EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 14/09/2019 lúc 10:24:08(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Juventus: Douglas Costa hồi sinh mãnh liệt dưới tay của Sarri

Trong những trận đấu đầu tiên của Juventus, Maurizio Sarri gần như đã vắng mặt vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, chiến thuật chơi bóng của ông vẫn được triển khai tới các cầu thủ. Và thực tế, Juventus vẫn giữ được phong độ tốt, Douglas Costa cũng đang thăng hoa.

Douglas Costa sở hữu tốc độ chạy nhanh như tia chớp

Trong hai trận gặp Parma và Napoli vừa qua, Juve ít nhiều thể hiện được hàng công mạnh mẽ trước đối thủ. Douglas Costa chính là một trong những mắt xích quan trọng của đội bóng. Anh sở hữu tốc độ chạy không cầu thủ nào bắt kịp được. Trong tích tắc, Douglas Costa khiến hậu vệ đối phương không kịp trở tay.

Tiền vệ tấn công người Brazil là nỗi sợ hãi của hàng phòng ngự các đội bóng Serie A. Tài năng đặc biệt, lối chơi sáng tạo không đụng hàng ai khiến cho các hậu vệ đối phương vô cùng khó đoán. Costa sở hữu tốc độ nhanh đến mức người khác phải chóng mặt. Chỉ trong chớp mắt, anh đã lừa được bóng của đối phương.

Chỉ trong 2 trận đấu mùa giải, hình ảnh của ngôi sao người Brazil đã trở nên nổi bật trong mắt CĐV.  Nếu tiếp tục duy trì được phong độ này, Douglas Costa chắc chắn sẽ là cái tên sáng giá trong đội hình của Juve

Qua rồi những ngày u ám - Costa đã thực sự hồi sinh

Có lẽ ở thời điểm hiện tại, Douglas Costa đang là một mắt xích cực kỳ quan trọng trong đội hình của Juve. Mỗi khi anh đối đầu với hậu vệ đối phương, các CĐV Juve tỏ ra vô cùng hồi hộp, kỳ vọng vào một bàn thắng sẽ được ghi. Tạo được sự kích thích, phấn khích cho người xem bóng là những gì Costa đang làm rất tốt.

Sự trở lại này của Costa thật đáng kinh ngạc. Ở mùa trước, người ta còn dự đoán rằng anh sẽ bị Juve đẩy đi vì chẳng cống hiến được gì cho đội bóng mà chấn thương, sa sút thì nhiều. Thậm chí, cầu thủ người Brazil còn liên tục mắc phải sai lầm va chạm với cầu thủ đối phương trong các trận đấu. Anh đã từng bị treo giò 4 trận, bị Juventus phạt nặng. 

Max Allegri cũng ngán ngẩm, chỉ cho Costa ra sân 6 lần trong suốt 4 tháng từ 10/2018 tới 2/2019. Đây có lẽ là khoảng thời gian tăm tối nhất trong sự nghiệp của anh.

Những tin đồn anh bị đẩy đến MU cũng xuất hiện ngày một nhiều. Người ta tin rằng tương lai của Costa với Juve đã kết thúc. Nhưng không, tất cả đã thay đổi khi HLV Max Allegri ra đi. Sự xuất hiện của Maurizio Sarri đã làm hồi sinh tất cả. Douglas Costa như một con cá đang khát nước, và Maurizio Sarri là bể nước mênh mông.

Carriball đã giúp Costa tìm lại được chính mình. Sự tự tin, phong độ của anh đã thực sự trở lại. Chắc chắn trong các trận đấu tới, Costa sẽ tiếp tục tỏa sáng dưới màu áo của Juve. Đôi khi, chiến lược phù hợp của một HLV sẽ làm thay đổi tương lai của một cầu thủ bóng đá!



HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

 
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.364 giây.