EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ngocanhkiu  
#1 Đã gửi : 15/03/2019 lúc 10:25:28(UTC)
ngocanhkiu


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 14-12-2018(UTC)
Bài viết: 9
Viet Nam
Đến từ: Biên Hòa, Đồng Nai

Thời điểm cuối năm, phân khúc đất nền tại Long Thành (Đồng Nai) đang giao dịch vô cùng sôi động. Việc khan hiếm dự án mới và mặt bằng giá quá cao tại TP.HCM đang giúp Long Thành thu hút một lượng vốn mới đổ vào tìm kiếm cơ hội.

Hệ thống hạ tầng "tỉ đô"

Bên cạnh dự án sân bay quốc tế Long Thành đã được xác định sẽ khởi công trong năm 2019, Long Thành còn hấp dẫn giới đầu tư bất động sản bởi hệ thống cơ sở hạ tầng đang phát triển rất nhanh, đặc biệt là các công trình giúp kết nối sân bay với TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận.

Đơn vị phân phối đất nền Long Thành Đồng Nai uy tín nhất – Công ty TNHH thương mại dịch vụ đầu tư Nam Đô.

Dự án đất nền long thành đang hot hiện nay - Khu Dân Cư Ngân Long

Khu dân cư Ngân Long là dự án quy mô được xây dựng với tổng diện tích gần 50.000 m2, tọa lạc tại KCN Long Đức, Long Thành, tỉnh Đồng Nai – Khu vực có hệ thống giao thông vận tải phát triển, thuận lợi di chuyển đến gần các trung tâm kinh tế phát triển của khu vực như TP. Biên Hòa, TP. Hồ Chí Minh… Đặc biệt, dự án nằm ngay vị trí vàng, đắc địa trên tuyến Bắc Sơn - Long Thành kết nối trực tiếp với Sân bay Quốc tế Long Thành. Khu dân cư Ngân Long do chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Long Việt An phát triển sẽ góp phần giải cơn khát đất nền trong khu vực.

Khu dân cư Ngân Long được quy hoạch với quy mô với 294 lô nền thích hợp xây dựng nhà liền kề, với số lượng lô nền tiếp giáp mặt đường lớn, đa dạng các loại diện tích từ 90m2 đến 150m2. Cư dân có thể xây dựng ngay sau khi đã thanh toán. Chủ đầu tư cam kết hoàn thành cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ, bàn giao đúng tiến độ. Dự án dành diện tích đến hơn 1.700m2 để xây dựng trường mần non những như diện tích lớn để trồng cây xanh và hệ thống giao thông.

Khu dân cư Ngân Long tọa lạc tại Đường Quốc Lộ 51, Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai. Nằm tại vị trí đắc địa khi giáp KCN Long Đức chỉ 3 phút di chuyển. Xung quanh giáp nhiều tuyến đường trọng yếu như Phùng Hưng, Trảng Bom - An Viên, DT25, DT769 dễ dàng di chuyển. Được bao bọc bởi các khu công nghiệp như Giang Điền, Long Thành, Long Đức. Gần nhiều tiện ích như trung tâm hành chính Long Thành, bênh viện đa khoa Long Thành, trung tâm văn hóa, thể dục Long Thành, chợ mới Long Thành, trường học các cấp, siêu thị chỉ mất từ 10 đến 20 phút di chuyển.

Theo quy hoạch, tỉnh Đồng Nai sẽ có 5 đường cao tốc đi qua gồm: TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Dầu Giây - Phan Thiết, Dầu Giây - Đà Lạt và Biên Hòa - Vũng Tàu. Ngoài ra còn có thêm đường sắt cao tốc Bắc - Nam và hai tuyến đường vành đai 3 và vành đai 4 TP.HCM cũng đi qua địa phận tỉnh Đồng Nai. Phần lớn các công trình này đều đã và đang tiến hành triển khai với tổng số vốn lên đến hàng tỉ đô la Mỹ.

Khi hoàn thành, hệ thống này kết hợp với nhau hình thành một đầu mối giao thông khổng lồ. Trong đó, sân bay quốc tế Long Thành là trung tâm trung chuyển hành khách, hàng hóa hàng đầu khu vực châu Á với công suất 100 triệu hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa/năm.

Theo các chuyên gia, đây chính là lý do khiến thị trường bất động sản Long Thành luôn là địa chỉ hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư. Đặc biệt, thời điểm cuối năm này giới đầu tư đang lùng sục tìm mua đất với hai phân khúc chính là đất có diện tích lớn trong các khu dân cư và đất dự án có quy hoạch bài bản, pháp lý rõ ràng. Ghi nhận cho thấy hầu hết các khu vực của huyện Long Thành giá đất đã tăng từ 30 - 50% chỉ tính từ đầu năm 2018 đến nay.

Xu hướng tăng giá sẽ mạnh hơn

Khảo sát cho thấy các lô đất riêng lẻ nằm trên mặt tiền đường lớn ở khu vực trung tâm hành chính Long Thành đang ở mức trên dưới 50-70 triệu đồng/m2. Giá đất dự án đã hoàn thiện hạ tầng và pháp lý đầy đủ dao động từ 18-25 triệu đồng/m2 nhưng nguồn cung không nhiều.

Chính vì thế, nhiều nhà đầu tư có xu hướng lựa chọn các dự án mới triển khai giai đoạn đầu với kỳ vọng biên độ tăng giá sẽ lớn hơn. Có thể kể đến như: Eco Town Long Thành, Central Mall Long Thành, Airlink City… Điểm chung của các dự án nói trên là đều nằm ngay trung tâm hành chính Long Thành, tập trung nhiều tiện ích như bệnh viện đa khoa, trung tâm văn hóa thể dục thể thao, trường học, sân golf, chợ, Vincom Plaza,… Ngoài ra, từ đây cũng dễ dàng tiếp cận hệ thống dịch vụ của TP.HCM chỉ trong vòng 25 - 30 phút di chuyển.

Thực tế, các dự án nói trên đều ghi nhận sức tiêu thụ rất tốt, một số vị trí đã mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư ít nhất 20% chỉ sau vài tháng "xuống tiền". "Với số vốn khoảng 1 tỉ đồng hiện nay rất khó mua được đất ở TP.HCM. Vì thế tôi nhắm đến Long Thành vì đây là thị trường tiềm năng nhất trong số các khu vực vùng ven", anh Thế Đạt, khách hàng vừa mua hai lô đất Eco Town Long Thành với giá hơn 1 tỉ đồng/nền, chia sẻ.

Hotline PKD đất nền Long Thành 1900636895 - 0967732911 (Zalo)
Website https://www.bandatnendongnai.vn/kien-thu...u-the-nao/
https://business.google.com/website/pear...2237229032

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.293 giây.