EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 13/09/2019 lúc 10:30:51(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Real Madrid: Lựa chọn Casemiro có phải sự mạo hiểm của Zidane?

Zidane nhiều lần nhấn mạnh “Tôi thực sự cần Paul Pogba.” Tuy nhiên, chủ tịch Perez không thể đáp ứng được yêu cầu này khi MU hét giá ngôi sao người Pháp lên tới 180 triệu bảng. Hơn nữa, kỳ chuyển nhượng vừa qua, Real vừa tiêu tốn 303 triệu euro để nâng cấp các cầu thủ của mình.

Không có Pogba, Zidane trông cả vào Casemiro

3 vòng đấu trôi qua, vấn đề lớn nhất Real đang gặp phải đó là hàng tiền vệ thi đấu thiếu ăn ý, không tập trung. Toni Kroos đã lập công ở vòng khai mạc nhưng anh lại không giữ được phong độ của mình. Đặc biệt sau trận để Valladolid cầm hòa 1-1, Real mất niềm tin vào Kroos. 

Luka Modric càng tệ hại hơn khi nhận ngay một chiếc thẻ đỏ trực tiếp khi mới đầu mùa giải. Trước đó, anh cũng thi đấu không hề nổi bật. Modric không còn là thủ lĩnh triển khai lối chơi cho Real Madrid. Đó chính là lý do tại sao Zidane cố gắng thuyết phục Perez chiêu mộ bằng được Pogba để cứu vãn Real trong hè này.

Sự mạo hiểm bắt buộc

Không mua được Pogba, Zidane đành phải đặt hy vọng của mình vào Casemiro. Ngôi sao người 27 tuổi người Brazil được kỳ vọng để trở thành “linh hồn mới” của Real.

Kỳ chuyển nhượng vừa qua, không ai hiểu Zidane đã làm gì. Không những không sắm thêm được tiền vệ, ông còn để mất Marcos Llorente và Dani Ceballos. Lúc này, tuyến giữa của Real thực sự mỏng manh, khó triển khai được bóng. 

Dù có muốn hay không, Zidane buộc phải chọn Casemiro. Ở Real hay ĐT Brazil, anh chưa bao giờ được coi là một thủ lĩnh tổ chức lối chơi cho đội bóng. Việc trao niềm tin vào Casemiro là một sự mạo hiểm lớn. Bởi rõ ràng chân sút 27 tuổi này chưa có kinh nghiệm trong việc triển khai lối chơi cho đồng đội.

Casemiro có lối chơi tự do theo trục dọc ở trung lộ. Trước đến nay, Zidane vẫn cho phép điều này xảy ra. Kỹ thuật xử lý bóng, kỹ thuật tấn công của anh cũng không có gì nổi bật. Chỉ duy có điều, Casemiro có tinh thần thi đấu tốt. Hy vọng anh sẽ truyền lửa đến các đồng đội của mình, tiếp sức cho họ trong suốt trận chiến.


Suốt một năm rưỡi, Casemiro chưa kiến tạo thành công một lần nào trên mọi sân chơi. Tuy nhiên, có vẻ như Zidane không quan tâm đến điều đó. Ông cần một cầu thủ có thể điều phối bóng, là mắt xích gắn kết các cầu thủ khác, tạo sự cân bằng cho Real. Và điều đó ông đã tìm thấy được ở Casemiro.

Điều Real cần nhất lúc này đó là sự ổn định, cân bằng. Có thể chính Casemiro sẽ mang đến sự đột biến mới. Hoặc anh sẽ trở thành người hỗ trợ tuyệt vời cho Eden Hazard. Chỉ đợi tân binh người Bỉ này phục hồi chấn thương, Zidane sẽ có một cặp đôi cực mạnh trong đội hình. 

Sắp tới, quân bài Casemiro sẽ được Zidane tung ra. Và mùa giải 2019/20 này của Real phụ thuộc vào chân sút 27 tuổi người Brazil này.



 

 

HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.679 giây.