EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 30/05/2022 lúc 02:13:43(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,143
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

Nửa cuối tháng 5/2022, người hâm mộ bóng đá Việt Nam thật sự sống trong những ngày hội thể thao tưng bừng khi hàng loạt sự kiện bóng đá liên tục diễn ra. Ngay sau khi ăn mừng tấm huy chương vàng tại Sea Game, những fan bóng đá lại có dịp tề tựu cùng nhau để dõi theo trận đấu hấp dẫn nhất mùa giải 2021/2022 : chung kết UEFA Champion League giữa Liverpool vs Real Madrid.

Nhà cái SBOTOP tiếp tục đồng hành cùng người yêu bóng đá tại TP HCM nói riêng và VN nói chung khi tổ chức các buổi offline cùng xem trực tiếp các trận đấu đỉnh cao của làng túc cầu thế giới.

Tụ điểm tổ chức offline xem chung trận chung kết Cup C1 đêm 29/05 được SBOTOP tài trợ diễn ra ở một quán cà phê bóng đá có tiếng Sài Thành. Dù trận đấu diễn ra vào lúc nửa đêm nhưng đối với fan của Liverpool và Real, cũng như những người yêu bóng đá nói chung thì không phải là trở ngại quá lớn. Các cổ động viên đến sớm và háo hức tham gia các mini game mà ban tổ chức SBOTOP dành tặng.

Đại đa số khách tham gia đều là các thanh niên trẻ tuổi yêu thể thao, nhiệt huyết với cuộc sống. Trong đó, điều thú vị là sự góp mặt của không ít các khán giả nữ vô cùng thân thiện làm cho bầu không khí buổi giao lưu rất sôi nổi, vui vẻ bất chấp dù ai là fan Quỉ Đỏ, ai ủng hộ CLB Real Madrid.

Điểm nhấn trước giờ bóng lăn là chương trình Mini game, tham khảo tỉ lệ kèo chung kết C1 mà SBOTOP niêm yết, dự đoán kết quả với nhiều phần quà thú vị, tạo sự phấn khởi và sảng khoái cần có trước khi bước vào trận đấu căng thẳng quyết liệt.

Và đúng như đoán, những gì diễn ra ở 90 phút trên Stade de France đã mang tới bầu không khí tuyệt vời. Những diễn biến gay cấn trong trận đấu đang trực tiếp tại trời Âu đã dẫn dắt cảm xúc hào hứng đến với người xem ngay tụ điểm.

Trận chung kết Champions League kết thúc với chiến thắng nghẹt thở 1-0 dành cho Real Madrid. Các fan Real vui mừng, trong khi các bạn cổ động Liverpool cũng không quá buồn. Liverpool đã chơi thứ bóng đá đẹp nhưng họ chưa đủ may để có thể đòi nợ "Kền kền trắng", còn thầy trò HLV Carlo Ancelotti lần thứ 14 xưng vương châu Âu.

Sau khi trận đấu kết thúc, điều mà hầu như ai theo dõi cũng đồng tình với SBOTOP rằng Vinicius ghi bàn thắng duy nhất nhưng thủ thành Courtois mới là người hùng trong trận chung kết UEFA Champions League.

Xin chúc mừng Real Madrid và những ai yêu mến đội bóng Hoàng gia. SBOTOP hy vọng sẽ tiếp tục có cơ hội sát cánh cùng người yêu bóng đá không chỉ ở những đơn cược thể thao tại SBOTOP.COM mà còn tại TPHCM trong thời gian tới với những trận cầu hấp dẫn nhất hành tinh.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.941 giây.