EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hoangle295  
#1 Đã gửi : 25/09/2020 lúc 02:09:31(UTC)
hoangle295


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 31-08-2020(UTC)
Bài viết: 21
Man
Viet Nam
Đến từ: TPHCM

An tâm đầu tư sẽ không còn xa vời khi bạn biết cách thiết lập kế hoạch phù hợp với tình hình tài chính cá nhân. Hãy để bản thân vượt qua các giới hạn định kiến, tìm kiếm cơ hội làm nâng cao thu nhập và chống lại rủi ro do lạm phát gây ra.

 

 

Lập kế hoạch an tâm đầu tư từ hôm nay để tương lai được an nhàn, thảnh thơi

Lập kế hoạch an tâm đầu tư theo 5 bước dưới đây sẽ không đảm bảo 100% rằng bạn sẽ thành tỷ phú hay triệu phú nhưng nó sẽ giúp bạn có cái nhìn đúng đắn hơn về khối tài sản mình.

Trước hết bạn phải biết đầu tư luôn đi kèm rủi ro nhưng nếu kiểm soát tốt thì mọi chuyện vẫn êm đềm. Bước 1: hãy an tâm đầu tư bằng cách xác định nhu cầu của bản thân, xem xét đến tình hình tài chính hiện tại. Liệu bạn có dùng số tiền này cho đầu tư hay không? Tính thanh khoản của khoản tiền này. Bước này hãy làm thật chậm rãi và cẩn thận nhé. 

 

Bước 2: Xác định mục tiêu của đầu tư là gì? Kiếm tiền dùng cho việc đi du lịch, mua nhà, mua xe, nghỉ hưu hay là lo cho con cái sau này? Việc xác định rõ mục tiêu đầu tư sẽ giúp bạn xác định mức độ rủi ro của mình cũng như xác định khoảng thời gian bạn sẽ đầu tư trong bao lâu? Lưu ý đầu tư dài hạn có những sự khác biệt so với đầu tư ngắn hạn.

 

Bước 3: Nhận định mức rủi ro lớn nhất mà bạn có thể chấp nhận được, đừng vóc hết tiền trong cuộc đời bạn mà đổ dồn một lần, nếu thua lỗ hết thì đó là lỗi của bạn. Bước này cực kỳ quan trọng bởi lẽ nó sẽ xác định được các nhà đầu tư sáng suốt hay những con mồi cho cá mập. Ý nghĩa của an tâm đầu tư còn được thể hiện ở bước nhận định này của mỗi người. 

 

Bước 4: Đừng rời sự chú ý khỏi yếu tố rủi ro “lạm phát” hiện hữu, bởi nếu muốn đem tiền gửi ngân hàng hưởng lãi nhưng khi về già yếu tố lạm phát có thể khiến cho mức lãi nhận từ Ngân hàng trả đủ cho bạn sống qua ngày. Cuối cùng, hãy khởi động làm nóng với mức đầu tư nhỏ để học hỏi kinh nghiệm dần, qua năm tháng tích góp đầy đủ thì bạn hãy mở dần độ lớn của nguồn tiền vào các khoản này. 


Đến lúc này bạn đã có thể an tâm đầu tư bởi chính kinh nghiệm thực tiễn đầy sóng gió đã rèn luyện bạn.

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.221 giây.