EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 03/01/2020 lúc 09:26:07(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Một trong những cặp đấu đáng chú ý của vòng 3 FA cúp đói chính là cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng đang thi đấu tại Premier League là Wolverhampton và Manchester United. Với M.U, giấc mơ vô địch mùa này đối họ đã chấm hết và mục tiêu top 4 lúc này là dễ dàng thực hiện nhất. Vì thế, rất có thể đội chủ sân Old Trafford sẽ bung sức ở đấu trường cúp FA để mang về 1 danh hiệu cho người hâm mộ.

Một đội bóng lớn khác của giải ngoại hạng cũng góp mặt ở vòng 3 FA cúp đó chính là Chelsea và đối thủ của họ là Notthingham Forest. Cả 2 đã gặp nhau tổng cộng 3 lần và Chelsea đều toàn thắng ở cả 3 trận đấu trên. Vì vậy, rất khó để 1 đội bóng đang thi đấu ở Champioship như Notthingham Forest có thể ngăn cản The Blues bước vào vòng đấu tiếp theo.

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu này sẽ là trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton. Ở Premier League hiện tại, The Kop là không thể ngăn cản khi đang ngự trị ở vị trí số 1 trên BXH. Và lịch sử đối đầu của cả 2 cũng đang nghiêng về phía đội chủ sân Anfield khi họ có đến 6 chiến thắng và 4 trận hòa trong 10 lần chạm trán gần đây nhất. Vấn đề lớn nhất của thầy trò HLV Jurgen Klopp lúc này chính là tình hình nhân sự khi mà họ vừa mới trở lại sau chức vô địch FIFA Club World Cup và lịch thi đấu dày đặc tại Premier League đã bào mòn phần lớn thể lục của các cầu thủ. Còn về phía Everton, phong độ trong thời gian gần đây của đội khách khá tốt khi có được 5/6 trận bất bại. Vì vậy, đây sẽ là trận đấu kịch tính nhất của vòng đấu này.

Khép lại vòng 3 Cúp FA là cuộc đối đầu giữa Arsenal và đội khách Leeds United. Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 5 lần và các Pháo Thủ hoàn toàn áp đảo với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Leeds đang dẫn đầu trên BXH Championship và 1 suất thăng hạng có lẽ là quan trọng hơn đối với các vị khách ở thời điểm hiện tại. Do đó, chiến thắng sẽ gọi tên đội chủ sân Emirates.

Chào Mừng 2020 với nhiều sự kiện thể thao hấp dẫn. Vwin mang đến sự khởi đầu may mắn dành cho quí khách hàng đăng ký thành viên với nhiều chương trình nhận thưởng hấp dẫn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

💰THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 12.000.0000VNĐ💰
💰108% THƯỞNG CHÀO MỪNG LÊN ĐẾN 2,000,000VNĐ💰

 

UserPostedImage
Quảng cáo
Vwin.Viet  
#2 Đã gửi : 04/01/2020 lúc 02:14:33(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

UserPostedImage
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.525 giây.