EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline vx88.viet  
#1 Đã gửi : 15/07/2020 lúc 02:04:28(UTC)
vx88.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 27-03-2020(UTC)
Bài viết: 259
Man
Viet Nam
Đến từ: vx88.live

Thanks: 3 times

 

Juventus vừa trải qua một giai đoạn sóng gió, với 2 trận đấu khốn khó trước AC Milan và Atalanta. Trong khoảng thời gian đó, "Bà đầm già" chỉ thu về đúng 1 điểm.

 

Vòng đấu này, khó khăn vẫn chưa hết với thầy trò HLV Maurizio Sarri bởi họ phải làm khách trên sân của Sassuolo vốn đang chơi rất thăng hoa. Chủ nhà vừa có 4 chiến thắng liên tiếp và 6 trận bất bại gần đây. Trong đó, Sassuolo vừa đánh bại Lazio hay chia điểm 3-3 trên sân Inter Milan. 

 

Đội bóng của HLV Roberto De Zerbi thi đấu cực kỳ khó lường và sẵn sàng đôi công với mọi đội bóng. Trong khi đó, Juventus lúc này rất sợ những đội bóng chơi tấn công. Ai cũng thấy "Bà đầm già" đã khổ sở như thế nào trong hiệp 2 trước Milan và cả trận trước Atalanta - những đội bóng bạo gan tấn công khi đối đầu Juventus. 

 

Nhưng lý do khiến Sassuolo lúc này chỉ xếp thứ 8, đó là bởi hàng thủ chủ nhà cũng thuộc loại tệ hại nhất giải khi đã nhận 54 bàn thua. Bởi vậy, khung thành Sassuolo sẽ là miếng mồi béo bở cho hàng công của Juventus. Sau những chỉ trích phải nhận từ chính ông thầy Sarri, siêu sao Cristiano Ronaldo đang chơi cực kỳ hiệu quả trong giai đoạn vừa qua. 6 trận gần nhất, trận nào CR7 cũng nổ súng với cả thảy 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. 

 

Thành tích đối đầu đang cho thấy ưu thế gần như tuyệt đối của Juventus trước Sassuolo. Ở 3 mùa giải trước đó, "Bà đầm già" toàn thắng trong cả 6 trận, tức thắng cả lượt đi lẫn lượt về. Trước khi bước vào vòng 33, khoảng cách giữa Juventus với các đội phía sau lên đến 8 điểm. Thế nên, thật khó để tin rằng Ronaldo và các đồng đội sẽ rơi điểm trận này.

 

Đội hình dự kiến: 

Sassuolo: Consigli (GK); Muldur, Santos, Ferrari, Kyriakopoulos; Bourabia, Locatelli, Berrardi, Djuricic, Boga; Caputo.

Juventus: Szczesny (GK); Danilo, De Ligt, Bonucci, Sandro; Bentancur, Matuidi, Rabiot; Costa, Dybala, Ronaldo.

 

Trận đại chiến giữa Juventus trước Sassuolo sẽ diễn ra vào 02h45, 16/7. Đây là tỉ lệ cược trận đấu sắp tới trong cuộc đối đầu giữa Juventus vs Sassuolo tại VX88, có thể nói kèo đấu này khá là ngon cho các anh em lựa chọn nhé!

 

 

 

Đến với VX88 - Đến gần hơn với hạnh phúc của bạn

❋ Đừng quên theo dõi VX88 trên các phương tiện truyền thông để theo dõi tin tức và cập nhật những khuyến mãi hot nhất tại:

Zalo QR:

 

  

 

Website: VX88 

 

Facebook: VX88 Live

 

Youtube: Game VX88

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.710 giây.