EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tieuvu2000  
#1 Đã gửi : 19/07/2019 lúc 07:30:22(UTC)
tieuvu2000


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-07-2019(UTC)
Bài viết: 210
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Tuổi thọ của răng toàn sứ cao cấp Zirconia là bao lâu? Răng sứ này sử dụng được vĩnh viễn không? Độ bền của răng sứ Zirconia kéo dài khoảng bao nhiêu năm?

===============>Chia sẽ răng sứ zirconia có tốt không.

Việc trồng răng sứ thẩm mỹ ngày nay được rất nhiều người ưa chuộng để cải thiện 2 hàm răng khiếm khuyết của mình. Nó không còn xa lạ với chúng ta vì ngày càng phổ biến hơn cùng với việc thay đổi quan điểm về làm răng giả.

Để có 2 hàm răng đẹp, chúng ta mong muốn làm răng sứ tuy nhiên không phải loại răng sứ nào cũng mang lại một tiêu chuẩn về độ sắc sảo về màu sắc cũng như hình thái. Riêng răng toàn sứ cao cấp Zirconia hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của những yêu cầu về răng sứ.

Tại Nha Khoa Sunshine, chúng tôi đã thực hiện quá trình bọc răng sứ 2 hàm cho rất nhiều bệnh nhân khác nhau. Đại đa số đều tin tưởng và lựa chọn loại răng toàn sứ Zirconia này ngay cả khi chúng tôi vẫn còn một số loại răng sứ khác.



Tuổi thọ của răng toàn sứ cao cấp Zirconia là bao lâu?
Được biết Zirconia là một vật liệu vô cùng quý và nó thường xuyên được các bác sĩ nha khoa sử dụng trong công cuộc làm khớp nhân tạo. Với nguyên liệu chính là sứ Zirconia, vì thế những hàm răng sau khi được phục hình luôn luôn trắng sáng tự nhiên giống y hệt như răng thật.

UserPostedImage
===============>Bí mật bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền.

Những hàm răng sau khi được phục hình bằng răng toàn sứ Zirconia sẽ có được độ chịu lực cao và độ cứng rất lớn. Vì vậy, hàm răng của bệnh nhân sẽ chịu được những thức ăn mà có độ cứng và độ nóng hay hơn nữa là độ lạnh. Cho nên từ đây, bệnh nhân sẽ dễ dàng lựa chọn các loại thức ăn mà mình muốn mà không phải lo sợ bất kỳ điều gì làm hàm răng sẽ bị tổn thương nữa.



Một chiếc răng sứ Zirconia tại Nha Khoa Sunshine có bảo hành 10 năm. Thời gian bảo hành ở đây là thời gian chúng tôi sẽ điều chỉnh lại hoàn toàn miễn phí cho bệnh nhân khi có một vấn đề gì đó ngoài ý muốn mà thôi. Trên thực tế thì răng toàn sứ Zirconia có tuổi thọ trên 20 năm và thậm chí sử dụng được suốt đời nếu được chăm sóc tốt, vì vậy có thể khẳng định rằng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn răng sứ này.

Lưu ý cần ghi nhớ khi sử dụng răng toàn sứ Zirconia
Mặc dù, được đánh giá cao về độ bền cũng như tuổi thọ. Nhưng nếu không chăm sóc đúng cách, tuổi thọ răng sứ cũng sẽ bị ảnh hưởng. Thật ra, việc chăm sóc răng sứ không quá phức tạp. Muốn tăng tuổi thọ răng sứ, bạn chỉ cần làm tốt hai yếu tố: vệ sinh răng miệng đúng cách và chọn loại thực phẩm phù hợp.

1. Vệ sinh răng miệng
– Sử dụng chỉ nha khoa làm sạch mảng bám trong kẽ răng.

– Đánh răng hàng ngày từ 2-3 lần trước khi ăn và sau khi ngủ với bàn chải lông mềm.

– Sử dụng nước súc miệng để làm sạch vi khuẩn khoang miệng.

===================>Xem thêm bảng màu răng sứ zirconia.

2. Chọn loại thực phẩm
– Hạn chế ăn, nhai những thực phẩm cứng, dai.

– Không sử dụng răng để xé bao bì, mở nắp chai.

– Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ như rau xanh, trái cây giúp làm sạch mảng bám trên răng.



3. Ngoài ra, đừng quên khám răng định kỳ 6 tháng một lần
Việc khám răng định kì sẽ giúp bác sĩ kiểm soát tình trạng răng sứ, tình trạng của bệnh răng miệng. Kịp thời khắc phục nếu có tình huống xấu xảy ra.

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ về răng toàn sứ Zirconia. Nếu bạn có nhu cầu làm răng sứ hay gặp bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề răng miệng hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 0911.6868.20 để được giải đáp ngay lặp tức. Hoặc có thể đến trực tiếp Nha khoa Sunshine để các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.

===================>Xem hết bài viết tại răng sứ cao cấp zirconia.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.734 giây.