EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 09/04/2021 lúc 10:11:48(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

🎁🎁 GÓI CHÀO MỪNG VWIN 🎁🎁

🏆️🏆️🏆  108% + 68% + 50% 🏆️🏆️🏆
🎰🎰 88 Vòng quay miễn phí 🎰🎰
⚽️ 50K Miễn phí mỗi ngày ⚽️

Vòng 31 Ngoại hạng Anh mùa 2020/21 mở màn với trận đấu giữa Fulham và Wolverhampton đêm thứ Sáu nhưng bữa tiệc bóng đá xứ sương mù chỉ thực sự bắt đầu nóng vào tối thứ Bảy. Man City sẽ tiếp Leeds trên sân nhà vào khung giờ đẹp 18h30.

Nếu không có gì bất ngờ, Man City sẽ dễ dàng hạ gục Leeds để bỏ túi thêm 3 điểm, qua đó tiến gần hơn tới ngôi vương. Về phần đội khách, thất bại sẽ khiến tham vọng chen chân vào top 10 của Leeds phải dời lại sang vòng đấu kế tiếp.

Dù đang rất thất vọng vì trận thua muối mặt trên đất Tây Ban Nha trước Real Madrid nhưng tin rằng Liverpool sẽ mang đến một màn trình diễn đầy sức sống vào cuối tuần này. Chỉ cần chơi đúng sức và cho thấy được sự khát khao, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ phục hận thành công Aston Villa để tiếp tục bám đuổi top 4, đồng thời lên dây cót tinh thần cho cuộc tái ngộ với Real Madrid tại Champions League vào giữa tuần sau.

Chelsea sẽ khép lại loạt trận tối thứ Bảy bằng trận derby London trên sân Crystal Palace. Thầy trò HLV Tuchel cần vực dậy sau thất bại thê thảm trước West Brom ở vòng đấu vừa qua. Cũng ở London, Lingard cùng các đồng đội phải đợi đến Chủ nhật mới được ra sân trong trận đấu West Ham vs Leicester.

Trận đấu của Lingard cùng với cuộc đối đầu tâm điểm ngay sau đó giữa Tottenham và Manchester United đều có ảnh hưởng đến cuộc đua top 4. MU của Solskjaer khó có cơ hội vượt lên Man City nhưng nếu không có gì bất ngờ, họ sẽ cầm chắc ngôi Á quân.

Ngoài ra Man Utd còn có nhiệm vụ phục thù Tottenham với trận thua 1-6 ngay tại Old Trafford ở lượt đi. Bruno Fernandes đã mở tỷ số trên chấm phạt đền, nhưng Son Heung-min và đồng đội đã gây choáng váng cho các CĐV Quỷ Đỏ.

Arsenal sẽ ra sân ở trận đấu muộn nhất loạt trận Chủ nhật, họ chỉ phải làm khách của đội bét bảng Sheffield United. Mời bạn check kèo vòng 31 Ngoại Hạng Anh tại VWIN -  Đăng ký và nhận thưởng lên đến 12.000.000vnđ

👉NHÀ CÁI VWIN - CHƠI DỄ THẮNG NHANH - THƯỞNG LỚN👈

 

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.338 giây.