EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline nhacjelong  
#1 Đã gửi : 18/09/2019 lúc 05:56:51(UTC)
nhacjelong


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 18-09-2019(UTC)
Bài viết: 1
Viet Nam
Đến từ: TPHCM

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT NĂNG LỰC THIÊN BẨM CỦA THIÊN TÀI

https://www.youtube.com/watch?v=HXSylzx9kUM


Người ta thường nói giữa kẻ điên loạn và thiên tài là ranh giới mong manh khó biết.

Điểm chung là cả hai đều tỏ ra "bất thường". Tuy nhiên bản chất sự "bất thường" đó lại chứa đựng những giá trị hoàn toàn khác nhau!

Và đôi khi phép thử cuộc đời là "sóng gió" sẽ làm rõ giá trị đó.

Tuy chỉ mới hát hai, ba bài với lượng xem khoảng trên 66,000 views nhưng nhiều người trong cộng đồng mạng đã 'xả' cơn thịnh nộ từ vô lý đến đáng kinh ngạc đối với giọng hát của JeLong.


SỰ THẬT VỀ GIỌNG JELONG THẾ NÀO? TẠI SAO GIỌNG HÁT CỦA ANH CÓ THỂ KHIẾN CỘNG ĐỒNG MẠNG NỔI CƠN THỊNH NỘ ĐẾN ĐÁNG KINH NGẠC NHƯ THẾ ?!
Thực tế hiếm hoặc hầu như chưa hề có ca sĩ nào trên thế giới lại khiến nhiều người nghe tức giận, nổi cơn thịnh nộ và comment đến kinh ngạc như vậy!

Để nói được "Âm nhạc hủy hoại tất cả đây rồi" như thế, hoặc giọng hát là thứ kinh dị, ghê rợn nhất hoặc ắt hẳn là thiên tài với giọng thiên bẩm!

Một ca sĩ hàng đầu hay danh ca nổi tiếng thế giới không thể nào làm người nghe nổi giận đến đáng kinh ngạc như vậy. Bởi nếu điều đó xảy ra họ đã không còn là diva/divo nữa và họ sẽ không còn có thể sống với nghề hát, đương nhiên!

Với thiên tài thì trái lại, điều đó có thể xảy ra! Đó là sự 'bất thường' ban đầu thật khó hiểu.

Làm cho một người nổi giận vô lý khi nghe giọng hát là một điều hiếm gặp, đằng này giọng hát Jelong lại làm cho cả cộng đồng nghe nhạc nhiều người nhảy bổ vào và để lại những comments cay độc hết đỗi!

Chính điều đó đã làm Nhạc Jelong chúng tôi phải sửng sốt và phải tìm ra sự thật đằng sau những lời comment cay độc đối với giọng hát đặc biệt này.

MỘT BƯỚC ĐỂ KIỂM CHỨNG THIÊN TÀI HÁT NHẠC HAY NHẤT THẾ GIỚI HAY GIỌNG CA KINH DỊ NHƯ LỜI ĐỒN!
Mọi người có thể 'tung bạn lên mây' hay 'dìm bạn xuống nước' theo cách họ muốn NHƯNG bản thân bạn và Sự Thật là nhân tố quyết định bản chất sự việc.

Nói đơn giản, đối với một ca sĩ, nói nhiều (tung hê hay dìm hàng) cũng vô ích! Cứ mở miệng hát là thấy ngay sự việc và bản chất của nó đằng sau lời lẽ của dư luận.

Trong trường hợp của Jelong, chỉ cần một bước để thấy lời nói "nổi da gà vãi c*t" về giọng hát anh là đúng hay sai! Nó còn cho biết bản chất sự việc đằng sau những lời nói cay độc đó.

Không gì bằng sự thật và bản chất vấn đề là nằm ở giọng ca của chính Jelong.

