EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline NhutMinh  
#1 Đã gửi : 16/09/2019 lúc 02:23:42(UTC)
NhutMinh


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 30-07-2019(UTC)
Bài viết: 518
Viet Nam
Đến từ: Tp Hồ Chí Minh

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes webtretho mới nhất ra đời giúp bạn gái nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên, vĩnh viễn mà không cần phẫu thuật. Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

1. Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes có gì khác biệt?

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là giải pháp giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu to tròn, đẹp tự nhiên. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hoàn toàn khác biệt so với phương pháp nhấn mí thông thường về mặt kỹ thuật và kết quả mang lại.

– Bấm mí thông thường:

+ Kỹ thuật: Nếp mí được hình thành nhờ việc tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt

+ Kết quả: Mí mắt không tồn tại lâu bền, sẽ dần dần mất đi, hiệu quả duy trì từ 3-5 năm,

– Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes:

+ Kỹ thuật: Bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt và tồn tại vĩnh viễn.

+ Kết quả: Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên nếp mí được duy trì lâu dài, hiệu quả vĩnh viễn, trọn đời.

2. Ưu điểm vượt trội của Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes
✓ Tạo đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên, vĩnh viễn

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes sẽ tạo đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, nếp mí rõ ràng. Công nghệ này áp dụng kỹ thuật luồn qua lớp sụn mi để nối các điểm này với nhau. Đường chỉ được cố định vào lớp da mi tạo đôi mắt 2 mí rõ ràng, ánh nhìn thu hút hơn và kết quả duy trì vĩnh viễn.

✓ An toàn, không phẫu thuật

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là một thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, không phẫu thuật, không bóc tách, không đau nên không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng và đặc biệt là rất an toàn. Kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng được các bác sĩ thực hiện theo quy trình thẩm mỹ an toàn, đạt chuẩn Hàn Quốc, bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn sâu, kinh nghiệm nhiều năm sẽ giúp mọi khách hàng yên tâm hơn trong quá trình thực hiện.

✓ Không đau, không để lại sẹo

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes Kỹ thuật bấm mí đảm bảo an toàn, không để lại sẹo

Trước khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes sẽ được tiến hành gây tê nên bạn sẽ không thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào khác trong suốt quá trình thực hiện. Kỹ thuật được thực hiện đơn giản, không phẫu thuật, không bóc tách nên sẽ không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

✓ Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng

Kỹ thuật thẩm mỹ mắt bằng bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes được thực hiện trong khoảng 15 phút rất nhanh chóng. Sau khi thực hiện xong, bạn không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà có thể ra về luôn trong ngày.

3. Trường hợp áp dụng Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes




+ Mắt 1 mí hoặc mí lót

+ Mí mắt không đều hai bên

+ Không có hoặc rất ít da chùng, mỡ thừa

Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng nhằm lựa chọn đường mí mới cân xứng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của từng khách hàng.

Bước 2: Đo vẽ, căn chỉnh đường mí mới
Sau khi tư vấn và nhận định đặc điểm mí mắt của khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ, đánh dấu tỉ mỉ đường cung bấm mí cho khách hàng sao cho phù hợp nhất.

Bước 3: Gây tê tại chỗ
Ngay tại vùng mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nên trong quá trình thực hiện, khách hàng hoàn toàn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và giúp bác sĩ thực hiện tạo mắt 2 mí một cách dễ dàng và thuận lợi hơn.

Bước 4: Tiến hành bấm mí
Với các dụng cụ hiện đại, bác sĩ sẽ khéo léo tạo ra các điểm nhấn nhỏ chính xác tới từng milimet ngay trên đường mí mới đã được đo vẽ từ trước rồi luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên và có kết quả vĩnh viễn

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes – Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, vĩnh viễn 4Các bước thực hiện bấm mí Dove Eyes

4. Kết quả khách hàng bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes

Chỉ trong khoảng 15-20 phút, chị em đã hoàn toàn có được đôi mắt hai mí to tròn với nếp mí rõ ràng, cân đối, đẹp tự nhiên. Quan trọng hơn cả, bước tiến của công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã cải tiến phương pháp bấm mí Hàn Quốc trước đây, giúp mang lại hiệu quả vĩnh viễn sau khi thẩm mỹ.

!!Lưu ý cần biết của bác sĩ thẩm mỹ

+ Đa số khách hàng đều cảm thấy bình thường, nếp mí chỉ hơi bị sưng mọng một chút trong 2-3 ngày đầu. Sau đó, hiện tượng này sẽ mất dần và sẽ ổn định, nhìn tự nhiên như bình thường. Trong 2 ngày đầu, bạn hãy tích cực chườm đá để giảm sưng nề, mỗi lần chườm trong khoảng 20-30 phút.

+ Trong 1 tuần đầu, mỗi khi đi ra ngoài, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời, hạn chế nhìn màn hình máy tính, đọc sách để tránh cho mắt phải điều tiết nhiều.

+ Tránh dụi mắt hay massage mắt trong vài ngày đầu để giúp đường mí ổn định.

+ Nên tránh trang điểm mắt trong khoảng 1 tuần đầu, vệ sinh sạch vùng mắt bằng nước muối

+ Do không phẫu thuật nên bạn cũng không cần cắt chỉ và thay băng, không cần phải ăn kiêng.

+ Sau 1 tháng đến khám kiểm tra lại lần 1 và khám lại lần 2 sau 6 tháng.

+ Tuân thủ đầy đủ những chỉ định khác của bác sĩ

ĐỊA CHỈ THẨM MỸ MẮT ĐẸP ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG LỰA CHỌN

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mong mỏi ở mọi phương pháp thẩm mỹ mắt mà bạn mong muốn. Tại Tp.HCM hiện nay có hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực tế ít cơ sở đã được cấp phép hoạt động theo quy chuẩn của Sở y tế Tp.HCM, trong những trung tâm được cấp phép thực hiện đó có Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực.

Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.

Tiếp theo: Phau thuat bam mi mat han quoc bao nhieu tien?

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.113 giây.