EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline quynhphan  
#1 Đã gửi : 20/01/2020 lúc 10:58:12(UTC)
quynhphan


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-04-2017(UTC)
Bài viết: 171
Woman
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Bảng giá xe Innova 2020bao gồm 4 dòng Innova E, G,V và Venturer. ToyotaInnova thuộc dòng MPV được đánh giá cao về độ tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu. Giá xe Innova 2020 mới được công bố có lẽ đã không làm khách hàng thất vọng với mức giá phải chăng cùng những cải tiến mới hiện đại hơn của thế hệ 2020. Bài viết dưới đây cung cấp thông tin về bảng giá xe Innova 2020. Đồng thời,so sánh sự khác biệt giữa các phiên bản trong cùng thế hệ, nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về các dòng xe, sự khác biệt về giá, để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. 

 

Bảng giá xe Innova 2020 niêm yết tất cả phiên bản:

 

Bảng giá xe Innova 2020 niêm yết tại Toyota Lý Thường Kiệt như sau: 

 

Toyota Innova E 2.0MT - 771.000.000 VNĐ

Toyota Innova G 2.0AT - 847.000.000 VNĐ

Toyota Innova Venturer - 879.000.000 VNĐ

Toyota Innova V 2.0AT - 971.000.000 VNĐ

(*) Giá xe tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi và các khoản phí lăn bánh.

 

Bảng giá xe Innova 2020 - So sánh các phiên bản E,G,V và Venturer

 

Bảng giá xe Innova 2020 với các phiên bản Innova 2.0E, G, Venturer và V có mức giá chênh lệch khá cao.Trong đó phiên bản có giá thành cao nhất Innova 2.0V và Innova 2.0E có giá cả phải chăng nhất. Vậy các yếu tố khác biệt giữa các phiên bản này là gì? 

 

Tổng hợp các thông số cho thấy nhìn chung tất cả các phiên bản Innova đều có kích thước và mức độ vận hành của động cơ như nhau. Khác biệt trước hết nằm ở ngoại thất, cụ thể là ở hệ thống chiếu sáng cùng gương chỉnh gập điện tự động. Trên phiên bản Innova V cao cấp nhất được trang bị cụm đèn pha Led cùng với điều chỉnh góc chiếu sáng tự động. Phiên bản này cũng có hệ thống điều khiển đèn tự động và chế độ đèn chờ dẫn đường và gương chiếu hậu ngoài mạ crom. những yếu tố này không được trang bị cho các phiên bản còn lại. Mặt khác, hệ thống gương chiếu hậu gập điện được trang bị cho tất cả các phiên bản, trừ Innova E. 

 

Về mặt nội thất, tay lái Innova 2.0V và Innova Venturer được bọc da, ốp gỗ và mạ bạc. Trong khi đó chất liệu urethane, mạ bạc được dùng cho 2 phiên bản còn lại. Ốp trang trí nội thất ốp gỗ với viền trang trí mạ bạc không được trang bị cho phiên bản E. Tay nắm cửa trong phiên bản E cùng màu nội thất, trong khi các phiên bản còn lại mạ crom. Cụm đồng hồ Optiron được trang bị cho tất cả các phiên bản, trừ phiên bản E là cụm đồng hồ analog. 

 

Chất liệu bọc ghế có sự khác biệt khá lớn khi phiên bản Innova 2.0 V có ghế bọc da. Hai phiên bản Venturer và G được bọc nỉ cao cấp, trong khi đó, phiên bản E chỉ được bọc loại nỉ thông thường.  

 

Khác biệt lớn nhất về mặt tiện ích trong bảng giá xe Innova 2020 nằm ở hệ thống âm thanh với DVD, cùng ghế da/ chỉnh điện. Hàng ghế thứ 2 của phiên bản V tiện dụng nhất với hàng ghế rời, chỉnh cơ 4 hướng và có tựa tay. Trong khi đó, 3 phiên bản còn lại là ghế gập 60:40, chỉnh cơ 4 hướng. Về hệ thống âm thanh, tất cả các phiên bản đều được trang bị đầu DVD 1 đĩa và màn hình 7 inch. Trong khi đó, phiên bản E chỉ được trang bị đầu CD 1 đĩa. Trong khi đó, đầu đọc thẻ và hệ thống điều khiển bằng giọng nói chỉ được trang bị cho phiên bản V. Ngoài ra, chỉ có phiên bản Innova 2.0V được trang bị tiện ích chìa khóa thông minh và chức năng mở cửa thông minh. 

 

Hệ thống an toàn cơ bản được trang bị cho tất các phiên bản của Innova. Tuy nhiên, chỉ có phiên bản cao cấp Innova V được trang bị hệ thống camera lùi. Ngoài ra, túi khí bên hông phía trước và túi khí rèm không được trang bị cho phiên bản Innova G và E.  


Sự chênh lệch củabảng giá xe Innova 2020 cho thấy sự thêm bớt của một số yếu tố và trang bị nhất định trên các phiên bản xe. Sự khác nhau càng nhiều mang đến sự chênh lệch càng lớn về mức giá giữa các phiên bản trong cùng dòng xe. Tuy nhiên, chính điều đó đã cho khách hàng một sự lựa chọn đa dạng hơn, phù hợp với những điều kiện tài chính khác nhau. Tuy có sự khác nhau về một số yếu tố, tất cả các phiên bản của dòng Innova vẫn luôn là lựa chọn tốt của khách hàng với độ bền và độ uy tín cao của thương hiệu Toyota.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.571 giây.