Với bài hát "Tujh Mein Rab Dikhta Hai", bạn sẽ nghe giọng Jelong chân thực nhất qua video sau đây:

https://www.youtube.com/watch?v=c85eiM1ziAU

(Bạn nên đeo headphone để nghe âm thanh chân thực nhất)

KHI SỰ CÂM LẶNG LÀ CÂU TRẢ LỜI CHÂN THỰC!
Với hơn 16,000 lượt xem video trên và các lời bình luận, cộng đồng mạng đã để "lộ" câu trả lời cho câu hỏi: "Giọng Hát Jelong là Thảm Họa Hay Thiên Tài Ca Hát"!

Đằng sau những lời comment mà chưa có ca sĩ (danh ca hay diva) nào trên thế giới gặp phải (nếu họ mà gặp thì đã không còn ca hát nổi rồi) thì nó cho thấy: một là giọng hát Jelong có vấn đề (ghê rợn nhất đến nỗi "vãi c*t"/"hủy hoại tất cả"); hai là Jelong thực sự là một thiên tài ca hát khiến cộng đồng mạng phải sôi sục!

Một giọng hát không có sự "bất thường" trong đó không thể khiến hàng loạt người phải nổi cơn thịnh nộ đến vậy, dĩ nhiên!

THIÊN TÀI LỘ DIỆN THEO CÁCH CHƯA AI NGỜ!
Kể cả Jelong (với tư cách ca sĩ trình diễn) và những người đồng hành (thu âm, sáng tác), sau khi "sốc" với những lời comment cay nghiệt đã được chính những người "ném đá" cho thấy sự thật đằng sau cơn thịnh nộ!

Với câu hỏi "Giọng Hát (JeLong) Thảm Họa Hay Thiên Tài!?" được post trên Youtube Nhạc Jelong, qua video hơn 16,000 lượt xem, chỉ còn một vài comment tiếp tục cay nghiệt nhưng quan trọng TẤT CẢ họ đã im lặng, không dám bình luận tiếp khi Nhạc Jelong đề cập tới giọng Jelong và sau khi nghe Jelong hát chân thực qua video:

https://www.youtube.com/watch?v=xTrWuVAaWm0


(Sự câm lặng từ chính những người ném đá là câu trả lời rõ nhất liệu Giọng Hát Jelong là thảm họa kinh dị hay Thiên tài ca hát)

Điều này cho thấy rõ, nếu giọng Hát Jelong kinh dị hay ma quái thật đúng như những lời comment độc địa, phản ứng dư luận từ hàng chục nghìn người nghe đã khác và họ đã không comment lập luận yếu ớt như thế hay họ sẽ không im tiếng, không dám bình luận tiếp trước lời đáp từ Nhạc Jelong.

Đơn giản là, nếu giọng Jelong bản chất tồi tệ ma quỷ đúng như lời họ phán, họ dư luận sẽ không đời nào để yên cho Nhạc Jelong đáp lại như thế và câm lặng, phải không?

Thật không ngờ chính những lời comment và sự im lặng của những người "ném đá" (sau khi nghe giọng chân thực của Jelong qua video) đã cho thấy sự tức giận thịnh nộ từ vô lý đến..có lý của nó!

Trước một thiên tài (chưa từng được biết trước đó) nhiều người hoặc thậm chí đám đông có thể thể hiện sự tức giận đến kinh ngạc.

"SÓNG GIÓ" SẼ QUÉT SẠCH "RÁC RƯỞI" VÀ LÀM LỘ "KHO TÀNG" BỊ CHÔN KÍN!
Bạn chọn mình là gì?

Riêng Jelong anh tâm sự "Không có Chúa, tôi chẳng có gì!"

Chúng ta là con của Thượng Đế (God). Tất cả chúng ta đều tài giỏi, xinh đẹp khác nhau dưới mắt của Người.

Chỉ có kẻ ác mới bất tài và xấu xí dưới mắt God.

Thiên tài không phải là người làm cho người khác thấy sự kém cỏi (mang tính phân biệt bất nhân), mà là người phục vụ và nhất là 'nâng' cuộc sống của người khác lên để tất cả đều là những đứa con hạnh phúc bình đẳng trong mắt God!

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.115 giây.