EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline buiduong91  
#1 Đã gửi : 22/03/2019 lúc 06:26:05(UTC)
buiduong91


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 22-03-2019(UTC)
Bài viết: 6
Viet Nam
Đến từ: vĩnh yên

giới thiệu các dự án bất động sản đang triển khai tại vĩnh phúc đầu năm 2019.

thị trường bất động sản vĩnh phúc sôi động đầu năm 2019

Nhờ cú huých của nền kinh tế phát triển cộng với sự đầu tư về cơ sở hạ tầng vượt bậc, các công trình điện đường trường trạm. Và hệ thống giao thông thuận tiện cho liên kết vùng với các khu vực trọng điểm. 

Vị trí đắc địa tiếp giáp với cảng hàng không quốc tế nội bài lào cai đã tạo tiền đề cho giao thương khu vực sầm uất. Kéo theo đó là mọi lĩnh vực phát triển theo, Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh đứng đầu về công nghiệp hóa khu vực miền Bắc. Thị trường bất động sản sôi động nhờ vào đó, hàng loạt các dự án, dãn dân, khu công nghiệp tập chung, khu đô thị mới... được triển khai. Tiêu biểu trong đó phải kể đến các dự án

Dự án tây thiên lạc hồng tại đại đình tây thiên vĩnh phúc, nhằm phục vụ nhu cầu khách du lịch hành hương thập phương đổ về lễ phật và thăm quan. Dự án đang được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần bất động sản Corerealty. Hiện tại chỉ còn 20 căn shophouse tại dự án này, dự án đã đẩy mạnh ngành du lịch địa phương, nâng cao vị thế, cảnh quan. Thay thế những khu lán trại, ki ốt cũ nát phía bên trong quần thể danh thắng. 

Các dự án cũng đang rất hót và tiến độ bán hàng nhanh như dự án vùng ven đô Dự Án Kim Hoa Mê Linh tại phường phúc thắng, xã kim hoa , mê linh vĩnh phúc. Sau suốt một thời gian dài triển khai thì giờ dự án cũng đang dần hoàn thiện và đi vào những giai đoạn cuối cùng. Rất nhiều hộ dân mua nhà tại dự án đã đi vào xây dựng và hoàn thiện. Cọc bê tông các công trình tiện ích đang được ép để đẩy nhanh tiến độ xây dựng dưới sự chỉ đạo đốc thúc của chủ đầu tư Thân Hà. Giá của dự án dự kiến được mở bán vào ngày 24/03/2019 tới đây sẽ mềm hơn so với đợt 1 của dự án này. Đơn vị phân phối độc quyền của dự án này là sàn Hưng Phát Holdings, được biết các căn liền kề khu vực góc diện tích lớn và mặt đường 24m đã được đặt cọc và đặt chỗ ưu tiên hết. Chỉ còn lại một vài căn dãy trong của dự án. Theo dự kiến băng trong cũng có tiến độ bán hàng khá tốt và được nhiều người dân quanh vùng cũng như nhà đầu tư quan tâm để ý.dự án kim hoa mê linh - hưng phát holdings

ngoài ra các dự án đang được triển khai khác như:

Dự án vci mountain view tại vòng xuyến chùa hà Vĩnh Yên với khung cảnh view hướng núi Tam đảo. Cách đó không xa là Dự Án Park Hill Thành Công chuẩn mực khu đô thị mới, xuôi xuống bên dưới thành phố Phúc Yên là dự án TMS Grand City Phúc Yên đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của cánh nhà báo và tâm huyết của chủ đầu tư. Một dự án hót không kém tại trung tâm hành chính mới thành phố phúc yên là Dự Án Nam Phúc Yên tại Xã Nam Viên, Với vị trí giao điểm của 2 trục đường chính lớn là đường Nguyễn Tất Thành và đường tỉnh 301 (Trần Phú). Lưu lượng giao thông qua ngã tư này rất sầm uất và nhộn nhịp, hai bên đường hiện tại người dân đã sinh sống và buôn bán tấp lập. 

Xem chi tiết các dự án Bất Động Sản Vĩnh Phúc.

Quảng cáo
mailove  
#2 Đã gửi : 22/03/2019 lúc 08:52:56(UTC)
mailove


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 18-03-2019(UTC)
Bài viết: 222
Đến từ: Cobacgao.com

Cảm ơn: 5 lần
Được cảm ơn: 26 lần trong 24 bài viết
Ngon
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.180 giây.