EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline vx88.viet  
#1 Đã gửi : 10/08/2020 lúc 11:59:50(UTC)
vx88.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 27-03-2020(UTC)
Bài viết: 259
Man
Viet Nam
Đến từ: vx88.live

Thanks: 3 times
 

 🥊 Rõ ràng, Helsingborg không phải đội bóng sáng giá trong mắt giới mộ điệu Thụy Điển. Bằng chứng, họ mới có được 10 điểm trong số 13 vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG, để rồi đứng ở vị trí áp chót trên bảng tổng sắp. 🍸🍸🍸

 

Nhưng ở riêng trận đấu đêm nay tại vòng 14, Helsingborg vẫn nhận được sự tin tưởng của giới đầu tư. Dễ hiểu khi đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà và đang sở hữu phong độ ổn định khi được chơi tại tổ ấm Olympia. 🍾🍾🍾

 

🥊 Chi tiết, Helsingborg vừa có mạch 3 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà, thắng 1 và có 2 trận hòa. Với dữ liệu kể trên và thêm TLCA được chấp +3/4, giới đầu tư có thể mạo hiểm dồn vốn vào Helsingborg  Niềm tin của các nhà đầu tư càng gia tăng khi đối thủ của Helsingborg chỉ là Norrkoping.

 

Xét về thứ hạng trên bảng tổng sắp, Norrkoping hoàn toàn vượt trội song bóc tách riêng phong độ sân khách, đội bóng của HLV Gustafsson lại khiến nhiều người hâm mộ bất an với những kết quả thất vọng. Cần nhớ, Norrkoping chỉ có được 2 trận hòa và 2 thất bại ở 4 trận sân khách gần đây tại giải VĐQG. 🍒🍒🍒

 

🥊 Thêm một thống kê giới đầu tư cần đặc biệt lưu ý, Norrkoping mới thắng có 2 trong số 8 trận mới đây làm khách trên sân của Helsingborg tại giải VĐQG Thụy Điển. Rõ ràng, đây là thống kê chỉ ra cửa trên Norrkoping sẽ là lựa chọn sai lầm.

 
 

Phân tích TX

Helsingborg đang là đội bóng có số bàn thắng ít nhất giải VĐQG Thụy Điển với chỉ 4 bàn thắng sau 6 lượt trận. Song song với đó, họ cũng không phải cái tên dễ bắt nạt khi thủng lưới có 6 bàn thua – trung bình 1 bàn thua/trận. Với dữ liệu trên, nhiều khả năng trận đấu chiều nay giữa Helsingborg và Norrkoping sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán tỷ số Helsingborg vs Norrkoping: 0-0.

 

Trận chiến giữa Helsingborg vs Norrkoping sẽ diễn ra vào 0h, 11/8. Đây là tỉ lệ cược trận đấu sắp tới trong cuộc đối đầu giữa Helsingborg vs Norrkoping tại VX88, anh em thoải mái lựa chọn nhé!

 
 
 

Đến với VX88 - Đến gần hơn với hạnh phúc của bạn

 Đừng quên theo dõi VX88 trên các phương tiện truyền thông để theo dõi tin tức và cập nhật những khuyến mãi hot nhất tại:

 

Zalo QR:

 

 

 

 

Website: VX88 

Facebook: VX88 Live


Youtube: Game VX88


Twitter: Cổng Game VX88


Pinterest: VX88 Việt Nam


Linkedln: VX88 Việt Nam

 

Sửa bởi người viết 10/08/2020 lúc 12:03:07(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.500 giây.