EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ngomonghung2001  
#1 Đã gửi : 19/07/2019 lúc 03:30:27(UTC)
ngomonghung2001


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-07-2019(UTC)
Bài viết: 554
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Nâng mũi chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ nhưng có khả năng cải thiện diện mạo rất nhiều. Chính vì thế chi phí nâng mũi hết bao nhiêu tiền nghiễm nhiên trở thành chủ đề “HOT” nhận được sự quan tâm của không ít người. Cập nhật ngay bảng giá nâng mũi mới nhất tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu được Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) chứng nhận sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất.

Chi phí nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Bảng giá nâng mũi Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng
Chi phí nâng mũi bao nhiêu tiền phụ thuộc chủ yếu vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Với mỗi phương pháp khác nhau sẽ có chi phí khác nhau, và cũng áp dụng cho những trường hợp khác nhau.

Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, mức giá nâng mũi được niêm yết rõ ràng giúp đảm bảo sự công bằng cho mọi khách hàng. Đặc biệt, bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào khác ngoài bảng giá trên

1. Giá nâng mũi s line tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng
Nâng mũi S line đang trở thành cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ Việt. Chính vì thế mà bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ thì chi phí nâng mũi S line hết bao nhiêu tiền cũng trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm.

Để giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi thực hiện phẫu thuật, chúng tôi xin đưa ra bảng giá nâng mũi S line Hàn Quốc tại một địa chỉ thẩm mỹ đi đầu trong lĩnh vực nâng mũi tại Việt Nam hiện nay nhé!

Hiện tại, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức chi phí nâng mũi S line dao động từ 25-35 triệu đồng cho 2 dịch vụ nâng mũi S line 3D và nâng mũi S line 4D.


=====================>Xem thêm nâng mũi bao lâu thì đẹp.

– Phương pháp sử dụng kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để chỉnh hình toàn diện mũi (đầu mũi, trụ mũi, sống mũi), khắc phục hầu hết các khuyết điểm: mũi thấp tẹt, mũi ngắn, mũi to bè, lệch, vẹo,… đồng thời tạo dáng mũi chữ S hoặc L phù hợp với cấu trúc gương mặt và sở thích của từng người.

  • Dáng S line: Phù hợp với những người sở hữu gương mặt tròn, đầy đặn và đậm chất Á Đông.
  • Dáng L line: Thường được bác sĩ chỉ định áp dụng cho nam giới hoặc nữ giới sở hữu gương mặt góc cạnh, cá tính.

    – Nâng mũi S line/L line kết hợp kỹ thuật Vectra XT 3D cho phép khách hàng xem trước hình ảnh kết quả sau thẩm mỹ thông qua hình ảnh 3D rõ nét và cùng bác sĩ thảo luận dáng mũi như ý.

    Nhận ngay cơ hội nâng mũi với chi phí tiết kiệm nhất chỉ có tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    2. Bảng giá nâng mũi bọc sụn ở Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bao nhiêu tiền?
    Nâng mũi bọc sụn  là một trong những phương pháp tạo hình mũi đẹp khá thịnh hành. Do vậy, chi phí nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền trở thành thắc mắc của rất nhiều người.

    Nâng mũi bọc sụn được chia thành 2 phương pháp nhỏ là sụn tự thân và sụn nhân tạo. Vì thế, mà chi phí nâng mũi bọc sụn sẽ phụ thuộc vào chất liệu sụn bạn lựa chọn:
  • Giá nâng mũi sụn tự thân:

    – Phương pháp nâng mũi bọc sụn dành cho những người có mũi thấp tẹt, đầu mũi mỏng ngắn, …. hoặc bất cứ ai có nhu cầu cải thiện dáng mũi.

    Trong phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, bác sĩ sẽ đặt sụn tự thân để bọc vùng đầu mũi kết hợp nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo để tạo hình mũi đẹp tự nhiên.

    Sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai có có độ tương thích rất tốt với cơ thể để bảo vệ đầu mũi an toàn, khắc phục tình trạng mũi bị lộ sóng, đầu mũi bị bóng đỏ.

    Đặc biệt, sụn tự thân khi bọc ở chóp mũi sẽ tạo thành một khối thống nhất, không gây bào mòn, đảm bảo độ bền lâu dài. Do vậy, đây là phương pháp nâng mũi an toàn cho kết quả thẩm mỹ cực cao.

    – Giá nâng mũi bọc sụn: 15 triệu đồng


  • Nâng mũi hàn quốc bao nhiêu tiền ( nâng mũi Han Quốc bằng sụn nhân tạo):

    – Chỉ định với đối tượng: đã có sẵn dáng mũi đẹp nhưng sống mũi hơi thấp và có nhu cầu cải thiện chiều cao sống mũi.

    – Chi phí cho 1 ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc: 10 triệu đồng.


    3. Bảng giá nâng mũi cấu trúc tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng
    Nâng mũi cấu trúc 4D là phương pháp chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi, cho phép bác sĩ chỉnh sửa cùng lúc nhiều khuyết điểm mũi khó như: thấp tẹt, gồ, lệch, mũi biến dạng sau tai nạn, phẫu thuật hỏng,… Thao tác can thiệp nâng mũi cấu trúc 4D bao gồm các kỹ thuật:

    – Nâng cao và tạo hình dáng mũi S line/L line.

    – Tái cấu trúc vùng đầu mũi: Bọc lót va kéo dài đầu mũi, thu nhỏ, dựng chống trụ mũi.



    Ưu điểm vượt trội trong việc sử dụng sụn đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ bền đẹp theo thời gian nhờ khả năng liên kết chắc chắc giữa các chất liệu độn. Tùy theo cơ địa từng người và cách chăm sóc sau nâng mũi đúng đắn mà hiệu quả nâng mũi có thể kéo dài vĩnh viễn.
  • Giá: 35 triệu – 65 triệu


    4. Tiêm filler nâng mũi giá bao nhiêu tiền?
    Giá tiêm filler nâng mũi bao nhiêu tiền? là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi họ không muốn phẫu thuật để nâng mũi.

    Nâng mũi bằng tiêm Filer là giải pháp tiêm chất lỏng có tên Acid hyaluronic (Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle…), Radiesse, Scultra vào phần mũi cần nâng để mũi cao lên
  • Đối tượng sử dụng: Khách hàng muốn nâng cao phần sống mũi, đầu mũi, xóa những khuyết điểm của mũi như: mũi lộ sóng, mũi gãy,… mà KHÔNG cần phải động vào dao kéo
  • Bảng giá tiêm Filler nâng mũi:


    ĐIÊU ĐẶC BIỆT ở mức giá sửa mũi/ nâng mũi ở Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là gì?

    Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là địa chỉ nâng mũi duy nhất thực hiện chính sách BẢO HÀNH KẾT QUẢ uy tín áp dụng cho toàn hệ thống ở TP.HCM và Hà Nội.

    Và cũng chỉ duy nhất tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay dáng mũi mới chuẩn Hàn với chính sách bảo hành vĩnh viễn mà không cần bận tâm nâng mũi giá bao nhiêu tiền.

    Đặc biệt, toàn bộ công nghệ nâng mũi S line đều được chuyển giao trực tiếp từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), bảo đảm đem lại kết quả dịch vụ như ý.

    Theo đó, tất cả khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đều được cam kết bảo hành kết quả chất lượng dịch vụ.

    ==============>Xem hết bài viết tại nâng mũi bao nhiêu tiền.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.509 giây.