EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 18/09/2019 lúc 06:55:35(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

De Gea phát ngôn sốc trong buổi ký hợp đồng gia hạn với MU

Mùa hè vừa qua, khi được hỏi về bản hợp đồng với MU, De Gea ngập ngừng chia sẻ rằng anh chưa có quyết định cụ thể. Trước hành động ấy, nhiều thông tin cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ chuyển tới PSG hoặc Juventus. Nhưng mới đây, anh đã đồng ý đặt bút vào bản hợp đồng gia hạn với MU, ấn định tương lai của mình.

 

Trong lễ ký hợp đồng với Quỷ Đỏ, De Gea bày tỏ mong muốn trở thành người thủ lĩnh của CLB MU. Tuy không nói một cách thẳng thắn, nhưng CĐV có thể dễ dàng hiểu được.

“Là một trong những cầu thủ kỳ cựu của MU, tôi thực sự rất muốn góp công sức của mình để  hỗ trợ HLV dẫn dắt các cầu thủ trẻ, xây dựng lại MU.”

“Tôi muốn làm rất nhiều điều cho CLB, tôi tin rằng MU có thể phát triển dựa trên nền móng có sẵn.”

De Gea đã có khoảng thời gian gắn bó lâu dài với MU. Anh từng giành chức vô địch Premier League trong mùa giải thứ 2 tại CLB. Vai trò của thủ thành Tây Ban Nha là cực kỳ quan trọng, đóng góp phần lớn vào những chiến thắng của Quỷ Đỏ. 

 

De Gea giống như một vị thủ lĩnh trong phòng thay đồ, lời nói của anh rất giá trị đối với đồng đội. Những gì anh đã mang đến cho MU không phải thủ thành nào cũng có thể làm được. Và tất nhiên, HLV Ole cùng ban lãnh đạo Quỷ Đỏ trân trọng điều đó. 

Phần lớn các CĐV đều rất hài lòng, phấn khích với việc De Gea tiếp tục gia hạn hợp đồng với MU. Mặc dù trước đó, đã có nhiều chỉ trích cho rằng anh đang giảm phong độ, không còn bắt bóng hay như trước. Có nhiều người cũng nghi ngờ về sự trung thành của anh với CLB. 

Đập tan những tin đồn ấy, De Gea đã ký bản hợp đồng kèm theo trạng thái “Không có nơi nào như ở nhà” trên mạng xã hội. Nếu như tiếp tục ở lại MU cho đến khi kết thúc hợp đồng, De Gea sẽ có thời gian 13 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford..

 

Lần này, thủ thành Tây Ban Nha ở lại MU với mục đích cao cả hơn nữa, đó là truyền đạt kinh nghiệm, xây dựng thế hệ trẻ của MU. Nhưng với sự ở lại của anh, đồng nghĩa với việc Dean Henderson sẽ mất đi vai trò của mình tại đây, hoặc Dean Henderson sẽ phải ra đi. 

HLV Ole đã từng chia sẻ về việc ông muốn phát triển những cầu thủ trẻ như Angel Gomes và James Garner.. Vì vậy ông cũng rất cần những người cựu cầu thủ để hỗ trợ mình làm điều đó. Dù có được mang băng đội trưởng hay không, De Gea vẫn là một thủ lĩnh thực sự của MU. Anh sẽ là người truyền cảm hứng, động viên, dẫn dắt các cầu thủ trẻ. 

Việc giữ chân được De Gea ở lại với MU cũng sẽ tác động tích cực đến tinh thần của Paul Pogba. Biết đâu, HLV Ole cũng sẽ  thuyết phục được tiền đạo này tiếp tục cống hiến cho Quỷ Đỏ. 

Sự kiện De Gea ký tiếp hợp đồng với MU đã giúp các CĐV cảm thấy yên tâm hơn. Trong tương lai, khung thành của Quỷ Đỏ sẽ có một người bảo hộ tuyệt vời. 



 

 

HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

 
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.539 giây.