EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 26/03/2019 lúc 10:46:13(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Đối với VN88 ngoài việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất thì chúng tôi còn rất chú trọng việc tạo ra những sân chơi, chương trình , sự kiện hấp dẫn , thú vị cho thành viên.

VN88 hiểu rằng người hâm mộ Việt Nam rất yêu thích và cuồng nhiệt với bóng đá và đặc biệt là đội tuyển U23. Vì vậy , VN88 đã hợp tác cùng 5 hot girl xinh đẹp, quyến rũ tổ chức các buổi offline xem bóng đá và rút thăm trúng thưởng trong các ngày thi đấu của U23 Việt Nam vào 22, 24 và 26 tháng 3 này.

Các hot girl xinh đẹp này sẽ livestream trực tiếp buổi offline lên facebook . Thành viên không tiện tham gia Offline vẫn có thể cảm nhận được tất cả sự náo nhiệt , sôi động và cuồng nhiệt từ hiện trường. Cùng VN88 tìm hiểu đôi nét về các hot girl xinh đẹp trước khi chuỗi chương trình kết thúc vào ngày 26.

  1. Hot Girl Quỳnh Giang :

Tuy Quỳnh Giang vẫn còn là sinh viên Đại Học nhưng Quỳnh Giang là một gương mặt có tiếng trên facebook với hơn 20 ngàn người theo dõi. Tuy không phải là một PG chuyên nghiệp , nhưng Quỳnh Giang có phong thái làm việc rất chuyên nghiệp.

Với tính cách hòa đồng và vui vẻ, Quỳnh Giang đã dễ dàng kết nối người hâm mộ với nhau trong buổi offline đầu tiên tại quán Cà phê Không Gian ngày 24/03. Nó giúp cho tất cả người hâm một tại quán có cảm giác gắn bó và hòa mình vào không khí chung để cùng nhau ủng hộ tuyển U23 Việt Nam.

Ngoài ra, với khả năng giao tiếp rất tốt của mình , Quỳnh Giang đã giúp cho nhiều người hâm mộ tiếp cận được với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của VN88 như khuyến mãi 150% , khuyến mãi 100% , bảo hiểm cược 50% …

Theo dõi lại buổi livestream của Quỳnh Giang được tài trợ bởi VN88 tại :https://www.facebook.com/100005372225968/videos/1048677858654612/

  1. Hot Girl Hoàng Mai :

Khác với Quỳnh Giang , Hoàng Mai là một người mẫu ảnh , PG chuyên nghiệp. Hoàng Mai có gần 40 ngàn người theo dõi trên facebook, một con số mơ ước với nhiều cô gái trẻ . Hoàng Mai đã có nhiều kinh nghiệm tiếp thị và quảng bá sản phẩm cho các thương hiệu và nhãn hàng khác.

Trong buổi offline song hành cùng trận đấu U23 Việt Nam và U23 Indonesia ngày 26/03 tại Tỷ Muội Quán, Hoàng Mai đã giải đáp nhiều câu hỏi liên quan đến VN88 của người hâm mộ. Việc này giúp cho người hâm mộ hiểu rõ hơn về thương hiệu VN88, một thương hiệu uy tín nhưng vẫn còn mới với nhiều người.

Hoàng Mai có hiểu biết sâu về công nghệ và các sản phẩm game nên dễ dàng hướng dẫn người hâm mộ cách thức tham gia các sản phẩm “cực hot” tại VN88 như Bắn cá trực tuyến , Số đề Online, Poker Việt Nam…

Cùng xem lại buổi livestream cực kỳ sôi động và náo nhiệt của Hoàng Mai tại :https://www.facebook.com/MaiMiii/videos/823559371333821/

  1. Hot Girl Hồng Vy :

Hồng Vy là người mẫu tiếp thị và mẫu ảnh với phong cách cực chất . Vy theo đuổi phong cách thời trang hiện đại nhưng cũng vô cùng nữ tính. Có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu ảnh nên Hồng Vy dễ dàng gây ấn tượng và sự gần gũi với người khác trong lần đầu gặp mặt.

