EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ngomonghung2001  
#1 Đã gửi : 22/11/2019 lúc 09:21:25(UTC)
ngomonghung2001


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-07-2019(UTC)
Bài viết: 554
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Nhiều người cho rằng vùng kín bị thâm sạm là do quan hệ tình dục nhiều. Điều này này gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của các chị em có “cô bé” xỉn màu bẩm sinh. Vậy tại sao vùng kín bị thâm đen dù chưa quan hệ? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết ngay sau đây nhé!

====================>Liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để được tư vấn phí!



Nguyên nhân vì sao chưa quan hệ nhưng vùng kín bị thâm đen?
Các nghiên cứu cho thấy, cấu tạo “cô bé” của phụ nữ là không giống nhau. Mỗi Eva sở hữu một “cô bé” với hình dáng cũng như màu sắc riêng biệt. Tuy nhiên, tới độ tuổi trưởng thành, thì đa số các cô bé sẽ có màu thâm đen. Kể cả những cô nàng chưa “vượt rào”. Nên quan niệm “yêu” nhiều nên vùng kín bị thâm sạm là không chính xác. Điều này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến các nàng vô cùng tự ti mỗi khi “gần gũi” với chàng.

Không thể phủ nhận rằng “chuyện yêu” cũng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng đến màu sắc của “tiểu Eva”. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều lý do khác khiến chị em chưa quan hệ nhưng vùng kín bị thâm đen. Nguyên nhân có thể là do bẩm sinh, di truyền, do mặc đồ lót quá chật hay rối loạn hormone hoặc rối loạn sắc tố da…

===================>Bí mật thẩm mỹ vùng kín là gì!

Vùng kín thâm đen do yếu tố di truyền
Làn da của chúng ta đều được quyết định bởi một nguyên nhân đó chính là: gen di truyền, và kể cả làn da của khu vực vùng kín cũng bị tác động bởi vấn đề này. Ở một số người, hàm lượng hắc sắc tố Melanin được sản xuất ra quá mức ở nhiều khu vực, tập trung ở các phân vùng nhạy cảm: nách, bẹn, nhũ hoa, vùng kín,… khiến nó không trắng hồng như mong muốn. Nếu làn da của bạn thực sự không trắng mịn thì về cơ bản bạn sẽ có vùng da tại các địa điểm khác thâm đen và xỉn màu hơn, điều này là không thể tránh khỏi và rất khó để khắc phục.

Vùng kín thâm đen do rối loạn sản xuất Hormone trước và sau thai kỳ
Ở phụ nữ, hàm lượng Hormone thường có nhiều giai đoạn bị xáo trộn, đặc biệt là trong giai đoạn sinh nở: Estrogen và Progesterone thường bị suy giảm hoặc tăng đột ngột, làm tăng sinh các gốc tự do có hại tới da, làn da theo cơ chế phản ứng sẽ sản sinh ra nhiều hắc sắc tố Melanin từ đó khiến làn da trở nên tối màu, trong đó có bao gồm cả khu vực môi lớn và môi bé.

===================>XEM THÊM Tại sao vùng kín bị thâm đen.

Vùng kín thâm đen do sử dụng đồ lót quá chật
Đây là nguyên nhân thường gặp ở rất nhiều bạn gái yêu thích những bộ trang phụ ôm sát người. Mặc quần áo bó sát cơ thể khiến ma sát trong mô âm hộ gia tăng làm cho tuần hoàn máu trở nên bị cản trở, dẫn đến da ở khu vực này không được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt, từ đó hình thành nên sự thâm sạm vùng kín nhanh nhất. Để “cô bé” có màu tự nhiên hãy mặc quần áo rộng, thông thoáng hơn.

Vùng kín thâm đen do vệ sinh cá nhân không kỹ
Vấn đề vệ sinh cá nhân, đặc biệt là vệ sinh cho “cô bé” không sạch sẽ cũng gây nên hiện tượng vùng kín bị thâm đen. Hàng ngày hãy “tắm gội” cho “cô bé” bằng nước sạch hoặc dung dịch vệ sinh với liều lượng phù hợp. Khi đến chu kỳ “đèn đỏ”, hãy chăm sóc thật kỹ lưỡng, thay băng sau từ 3-4 tiếng một lần. Trong quá trình chăm sóc vùng kín bạn không nên tẩy rửa quá mạnh tay và không rửa bằng xà bông có độ kiềm cao.

Ngoài ra việc thừa cân nặng cũng có thể ảnh hưởng tới màu sắc của “cô bé” bởi khi thừa cân sẽ tạo sự chèn ép tới các mao mạch máu dưới da khiến vùng kín không được điều hòa huyết mạch tốt từ đó môi lớn và môi bé không được nuôi dưỡng và “biến màu”.

===================>XEM NGUỒN Trị thâm vùng kín sau sinh.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.549 giây.