EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline thanhvdp  
#1 Đã gửi : 15/07/2019 lúc 10:09:43(UTC)
thanhvdp


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-06-2019(UTC)
Bài viết: 9
Đến từ: Việt Nam

         Kiểu dáng:
    - Trong một hệ thống nhà hàng khách sạn đồng phục cũng sẽ được may theo từng bộ phận riêng, ví dụ nhà bếp có đồng phục nhà bếp; quán bar có đồng phục quán bar… với kiểu dáng và chất liệu vải khác nhau sao cho người mặc cảm thấy thoải mái, tự tin trong suốt quá trình làm việc.
      - Mẫu đồng phục bàn, bar cho cả nam và nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được lấy nguồn cảm hứng từ phong cách Trung Hoa thiết kế tối giản, mang lại vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho các bạn trẻ.
      - Thiết kế đơn giản, không họa tiết rườm rà, nhưng vẫn tạo ấn tượng và điểm nhấn nhờ đường cắt may tinh tế, form dáng cứng cáp, chuẩn mực và chi tiết cổ tàu đắt giá. Không những thế, 2 chiếc cúc giả ngọc trai, mang tới vẻ đẹp đầy hiện đại, trẻ trung và thu hút cho người mặc.
      - Chi tiết thêu hình mặt cười ở ngực áo tuy đơn giản nhưng đem lại nét mới mẻ cho sản phẩm, tạo sự khác biệt vượt trội so với những mẫu đồng phục bàn, bar thông thường.
      - Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
      - Quần ống đứng tôn dáng và kéo dài chân, những khuyết điểm sẽ được che đi và những ưu điểm sẽ được tôn vinh triệt để. Kết hợp với cúc đóng được khâu chỉ chắc chắn, đồng màu cùng màu quần mang tới cảm giác thoải mái và thuận tiện tối ưu cho người mặc.
    - Đồng phục bàn được lựa chọn từ những thước vải cao cấp,mềm mại và thoáng mát, không bị sờn, vải thấm hút mồ hồi tốt, không gây nóng bức khi mặc trời nắng nhưng đồng thời cũng tạo cảm giác thoải mái, sự ấm áp khi mặc trong những điều kiện tiết trời hơi se lạnh. 

 

     - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.
 
      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:     094.812.6768 – 0981.7475.99
       Email:   [email protected]
       Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
 
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.413 giây.