EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hien6796  
#1 Đã gửi : 21/01/2020 lúc 10:08:18(UTC)
hien6796


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-09-2019(UTC)
Bài viết: 458
Viet Nam
Đến từ: TP HCM

Để sở hữu chiếc mũi đẹp và hiệu quả lâu dài, không chỉ phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, chất liệu sụn mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc hậu phẫu thuật như thế nào? Vì vậy sau khi nâng mũi cần kiêng những gì điều này bạn phải chú ý vào để có được kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

UserPostedImage

Phẫu thuật nâng mũi mặc dù được xếp vào nhóm tiểu phẫu đơn giản và không gây ra ảnh hưởng gì đến cấu trúc và chức năng của mũi, tuy nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như là có một kết quả thẩm mỹ đẹp nhất có thể,bạn cần kiêng cử đầy đủ.

Do mới thực hiện phẫu thuật xong nên vết thương sẽ chưa kịp lành lại và chiếc mũi mới vẫn chưa được ổn định nên bạn cần phải chú ý đến những vấn đề ăn uống để tránh ảnh hưởng kết quả và hình dáng của chiếc mũi mới.

>>>Gợi ý xem thêm: thẩm mỹ viện nâng mũi đẹp

Trong khoảng 2-3 ngày đầu sau khi nâng xong, lúc đó cấu trúc mũi vẫn chưa ổn định thì bạn nên ăn các loại thức ăn dạng lỏng như là: cháo thịt bằm, hay sinh tố, và ngũ cốc hay là sữa chua,… để cơ miệng không hoạt động quá nhiều ảnh hưởng đến mũi.

Sau nâng mũi nên bổ sung nhiều thực phẩm giàu vitamin A, C có nhiều trong cam, quýt, dâu tây, đu đủ, chuối và một số loại hoa quả có màu đỏ sẽ giúp vết thương chóng lành, mờ sẹo, tăng sức đề kháng và chống viêm tiêu sưng.

Không ăn xôi nếp, thịt gà,là hai loại thức ăn có tính nóng, gây mưng mủ cho vết thương. Khi ăn xôi nếp hay thịt gà sẽ làm chậm tiến trình hình thành da non của vết thương, kéo dài thời gian lành thương.

UserPostedImage

Không nên ăn hải sản,nó rất bổ dưỡng cho sức khỏe, nhưng hải sản là nguyên nhân làm dị ứng, và tấy đỏ,ngứa ngáy. Đây là một trong những thực phẩm bạn cần nhớ kiêng cử cẩn thận, đừng quên.

>>>Gợi ý xem thêm tại đây: bác sĩ nâng mũi đẹp

Không sử dụng các loại chất kích thích như là nước ngọt có ga, hay thuốc lá, bia, rượu. Các loại gia vị đậm như hành tỏi, ớt cũng cần kiêng.Và ngoài ra cũng kiêng thịt bò, đậu phộng, và những thực phẩm chua được lên mên tự nhiên.

Nên uống nhiều nước, bổ xung thêm và có thể uống thêm nước ép trái cây, sữa đậu nành, uống canh, nước súp xương hầm… Loại thực phẩm,nước uống giúp cơ thể thanh lọc và nhanh bình phục vết thương hơn.

Và ngoài ra bạn nên nhờ lời khuyên của bác sĩ, nên tái khám đúng lịch hẹn.Cần uống thuốc kháng viêm và thuốc giảm đau đúng giờ,đúng lúc.Sau 24h là có thể chườm túi lạnh để giảm sưng rồi nhưng đừng cho nước làm ướt vết thương.

Và không ra ngoài hay là tác động mạnh vào vết thương ngay mũi,và không nên ở máy lạnh ngay lúc vết thương chưa hồi phục.Cũng nên nằm ngủ đúng tư thế trong những ngày đầu chưa cắt chỉ.

UserPostedImage

>>>Gợi ý cho chị em tại đây: bán dụng cụ nâng mũi

Ngoài ra thành công của nâng mũi còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn nữa,một địa chỉ thẩm mỹ uy tín cộng thêm tay nghề bác sĩ cao sẽ đem lại kết quả làm đẹp hoàn mỹ cho bạn.

Và Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp uy tín nhất hiện nay,đảm bảo đầy đủ tất cả các yếu tố của một địa chỉ làm đẹp uy tín và mang lại kết quả như ý.

Đặc biệt vì đang trong thời gian diễn ra khuyến mãi vàng,nên nâng mũi tại Ngô Mộng Hùng sẽ được khuyến mãi giảm giá lên đến 30% chi phí,vì vậy chị em hãy nhanh tay lên nhé.

Nếu như những lưu ý trên đây vẫn chưa đủ thông tin cung cấp cho bạn,thì bạn có thể liên hệ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng qua hotline 0933001300 để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể nhé.

>>>Gợi ý xem thêm cho chị em tại đây: chi phí nâng mũi không phẫu thuật

Du lịch cùng Vina Travel Công ty du lịch Vinatravel
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.543 giây.