EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hien6796  
#1 Đã gửi : 20/01/2020 lúc 08:28:31(UTC)
hien6796


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-09-2019(UTC)
Bài viết: 458
Viet Nam
Đến từ: TP HCM

Các bạn đã bao giờ nghe nói đến phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24k chưa? Đây là phương pháp nâng mũi cũng được khác nhiều chị em yêu thích đấy.Với 5 điều nên biết về nâng mũi bằng chỉ vàng 24k sẽ cho bạn góc nhìn đầy đủ nhất về phương pháp đang "hot" hiện nay.

UserPostedImage

Nâng mũi bằng chỉ vàng 24k là phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật. Nhằm nâng cao sống mũi,thì bác sĩ sẽ cấy mạng lưới chỉ vàng 24k – đây là loại chỉ có tên là Gold Thread V-Lift.

Và nó được phủ vàng 24k nguyên chất bên ngoài, vào dưới da bằng đường kim tiêm.Chúng sẽ xxxg bám vào phần khung xương mũi tạo thành khung giá đỡ mô mềm như một khung xương thứ 2 nhằm nâng đỡ phần cơ bên ngoài.

>>>Xem thêm nhé: mũi cao không cần phẫu thuật

Điều thứ nhất đó là Mạng lưới vàng 24K khi bám vào phần cơ và da, nó sẽ kích thích sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể,và toàn bộ lượng collagen được tập hợp xung quanh lưới vàng tạo nên cơ chế chống miễn dịch cho cơ thể, chống lão hóa, thu gọn mũi, tạo được mũi S-line Hàn Quốc.

Với công nghệ nâng mũi bằng chỉ vàng 24k hiện đại như hiện nay, bạn sẽ sỡ hữu ngay một chiếc mũi cao thẳng,thanh tú giống như các sao hàn mà không cần phải phẫu thuật, và không tốn nhiều thời gian và sau nâng mũi không để lại sẹo.

Với điều thứ hai đó là phương pháp nâng mũi bằng chỉ vàng 24k có những ưu điểm như sau:

UserPostedImage

+ Mũi đẹp tự nhiên, và có đầu mũi cao và thon gọn

+ Giải quyết được các trường hợp mũi ngắn, hay là mũi hếch

>>>Xem thêm tại đây nhé: giá phẫu thuật nâng mũi

+ Thực hiện an toàn, không đau, không phẫu thuật.

+ Chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, duy trì hơn 15 năm.

Điều thứ ba đó phương pháp này có duy trì được lâu không? Nâng mũi bằng phương pháp này lại thường không đem lại hiệu quả lâu lắm,bởi vì nâng mũi bằng chỉ vàng 24k chỉ cho hiệu quả duy trì trong một khoảng thời gian nhất định, và còn tùy thuộc cơ địa mỗi người.

Điều thứ tư đó là chi phí nâng mũi bằng chỉ thường tại các cơ sở thẩm mỹ hiện đang dao động ở mức giá từ 8 – 12 triệu đồng, nhưng với loại chỉ vàng 24k sẽ đắt hơn rất nhiều do chất liệu cao cấp hơn.

Điều thứ năm đó là nâng mũi bằng chỉ vàng 24k chỉ nên áp dụng với trường hợp mũi không quá thấp, không quá nhiều khuyết điểm như là: cánh mũi to, mũi gồ, khoằm… nên chỉ cần can thiệp bằng tiêm mạng lưới chỉ vàng để  kéo căng phần cơ và phần mô mềm.

UserPostedImage

>>>Xem thêm chi tiết nhé: dụng cụ nâng mũi không cần phẫu thuật

Còn với các trường hợp mũi có khiếm khuyết quá nhiều và khó để thực hiện phương pháp này,thì bạn nên thực hiện phương pháp nâng mũi phẫu thuật.Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi phẫu thuật khác nhau.

Điển hình như là phương pháp nâng mũi bọc sụn,nâng mũi tự thân,nâng mũi S Line,nâng mũi Hàn Quốc...Tất cả các phương pháp này đều rất an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và lâu dài.

Và hơn thế nữa là giá cả hợp lý,với mức giá dao động trong khoảng từ 15 đến 50 triệu vô cùng hợp túi tiền của chị em.Đặc biệt hiện tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang có chương trình ưu đãi đặc biệt nên nâng mũi sẽ được giảm giá SỐC.

Hiện tại đâng được giảm đến 30% chi phí thực hiện nâng mũi tại Ngô Mộng Hùng.Vì vậy chị em hãy nhanh tay gọi về hotline 0933001300 để được tư vấn và đăng ký dịch vụ chị em nhé.

>>>Xem thêm chi tiết tại đây nhé: bác sĩ nào nâng mũi đẹp ở hà nội

Du lịch cùng Vina Travel Công ty du lịch Vinatravel
Quảng cáo
Offline MeKong1102  
#2 Đã gửi : 20/01/2020 lúc 08:57:07(UTC)
MeKong1102


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 09-03-2017(UTC)
Bài viết: 21
Viet Nam
Đến từ: viet nam

CÔNG TY TNHH SX TM QUẢNG CÁO ĐÔNG ĐÔ sẽ giúp quý khách thiết kế nên những kiểu mẫu hộp gỗ độc đáo sáng tạo, từ chất liệu gỗ thông, gỗ sồi, gỗ hương và các loại gỗ cao cấp khác, không chỉ thiết kế và sản xuất các sản phẩm hộp gỗ đựng rượu vang mà các sẩn phẩm hộp gỗ đựng nữ trang, tráp gỗ, hộp gỗ đựng quà tặng, hộp gỗ đựng thuốc, hộp gỗ đựng tăm đũa cao cấp, hộp gỗ đựng trà, … chúng tôi đều có thể thiết kế và sản xuất theo mọi yêu cầu cực nhanh lấy liền và giá thành rất rẻ. Trong hình ảnh dưới đây là một số sản phẩm hộp gỗ đựng rượu, hộp gỗ đựng trà, hộp gỗ đựng thuốc tăng cương sinh lực và hộp gỗ đựng Trầm hương chúng tôi thiết kế và sản xuất theo đơn đặt hàng

 


CÔNG TY TNHH SX TM QUẢNG CÁO ĐÔNG ĐÔ
Địa chỉ : 548A Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
Chi nhánh : 294 Trịnh Đình Trọng, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM.
email : [email protected]
ĐT : 0907.037.344 ( A. Đông ) – 01264.937.192 ( C. Vân ) – 028.22409756 – 028.39730331
Khac logo len kim loai

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.528 giây.