EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline vx88.viet  
#1 Đã gửi : 15/07/2020 lúc 10:09:12(UTC)
vx88.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 27-03-2020(UTC)
Bài viết: 260
Man
Viet Nam
Đến từ: vx88.live

Thanks: 3 times
        Đối với Wolves lúc này, bảo toàn vị trí thứ 6 không chỉ là nhiệm vụ sống còn, nó còn là mệnh lệnh của lịch sử. Cũng chính vì vậy hãy tin rằng, Wolves sẽ không sảy chân ở trận đấu quan trọng này.

        Wolves hiện đang đứng ở vị trí đồng nghĩa với tấm vé dự Europa League mùa tới từ vòng sơ loại thứ 2. Tuy nhiên, việc có được ra châu Âu thi đấu hay không đối với thày trò HLV Nuno Espirito Santo không quan trọng bằng việc giữ được vị trí hiện tại. Bởi nếu Wolves kết thúc mùa bóng này ở vị trí thứ 6 hoặc cao hơn, họ sẽ có mùa Premier League thành công nhất trong lịch sử. Thành tích cao nhất của Wolves ở những lần dự Premier League trước đây chỉ là vị trí thứ 7 mùa trước. Còn trước đó, đa phần Wolves phải chịu cảnh làm đội bóng lót đường ở giải đấu cao nhất nước Anh. 

        Cũng chính vì vậy nếu khép lại mùa này với thành tích cao hơn vị trí thứ 7, Wolves sẽ có cớ mà ăn nói với những ông chủ giàu có. Kể từ khi được tiếp quản bởi tập đoàn Fosun (Trung Quốc) và có thêm cả sự giúp sức quý báu của siêu cò Jorge Mendes, Wolves đã lột xác hoàn toàn. Tuy nhiên, để leo cao hơn nữa thì Wolves chắc chắn vẫn cần thêm những bản hợp đồng đắt giá. Và để Fosun tiếp tục chi tiền một cách hoan hỉ thì Bầy Sói phải chứng tỏ họ xứng đáng.

Wolves sẽ thắng trên sân của Burnley để bảo toàn vị trí trong Top 6

Wolves sẽ thắng trên sân của Burnley để bảo toàn vị trí trong Top 6

        Cũng may cho Wolves là trận đấu này lại đến vào thời khắc gánh nặng đè lên vai thày trò Santo đã tạm được gỡ bỏ. Chiến thắng 3-0 trước Everton mới đây chấm dứt cuộc khủng hoảng mini của Wolves, giúp Bầy Sói tự tin hơn trước chuyến đi ẩn chứa nhiều hiểm nguy tới sân của Burnley.

        Burnley hiện tại không có mục đích cụ thể gì trong phần còn lại của mùa bóng. Tuy nhiên, cũng nhờ tâm lý thoải mái mà Burnley lại càng trở nên nguy hiểm. Ít ai nhận ra rằng, kể từ ngày 19/1 đến nay, Burnley mới thua đúng… 1 trận tại Premier League (trận thua tan nát 0-5 trước Man City). Thành tích của Burnley được cải thiện đáng kể trong giai đoạn hai của mùa bóng, giúp họ đã chắc chắn ở lại với Premier League thêm ít nhất 1 năm nữa.

        Ngoài chuyện đối thủ sẽ thi đấu mà không chịu áp lực gì, Wolves còn gặp cản trở tiếp theo đến từ phong độ sân nhà ổn định của Burnley. Dạo gần đây Burnley đá sân nhà rất khó chịu. Họ đã cầm hòa Arsenal 0-0, bắt Tottenham chia điểm, thắng Bournemouth và Watford trên sân nhà Turf Moor. 

        Bản thân Wolves cũng từng được nếm trải cảm giác bất lực trên sân Turf Moor hồi tháng 3 năm ngoái. Đó là trận đấu mà Wolves thua tuyệt đối từ tỉ số tới thế trận. Càng thú vị hơn khi nhận ra, đội hình Wolves thua trận ở Turf Moor năm ngoái nhiều khả năng sẽ giống khoảng 95% so với đội hình họ sử dụng ngày hôm nay (vị trí khác biệt duy nhất sẽ là tiền đạo Raul Jimenez). 

        Vẫn biết là khó khăn sẽ chồng chất, nhưng đứng trước sứ mệnh của lịch sử, Wolves chắc chắn sẽ thi đấu hơn 100% khả năng vì một tương lai tốt đẹp hơn.

      

        Hãy nhanh tay đến với VX88 để dự đoán tỷ số của trận đấu giữa hai đội nào

 


 
        Bên cạnh đó, để chào mừng sự quay trở lại của giải Ngoại Hạng Anh VX88 đang có ưu đãi thưởng 130% cược cho hội viên khi tham gia đặt cược tại đây.
 
 

* Chúc bạn chơi vui vẻ tại VX88 *

Thắng cực lớn kiếm cực nhanh Chỉ có thể là VX88 

 

* Theo dõi và cập nhật những tin tức khuyến mãi mới của VX88 tại:

- Website : 
VX88 
- Fanpage : 
VX88 Live
- Youtube: Game VX88

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.800 giây.