EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline happyluck  
#1 Đã gửi : 18/09/2021 lúc 10:04:00(UTC)
happyluck


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 14-06-2021(UTC)
Bài viết: 498
Đến từ: http://happy9luck.com/register/?aff=mktvn07

Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết

Cuối cùng, Juventus cũng đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới thời hậu Ronaldo, sau khi đánh bại đội chủ nhà Malmo ở vòng đấu bảng Champions League. Một trận thắng cần thiết để giải tỏa áp lực cho thày trò HLV Allegri sau 3 trận đấu kém cỏi ở Serie A, với 2 thất bại và một trận hòa và xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, dù thất bại trước Liverpool ở Champions League, nhưng đó là trận đấu sòng phẳng với Lữ đoàn đỏ, và chỉ chịu thua sát nút với tỉ số 2-3, ngay cả khi ngôi sao lớn nhất Ibrahimovic không ra sân. Rõ ràng trận thua trên sân Anfield không ảnh hưởng quá nhiều tới sự tự tin của AC Milan, và họ đã sẵn sàng cho chuyến làm khách của Juventus. Hiện tại, thày trò HLV Pioli đang đứng đầu bảng xếp hạng với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, và họ sẽ quyết tâm giữ được vị trí số 1 sau trận đấu quan trọng này.

Bắt kèo HAPPYLUCK ăn theo nhà cái trận Man City vs Southampton

Chìa khóa bắt kèo chính xác HAPPYLUCK

Tất cả đều tin chiến thắng trước Malmo sẽ là bước ngoặt ở mùa giải với Juventus, họ có vẻ như sẽ tìm lại được bản thân sau trận thắng này Vì vậy, dù không có phong độ thật sự tốt ở Serie A nhưng Bà đầm già vẫn được đánh giá cao hơn AC Milan một chút. Nhưng cần biết thành tích đối đầu của AC Milan trước Juventus trong 2 mùa gần đây là khá tốt, khi họ đã có 2 trận thắng và hai trận hòa trong 5 trận gần nhất gặp đối thủ và để thua một trận còn lại. Về phong độ thì đội bóng áo sọc đỏ đen tốt hơn khi có 4 trận thắng và thua một trận, còn Juventus có 2 trận thắng, 2 trận thua và một trận hòa.

Hàng công của AC Milan đang cho thấy sự sắc sảo của mình, trung bình mỗi trận đấu họ ghi được từ 2 bàn trở lên, trong khi các tiền đạo của Juventus là Dybala và Morata cũng đang cho thấy sự ăn ý. Trong 3 trận gần nhất giữa hai đội thường có từ 3 bàn trở lên, vì vậy, đây có thể là trận đấu có nhiều bàn thắng.

APP HAPPYLUCK  -  ỨNG DỤNG DỰ ĐOÁN BÓNG ĐÁ

Sửa bởi người viết 20/09/2021 lúc 03:24:16(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

THƯỞNG 100% THÀNH VIÊN MỚI
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.490 giây.