Với vẻ ngoài ưa nhìn , Hồng Vy chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ tại buổi offline cũng như các thành viên xem livestream trên facebook. Ngoài ra, Hồng Vy còn lại một cô gái rất tận tình, người hâm mộ sẽ được giải đáp và hướng dẫn cặn kẽ nếu có bất kỳ thắc mắc nào về VN88.

Địa điểm buổi Offline : COFFEE PHIN – 460 Phạm Văn Đồng,Hiệp Bình Chánh ,Thủ Đức
Thời gian : 19:30 26/03

Xem livestream facebook tại : https://www.facebook.com/Namiu.1999 hoặchttps://www.facebook.com/nhacaivn88/

  1. Hot Girl Lâm Mỹ Hạnh :

Mỹ Hạnh là người mẫu thời trang chuyên nghiệp và có hơn 20 ngàn lượt theo dõi trên facebook. Các sản phẩm do Mỹ Hạnh quảng cáo luôn là sản phẩm chất lượng cao và uy tín được bảo đảm.

Mỹ Hạnh theo đuổi phong cách thời trang đơn giản và nữ tính, rất hợp với gu thẩm mỹ của người Việt Nam nên các bài viết trên facebook của Mỹ Hạnh luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Tuy nhiên , Mỹ Hạnh không hề rụt rè mà lại rất tự tin trong giao tiếp và thông minh trong việc truyền tải thông tin sản phẩm. Vì vậy, người hâm mộ tham gia buổi offline VN88 hoặc theo dõi livestream chắc chắn sẽ rất hài lòng với sự nhiệt tình , hỗ trợ của Mỹ Hạnh.

Địa điểm buổi Offline : XALA COFFEE– 790 Phạm Văn Đồng,Hiệp Bình Chánh ,Thủ Đức
Thời gian : 19:30 26/03

Xem livestream facebook tại : https://www.facebook.com/profile.php?id=100005340498640 hoặchttps://www.facebook.com/nhacaivn88/

  1. Hot Girl Lê Thị Phương Thảo :

Phương Thảo là “chân dài” quen thuộc trong các sự kiện quảng bá sản phẩm tại TPHCM. Với chiều cao nổi bật , thân hình “chuẩn không cần chỉnh”, Phương Thảo luôn là tiêu điểm và gây nhiều chú ý với sự xuất hiện của mình. Không quá khó hiểu khi facebook của Phương Thảo có số lượng lớn người theo dõi, like và chia sẻ cho mỗi bài viết.

Tuy Phương Thảo có phong cách sang chảnh và lạnh lùng nhưng thực chất Thảo là một cô gái rất hòa đồng và nhiệt tình. Phương Thảo luôn vui vẻ và tận tình giải đáp cho tất cả câu hỏi liên quan đến sản phẩm , thương hiệu quảng bá. Vì vậy người hâm mộ có thể yên tâm đặt câu hỏi về VN88 cho Phương Thảo trong buổi Offline sắp tới.

Địa điểm buổi Offline : QUÁN LENG KENG : 66 lê lợi , phường 4, gò vấp .
Thời gian : 19:30 26/03

Xem livestream facebook tại : https://www.facebook.com/phuongthao.lethi.7374480 hoặchttps://www.facebook.com/nhacaivn88/

HÃY CÙNG CÁC HOT GIRL VÀ VN88 CỔ VŨ , TIẾP THÊM SỨC MẠNH CHO ĐỘI TUYỂN U23 VIỆT NAM TRONG TRẬN CHIẾN QUYẾT ĐỊNH VỚI U23 THÁI LAN VÀO NGÀY MAI.

NGOÀI RA , NGƯỜI HÂM MỘ THAM GIA OFFLINE CÒN CÓ CƠ HỘI NHẬN NGAY TIỀN THƯỞNG RÚT THĂM MAY MẮN DO VN88 TÀI TRỢ. THAM GIA MIỄN PHÍ NGẠI GÌ KHÔNG THỬ.

Sửa bởi người viết 01/06/2021 lúc 07:32:54(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.814 giây.