EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline vx88.viet  
#1 Đã gửi : 11/08/2020 lúc 02:16:59(UTC)
vx88.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 27-03-2020(UTC)
Bài viết: 260
Man
Viet Nam
Đến từ: vx88.live

Thanks: 3 times

 

 

 

💝 Thể thức mới khiến Europa League 2019/20 trở nên khó lường hơn. Các màn so tài từ vòng tứ kết sẽ diễn ra trên sân trung lập và không có lượt đi - lượt về. Vì lẽ đó, mỗi cuộc đọ sức trong phần còn lại đều mang tính chất của 1 trận chung kết.

 

MU và Inter Milan dù được đánh giá cao hơn đáng kể song không hề dễ dàng đánh bại Copenhagen và Bayer Leverkusen. MU thậm chí còn phải trải qua 2 hiệp phụ mới có thể lọt vào bán kết. 👑👑👑

 

💝 Wolves - đại diện còn lại của Ngoại hạng Anh ở Europa League 2019/20 - được kỳ vọng sẽ tiếp bước MU để tạo nên cặp bán kết toàn Anh. Nhưng phía trước các cầu thủ dưới trướng HLV Nuno Santo là ‘ngọn núi’ mang tên Sevilla.

 

Sevilla chính là CLB giàu truyền thống nhất ở đấu trường này với 5 lần vô địch. Bản lĩnh và kinh nghiệm của Sevilla đã được chứng minh phần nào ở cuộc đọ sức thuộc khuôn khổ vòng 1/8 với AS Roma. 🏸🏸🏸

💝 Đó là màn so tài mà đại diện của La Liga đã khiến đối thủ tới từ Serie A không thể triển khai lối chơi như ý muốn. Chẳng những vậy, Sevilla còn nhanh chóng định đoạt cục diện trận đấu chỉ trong 45 phút đầu tiên.

 

Wolves vốn không thể so sánh với AS Roma về mặt kinh nghiệm ở sân chơi cấp độ châu lục. Trong bóng đá, tính chất bắc cầu chẳng phải lúc nào cũng đúng nhưng rõ ràng Sevilla sở hữu một vị thế khác, thậm chí là rất khác so với Wolverhampton Wanderers trước giờ bóng lăn. 🌂🌂🌂

 

💝 Sẽ không bất ngờ nếu Wolves phải dừng cuộc chơi ở đấu trường Europa League mùa này từ vòng tứ kết.

 
 

Phân tích T/X: 

Thể thức knock-out 1 lượt khiến các đội tham dự trở nên thận trọng hơn bởi họ gần như không còn cơ hội sửa sai nếu mắc sai lầm. MU dù áp đảo hoàn toàn trước Copenhagen nhưng cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng.

 

Điều tương tự hứa hẹn xảy ra khi Wolves và Sevilla so tài cùng nhau. Nhiều khả năng bàn thắng sẽ không xuất hiện trong hiệp 1 và mọi thứ chỉ được định đoạt trong 45 phút còn lại (chưa kể bù giờ).

 

Đội hình dự kiến

 

Trận chiến giữa Wolves vs Sevilla sẽ diễn ra vào 2h, 12/8. Đây là tỉ lệ cược trận đấu sắp tới trong cuộc đối đầu giữa Wolves vs Sevilla tại VX88, anh em thoải mái lựa chọn nhé!

 
 
 

Đến với VX88 - Đến gần hơn với hạnh phúc của bạn

 Đừng quên theo dõi VX88 trên các phương tiện truyền thông để theo dõi tin tức và cập nhật những khuyến mãi hot nhất tại:

Zalo QR:

 

 

 

 

Website: VX88 

Facebook: VX88 Live

Youtube: Game VX88

Twitter: Cổng Game VX88

Pinterest: VX88 Việt Nam

Linkedln: VX88 Việt Nam

Sửa bởi người viết 11/08/2020 lúc 04:24:13(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.725 giây.