EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline seotagalaxy  
#1 Đã gửi : 06/04/2021 lúc 03:10:11(UTC)
seotagalaxy


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 25-01-2021(UTC)
Bài viết: 122
Viet Nam
Đến từ: Đà Nẵng

Một ngày khác, một đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ cà phê mà tôi không thể có. Hoặc tôi có thể? Phần mới nhất trong một danh sách dài quá dài này đến từ việc Adidas hợp tác với Benito Antonio Martínez Ocasio, thường được biết đến với cái tên Bad Bunny, người chiến thắng giải Grammy, được cho là tên tuổi lớn nhất trong âm nhạc hiện tại, người hâm mộ Corona (bia) và bây giờ, một nhà thiết kế giày thể thao.
 
Theo báo cáo của Teen Vogue, đôi giày thể thao mới này là sản phẩm đầu tiên mà Adidas gọi là “quan hệ đối tác lâu dài sẽ giúp chúng tôi thực hiện một số dự án hợp tác và giảm sản phẩm trong những mùa tới”. Đôi giày thể thao, được gọi là ” The First Café ” áp dụng một đường màu lấy cảm hứng từ cà phê cho hình dáng Forum Buckle Low của Adidas. Dựa trên niềm yêu thích cà phê của nghệ sĩ Puerto Rico, The First Café có phần trên bằng da và da lộn có màu kem, nâu và nâu, với “hai bộ lưỡi chồng chéo, hoán đổi cho nhau”, theo Sneaker News, một chiếc có biểu tượng con mắt đặc trưng của Bad Bunny và chiếc còn lại của Adidas màu xanh lam. Thiết kế mới cũng bao gồm các khóa ren trên gót chân, một biểu tượng chú thỏ lén lút ở mặt dưới của đế và “Yo Visto Asi” (được dịch bằng tiếng Anh là “Tôi ăn mặc như thế này”) được đính trên dây đeo mắt cá chân, một cái gật đầu cho một đĩa đơn trong album năm 2020 của nghệ sĩ, El Último Tour Del Mundo.
 
>> Tìm hiểu thêm về hương vị của Cà phê rang xay đang được người dùng tim hiểu khá nhiều trên thị trường cà phê Đà Nẵng hiện nay.
 
[IMG] 
 
SWISS WATER ĐANG TRAO THƯỞNG MỘT LINEA MINI VỚI THỬ THÁCH DECAF – MAN
 
Người ta thường biết rằng Decaf mang lại cho bạn sự sống, nhưng bạn có biết rằng decaf cũng có thể cung cấp cho bạn một Linea không? Cụ thể hơn là Linea Mini, ít nhất là nếu bạn sống ở Anh hoặc Châu Âu. Đó là giải thưởng lớn trong Thử thách De Caf-Man mới của Swiss Water, một cuộc thi cà phê từ xa đưa những người tham gia vào “một nhiệm vụ xuyên qua mê cung của những câu chuyện thần thoại decaf”.
 
Được mô phỏng theo Pac-Man, De Caf-Man là một trò chơi hội đồng lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử, sẽ cung cấp cho các đối thủ ba thử thách giác quan độc đáo, dựa trên decaf. Mỗi thử thách đều có cà phê riêng sẽ được Swiss Water gửi đi. Sau đó, người chơi sẽ phát triển qua một mê cung Pac-Man-esque khi họ hoàn thành từng thử thách. Với tất cả các thử thách đã hoàn thành, người chơi sẽ gửi câu trả lời của họ trước ngày 7 tháng 5 và đăng về Thử thách De Caf-Man trên tường và câu chuyện Instagram của họ, đảm bảo gắn thẻ Swiss Water và sử dụng hashtag #decafmanchallenge. Người có nhiều câu trả lời đúng nhất mang về giải thưởng lớn là một máy xay cà phê La Marzocco Linea Mini và La Marzocco. Trong trường hợp hòa, các giám khảo khách mời Nicole Battefeld (Chung kết WCIGS, Đức), Andre Eiermann (Bán kết WBC, Thụy Sĩ) và Valentina Palange (Coffee Blogger và Tư vấn Truyền thông, Ý) sẽ giúp quyết định người chiến thắng.
 
[IMG] 
 
>> Khám phá thêm về địa điểm Xưởng rang cà phê và hương vị độc đáo của Cà phê Arabica đang được người dùng đánh giá khá cao.
 
Có một số giải thưởng khá khủng cho vị trí thứ hai và thứ ba. Á quân sẽ là một máy pha Ratio Six và người giành huy chương đồng kiếm cho mình một máy xay cầm tay Comandante màu xanh nước biển.
 
Và phần tuyệt vời nhất là, Thử thách De Caf-Man hoàn toàn miễn phí để tham gia. Việc đăng ký được giới hạn cho 200 người tham gia — được trao giải trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước — và mở cửa ngay trong giây phút này! Đăng ký được mở cho bất kỳ ai cư trú ở Vương quốc Anh hoặc Châu Âu có địa chỉ giao hàng hợp lệ (không có hộp thư bưu điện) và có thể được thực hiện tại đây . Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web chính thức của De Caf-Man Challenge

Nguồn : https:/43factory.coffee/news/bad-bunny-hop-tac-voi-adidas-de-co-mot-doi-giay-the-thao-ca-phe-hoan-toan-moi/
Quảng cáo
Offline austdoormienbac  
#2 Đã gửi : 07/04/2021 lúc 10:36:52(UTC)
austdoormienbac


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-06-2019(UTC)
Bài viết: 31
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.986 giây.