EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tieuvu2000  
#1 Đã gửi : 22/08/2019 lúc 09:00:44(UTC)
tieuvu2000


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-07-2019(UTC)
Bài viết: 210
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Câu hỏi: Chào bác sĩ Nha Khoa Sunshine! Em năm nay 27 tuổi, răng cửa của em bị mẽ hết một bên nhìn rất kỳ, làm em rất ngại khi giao tiếp với mọi người. Nay em muốn trồng răng cửa để phục hình lại, Bác sĩ có thể tư vấn giúp em là trồng răng cửa giá bao nhiêu? Và trồng răng cửa loại nào là tốt nhất? Em cảm ơn.

Trả lời

Chào bạn Thy!

Nha Khoa Sunshine chúng tôi cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình đến trung tâm. Vấn đề của bạn mà bạn đang quan tâm sẽ được giải đáp sau đây.

UserPostedImage
===================>XEM NGAY trồng răng hàm giá bao nhiêu.

Trồng răng cửa bằng kỹ thuật Implant
Phương pháp trồng Implant là lựa chọn hàng đâu để phục hình răng gãy rụng hiện nay. Chiếc răng Implant tự nhiên và bền chắc không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo được các chức năng ăn nhai, chịu được lực tốt giống như răng thật.


Với kỹ thuật này, bạn như được mọc lại một chiếc răng mới giúp bạn thể thoải mái ăn nhai những món mình thích mà không phải sợ răng bị gãy vỡ nữa. Tuy nhiên, để răng Implant có thể sử dụng được lâu dài, bạn nên hạn chế ăn các thức ăn quá cứng nhé!

====================>XEM NGAY trồng răng cửa giá bao nhiêu.

Chi phí trồng răng cửa tại Nha Khoa Sunshine?
Hiện nay, tại Nha Khoa Sunshine có rất nhiều loại Implant với mức chi phí khác nhau để bạn lựa chọn trồng răng cửa. Bạn có thể tham khảo bảng giá trồng răng giả ở dưới để thuận lợi cho việc chuẩn bị tài chính:

Trồng răng cửa loại nào tốt nhất?
Răng cửa là vị trí đòi hỏi về độ thẩm mỹ cũng như những yêu cầu khắt khe nhất trong hàm răng vì khi bạn giao tiếp nói, cười nói thì không thể nào không để lộ răng cửa. Do đó, việc lựa chọn loại răng sứ để trồng răng cửa nên được cân nhắc kỹ lưỡng.
Trong các giải pháp phục hình răng thẩm mỹ hiện nay bao gồm bọc răng sứ, làm cầu sứ và cấy ghép Implant thì Implant chính là lựa chọn lý tưởng nhất để phục hình răng cửa. Răng Implant với trụ Titanium bền chắc sẽ tồn tại dài lâu trên cung hàm giúp chúng ta không phải làm răng nhiều lần.

======================>XEM THÊM trồng răng cửa cố định.

Quan trọng hơn, răng Implant tạo hình tự nhiên như răng thật nên có thể áp dụng ở mọi vị trí mất răng và cho mọi độ tuổi (Từ 20 tuổi trở lên). Chính bởi lẽ đó, dù chi phí trồng Implant cao hơn các phương pháp làm răng giả khác, thế nhưng ngày càng có nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn giải pháp này.


======================>NGUỒN chi phí trồng 2 răng cửa.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.221 giây.