EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline oppabet.viet  
#1 Đã gửi : 03/06/2020 lúc 10:40:56(UTC)
oppabet.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-01-2019(UTC)
Bài viết: 2,054
Đến từ: oppabet

Cảm ơn: 20 lần
Được cảm ơn: 18 lần trong 15 bài viết

Oppa888 Nhận định Smolevichi vs Gorodeja 22h30 ngày 5/6/2020

Smolevichi quay trở lại giải VĐQG sau 1 mùa giải xuống hạng nhất thi đấu, tuy vậy phong độ mà họ thể hiện ở những vòng đấu đã qua của mùa giải vô cùng tệ hại. 10 trận đâu, Smolevichi chưa có được chiến thắng nào, trong đó có 4 trận hòa và 6 trận thua. Hàng phòng ngự lỏng lẻo là điểm yếu lớn nhất của Smolevichi, họ đã để lọt lưới tới 16 bàn trong các trận đấu.

Gorodeja cũng không có được phong độ tốt ở mùa giải năm nay. 11 vòng đấu, họ có được 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 5 trận thua. Gorodeja luôn được biết với lối đá chặt chẽ, phòng ngự khá tốt nhưng ở mùa giải năm nay, hàng thủ của họ đang bộc lộ nhiều vấn đề, khi để lọt lưới tới 13 bàn. Gorodeja đang có được 12 điểm và xếp vị trí 14 trên BXH.

Lịch sử đối đầu và dự đoán kết quả

Smolevichi và Gorodeja gặp nhau khá nhiều lần trong quá khứ và trong các lần đối đầu thành tích đang nghiêng hẳn về phía Gorodeja. Thống kê 5 trận gần nhất gặp nhau, Gorodeja thắng 3 trận, hòa 1 trận và chỉ thua 1 trận trước Smolevichi. Hiện tại khi cả hai đội đang sa sút nhưng Gorodeja vẫn có phong độ tốt hơn chủ nhà  Smolevichi khá nhiều.

Ưu thế sân nhà và quyết tâm rất lớn để có được chiến thắng đầu tiên của mùa giải, tuy vậy nhìn vào phong độ của cả hai đội thời gian qua khó lòng Smolevichi có được chiến thắng. Thế trận khá thoáng, hàng thủ lỏng lẻo của cả hai đội trận đấu sẽ có khá nhiều bàn thắng xuất hiện. Gorodeja với thực lực  và phong độ tốt hơn sẽ là đội giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này. Kèo chấp ¼ trái của chủ nhà với khách và tài xỉu 2 ¼ trái, nên chọn cửa dưới và tài để đặt kèo. 

Đội hình dự kiến

FC Smolevichi: Filtsov, Rashchenya, Zhevnerov, Aleksandrovich, Butarevich, Kotov, Makarov, Vakulich, Mukhamedov, Turik, Veras.

Gorodeja: Igor Dovgyallo, Milan Joksimovic, Kirill Pavlyuchek, Aleksandr Poznyak, Lazar Sajcic, Stanislav Sazonovich, Rostislav Shavel, Mikhail Shibun, Andrey Sorokin, Sergey Usenya, Denis Yaskovich.

 

Dự đoán kết quả Smolevichi vs Gorodeja

Pick: Gorodeja, Tài

THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT 

Muốn Nhận 100% Thưởng Chỉ Cần Đăng Ký Oppa888

 Link đăng ký tại đây!!! 

🎉THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT🎉
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.117 giây.