EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Online VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 18/08/2019 lúc 11:55:02(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,121
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

Dự đoán, phân tích kèo trận Chelsea vs Leicester City thuộc vòng 2 giải Ngoại Hạng Anh – Premier League.

Phân tích

Chelsea đã có một mùa du đấu với nhiều tín hiệu tích cực. Mặc dù thua liên tiếp 2 trận trước Manchester United và Liverpool tại Ngoại hạng Anh và Siêu cúp Châu Âu, nhưng NHM vẫn thấy được những điểm sáng trong lối chơi tấn công của The Blues. Đặc biệt là màn thể hiện của tân binh trẻ người Mỹ Pulisic. Lối chơi thiên về tấn công của Chelsea đang từng bước hoàn thiện hơn dưới bàn tay của Lampard. Và đêm nay có lẽ chính là thời gian chín mùi để thầy trò Lampard cho thấy sự hiệu quả của nó.

Mặt khác, Leicester City cũng có một mùa hè thành công với 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Tuy nhiên, đối thủ của họ đa số đều là CLB ở cấp dưới, không thực sự xứng tầm với bầy cáo. Trong trận đấu tại vòng 1 của NHA, bầy cáo đã để cho Wolverhampton cầm hòa ngay trên sân nhà. Thậm chí họ suýt thua nếu không nhờ VAR can thiệp. Điều này cho thấy Leicester City vẫn chưa thực sự vào guồng.

Với mức chấp chỉ -0.75 thì rõ ràng Chelsea là lựa chọn đáng tin cậy. Không những có lối chơi được đánh giá cao hơn, The Blues còn có lợi thế sân nhà Stamford Bridge. Lampard cũng có trận chính thức đầu tiên trên sân nhà. Các học trò của ông chắc chắn sẽ nỗ lực tặng anh món quà ngày ra mắt.

Lực lượng Chelsea

Một mùa hè cấm chuyển nhượng và sự ra đi của Hazard, Luiz khiến cho đội hình Chelsea giảm chất lượng nghiêm trọng. Hiện tại, ngoài các cựu binh, Lampard đang đặt nhiều kỳ vọng vào các cầu thủ trẻ từ lò đào tạo CLB. Điều may mắn là họ đã kịp mang về Pulisic vào tháng 1 trước khi bị cấm chuyển nhượng.

Lực lượng Leicester City

Brendan Rodgers trải qua một mùa hè mua sắm sôi động. Nhưng bản hợp đồng gây sốt nhất không phải là các tân binh đã mang về mà là sự ra đi của Harry Maguire, cầu thủ đến MU với giá 87 triệu Euro. Rõ ràng sự ra đi của Maguire ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng hàng thủ của Bầy cáo.

THÔNG TIN TỶ LỆ

Gợi ý: Chelsea -0.75

Dự đoán: 2-0

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.873 giây.