EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline vx88.viet  
#1 Đã gửi : 14/08/2020 lúc 08:47:43(UTC)
vx88.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 27-03-2020(UTC)
Bài viết: 260
Man
Viet Nam
Đến từ: vx88.live

Thanks: 3 times

 

 

 

Tại vòng tứ kết cúp C1 năm nay, Barcelona vs Bayern Munich có lẽ chính là cặp trận đáng mong chờ nhất của những người hâm mộ bóng đá. Cả 2 đội đều đã vượt qua vòng 1/8 với phong độ cực kỳ thuyết phục đặc biệt là Bayern Munich khi họ đã hủy diệt Chelsea với tổng tỷ số 7-1. Với việc tứ kết Champions League năm nay chỉ diễn ra duy nhất 1 lượt trận, sẽ không có chỗ cho những sai lầm đến từ cả 2 đội trong trận đấu sắp tới.

 

🌉Thống kê phong độ Barcelona vs Bayern Munich

Barcelona: Cứu vãn mùa giải 

Với việc chỉ kết thúc ở vị trí thứ 2 sau 38 vòng đấu, Barca đã để tuột mất chức vô địch La Liga vào tay của đại kình địch Real Madrid. Mặc dù, có thời điểm Barca đã bỏ lại đối thủ của mình một khoảng cách khá xa trên BXH. Như vậy, Champions League chính là giải đấu cuối cùng và cũng là quan trọng nhất để “gã khổng lồ xứ Catalan” cứu vớt lại mùa giải tệ hại của mình.

 
 

Tại lượt về vòng 1/8 Champions League vừa qua, một cơn mưa bàn thắng đã diễn ra tại sân Nou Camp trong trận đấu giữa Barcelona và Napoli. Với sự tỏa sáng của Messi, Barca đã dễ dàng đánh bại đội khách với tỷ số 3-1. Siêu sao người Argentina đem về 1 bàn thắng và 1 quả phạt 11m cho đội nhà. Chung cuộc, đội chủ sân Nou Camp vượt qua đối thủ của mình với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận.

 

Bayern Munich: Phong độ chói sáng 

 
 

Trái với đối thủ của mình, Bayern Munich đang trải qua mùa giải cực kì thăng hoa của mình khi họ đã hoàn toàn thống trị giải quốc nội với chức vô địch Bundesliga và DFB-Pokal. Champions League chính là danh hiệu cuối cùng để “hùm xám xứ Bavaria” hoàn tất cú ăn 3 trong mùa giải năm nay. 

 

Trận lượt về giữa Bayern Munich và Chelsea vừa qua, HLV Frank Lampard đã mang đến sân Allianz một đội hình một đội hình đầy sự trẻ trung và giàu sức sống. Tuy nhiên, The Blues cũng không thể tạo nên điều bất ngờ trước một Bayern Munich đang quá mạnh. Chung cuộc, “hùm xám xứ Bavaria” đánh bại “The Blues” với tỷ số 4-1 với của đúp của Lewandowski và 2 bàn thắng của Tolisso và Perisic. 

 

🌉Lịch sử đối đầu Barcelona vs Bayern Munich

Barcelona và Bayern Munich đều từng là 2 thể lực cực kì hùng mạnh trong quá khứ, không quá ngạc nhiên khi thành tích đối đầu của 2 đội là khá cân bằng. Sau 10 lần chạm mặt nhau kể từ năm 2006, “Gã khổng lồ xứ Catalan” đã có cho mình 5 chiến thắng, Bayern Munich cũng không để đối thủ của mình bỏ lại quá xa khi cũng đã có cho mình 4 lần đả bại đối thủ. 

 
 

Lần gặp chạm mặt gần đây của 2 đội là ở vòng bán kết Champions League mùa giải 2014/2015. Mặc dù đã giành được chiến thắng 3-2 ở trận lượt về thế nhưng chừng đó là chưa đủ để “Hùm xám xứ Bavaria” có cho mình một tấm vé đi tiếp khi đã để thua 0-3 ở lượt đi. Đây cũng chính là mùa giải mà Barcelona đã lên ngôi vô địch tại giải đấu cao nhất châu lục, qua đó giành cú ăn 3 lịch sử. 

 

🌉Đội hình dự kiến Barcelona vs Bayern Munich

Barcelona (4-3-3): ter Stegen – Alba, Lenglet, Piqué, Roberto – de Jong, Busquets, Rakitic – Griezmann, Suárez, Messi.

Huấn luyện viên: Quique Setien

 

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer – Davies, Alaba, Boateng, Kimmich – Alcantara, Goretzka – Perisic, Muller, Gnabry – Lewandowski.

Huấn luyện viên: Hans-Dieter Flick

Dự đoán tỷ số của chuyên gia: Barcelona 1-1 Bayern Munich

 

Trận chiến giữa Barcelona vs Bayern Munich, sẽ diễn ra vào ngày 15/8. Đây là tỉ lệ cược trận đấu sắp tới trong cuộc đối đầu giữa Barcelona vs Bayern Munich tại VX88, anh em thoải mái lựa chọn nhé!

 
 
 
 

Đến với VX88 - Đến gần hơn với hạnh phúc của bạn

 Đừng quên theo dõi VX88 trên các phương tiện truyền thông để theo dõi tin tức và cập nhật những khuyến mãi hot nhất tại:

 

Zalo QR:

 

 

 

 

Website: VX88 

Facebook: VX88 Live

Youtube: Game VX88

Twitter: Cổng Game VX88

Pinterest: VX88 Việt Nam

Linkedln: VX88 Việt Nam
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.353 giây.