thự hiện đại, những mẫu biệt thự 3 tầng luôn thu hút mọi khách hàng. Và Kiến Tạo Việt tự hào là đơn vi chuyên thiết kế biệt thự, nhà đẹp, nhà ống, nhà phố đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo, đột phá ý tưởng trong từng công trình kiến trúc để mang tới những công trình nhà ở hoàn hảo nhất. Căn biệt thự 3 tầng hiện đại sau đây thể hiện một cách chân thực, rõ nét sự sáng tạo đổi mới đó. Đây là công trình mới nhất được các KTS cảu Kiến Tạo Việt thiết kế cho anh Sơn tại Đà Nẵng. Mời quý vị cùng tham khảo.
 
Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẳng cấp tại Đà Nẵng
 
Công trình thiết kế biệt thự 3 tầng thu hút người qua lại bởi thiết kế mặt tiền mạnh mẽ, hiện đại. Các Kiến trúc sư của chúng tôi chú trọng đến những chi tiết dù là nhỏ nhất tại ngoại thất. Và chưa dừng lại ở đó, phần cố trí công năng và thiết kế nội thất bên trong cũng khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngơi. Dưới đây là phương án thiết kế phối cảnh 3D biệt thự 3 tầng hiện đại. 
 
Phương án thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này được tạo hình từ những đường nét khỏe khoắn. Từng khối kiến trúc được sắp xếp linh hoạt tạo thành bố cục vững chãi. Lựa chọn màu sắc mới lạ kết hợp với vật liệu kính cường lực đã góp phần tôn thêm nét trẻ trung cho ngôi biệt thự. Hệ mái bằng là giải pháp hiệu quả cho những căn biệt thự phố. Mặt tiền các tầng mở rộng tối đa với hệ nam gỗ nổi bật. Không chỉ có tác dụng tăng thẩm mỹ hiệu quả mà còn tạo sự thông thoáng và đón gió đón ánh sáng hợp lý cho không gian.
 
[IMG] 
 
Mặt tiền biệt thự 3 tầng ghi điểm nhờ thiết kế hình khối mạnh mẽ, xen lẫn cây xanh, hoa lá giúp làm mềm mại những đường nét cứng cáp của kiến trúc. Màu sắc chủ đạo vẫn là màu trắng. Nhưng điểm nhấn ấn tượng nhất đó là mảng tường xám đậm tại tầng 1. Màu xám giúp giảm nhiệt đi ánh nắng gay gắt ngày hè. Đây cũng chính là gam màu ý tưởng để KTS thiết kế nội thất bên trong sao cho hài hòa bên ngoài.
 
Thiết kế không gian tại tầng 3 biệt thự 3 tầng được thu gọn lại để dành diện tích trồng cây xanh và vui chơi. Gia chủ hãy tận dụng tối đa khoảng diện tích này để làm tăng thẩm mỹ và không gian xanh cho ngôi nhà.
 
Bạn có thấy mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng này phù hợp với sở thích và phong cách mà bạn muốn hướng tới không? Nếu có thì hãy lên ý tưởng ngay thôi nào. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0903.22.1369 để được tư vấn kỹ hơn nhé. Chúc bạn thành công!
Nguyễn Hương
Công ty Cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.385 giây.