EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 14/09/2019 lúc 05:27:20(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Man City: Vì sao Sterling tài năng nhưng vẫn chưa thể thành sao?

Raheem Sterling đã để lại nhiều dấu ấn khi khoác áo của Man City trong những năm gần đây. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi này vẫn chưa thể chạm đến đỉnh cao của sự nghiệp. Nếu muốn trở thành một cầu thủ ngôi sao chuyên nghiệp, Sterling vẫn còn một chặng đường dài. 

Tài năng của Sterling rất rõ ràng

Mùa trước, Sterling đã cống hiến cho Man City 31 bàn thắng tính trên mọi đấu trường. Vào thời điểm hiện tại, anh xứng đáng là một trong những tiền đạo cánh chơi hay nhất của bóng đá thế giới. Cầu thủ trẻ này có phong độ thi đấu khá ổn định, chắc chắn, nhưng lại không được các nhà cái trọng dụng. 

Tài năng nổi bật nhưng sự nghiệp vẫn chưa gọi tên Sterling. Ở mùa trước, chính anh đã là người ghi bàn thắng quyết định ở vòng tứ kết lượt về Champions League, nhưng công nghệ VAR đã loại bỏ pha bóng đó. Chính số 7 của Man City cũng là người ghi bàn trong trận đấu với Liverpool tại Siêu cúp Anh. Tất nhiên, những khoảng khắc ấy chưa thể tạo nên tên tuổi cho một ngôi sao. Nhưng ít ra cũng chứng minh được rằng, Sterling là cầu thủ tài năng đáng được trọng dụng. 

Áp lực lớn lao ở Man City

Thế nhưng, vấn đề nằm ở chỗ, thi đấu trong đội hình hoàn hảo như Man City, Sterling không có nhiều “đất diễn” cho mình. Nếu muốn có được những danh hiệu cá nhân quý giá, Sterling phải để lại một dấu ấn cực kỳ nổi bật so với các cầu thủ khác. Nhưng Man City thì lại có quá nhiều chân sút đẳng cấp thế giới luôn sẵn sàng cho những vị trí này. 

Nhiều chuyên gia đánh giá, tài năng của Sterling không thua kém gì Lionel Messi. Nhưng rõ ràng, cái tên và sự ảnh hưởng của anh không thể nào bằng Messi được. Trong ba mùa giải gần nhất ở Barca, Messi đạt thành tích ghi trung bình 50 bàn thắng trong mỗi mùa. Vậy mà vẫn có những lời chỉ trích về sự giảm sút phong độ trong những khoảnh khắc không may để mắc sai lầm của tuyển thủ này. 

Sterling tất nhiên chưa thể trở thành một ngôi sao cầu thủ tiêu chuẩn ngay lập tức. Nhưng người ta nhìn thấy ở anh là sự tài năng và chuyên nghiệp. Chịu một áp lực từ đội bóng mạnh nhất nhì nước Anh như Man City, có lẽ đây là điều không dễ dàng gì với Sterling. Không những vậy, anh thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với Salah của Liverpool.

Con đường để trở thành một ngôi sao bóng đá của Sterling có lẽ vẫn còn dài dằng dẵng. Nhưng anh hoàn toàn có đủ khả năng để đi hết con đường ấy. Kiên trì cống hiến với tất cả sự đam mê của mình, sẽ có ngày sự nghiệp gọi tên Sterling.

Vấn đề ở hiện tại, điều gì ngăn cản Sterling hướng đến những giải thưởng cá nhân cao quý? Đó là vì anh chơi ở Man City, một đội bóng có quá nhiều cá nhân xuất sắc khác. Chân sút 24 tuổi này khó có thể cạnh tranh và dễ dàng bị che mờ bởi dấu ấn tập thể.



HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.118 giây.