EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 20/06/2022 lúc 12:33:15(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,143
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

 

Fury muốn so găng Mike Tyson, anh em Klitschko

Hồi tháng 4, Fury tuyên bố giải nghệ sau khi thắng dễ đồng hương Dillian Whyte qua sáu hiệp trận bảo vệ đai WBC hạng nặng và The Ring. Nhưng đến ngày 14/6, tay đấm người Anh rút lại quyết định giải nghệ. ĐKVĐ quyền Anh hạng nặng Tyson Fury tiết lộ muốn đánh biểu diễn với sáu đối thủ, gồm Mike Tyson, anh em nhà Klitschko và nam tài tử Dwayne "The Rock" Johnson. Hồi đầu tuần, báo Anh Sunsport tiết lộ Fury đang đàm phán đánh trận thống nhất bốn chiếc đai hạng nặng danh giá nhất, gồm WBA, IBF, WBO và WBC, với người thắng ở cặp Anthony Joshua - Oleksandr Usyk. Joshua và Usyk sẽ tái đấu ngày 20/8 tại Saudi Arabia, còn trận thống nhất dự kiến diễn ra ngày 17/12 tại Qatar. Tham khảo kèo SBOTOP các trận đấu quyền Anh hôm nay.

Theo Sunsport, Fury còn đàm phán thượng đài với nhà vô địch hạng nặng UFC Francis Ngannou. Đầu năm 2022, Ngannou thắng điểm Ciryl Gane để lần đầu bảo thành công đai vô địch. Võ sĩ Cameroon còn hạn hợp đồng với UFC tới cuối năm, và muốn tự do để lấn sân quyền Anh.

Mayweather đấu nhà vô địch MMA Nhật Bản Asakura 

Mayweather xác nhận sẽ thượng đài với Asakura tại RIZIN Fighting Federation - giải võ thuật lớn nhất Nhật Bản, được thành lập năm 2015. Trận quyền Anh biểu diễn này sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 9, và được phát sóng trên RIZIN Fight Pass - hệ thống truyền hình trả tiền sẽ ra mắt vào cuối tháng 6. Màn so găng với Asakura là trận quyền Anh thứ tư của Mayweather sau khi thắng ngôi sao UFC Conor McGregor và tuyên bố giải nghệ năm 2017, và là lần thứ hai anh thượng đài ở Nhật Bản. Năm 2018, "Độc cô cầu bại" từng thu về 9 triệu USD trong trận đấu biểu diễn với võ sỹ hạng lông Tenshin Nasukawa, cũng tại giải RIZIN FF.

Mayweather là một trong những võ sĩ quyền Anh hay nhất mọi thời đại khi vô địch năm hạng cân khác nhau. Anh cũng tham dự bốn trong số năm trận so găng đắt giá nhất lịch sử, lần lượt với Oscar De La Hoya, Canelo Alvarez, Manny Pacquiao và Conor McGregor. Riêng trận gặp Pacquiao, Mayweather được cho là đã bỏ túi 300 triệu USD. Tuyên bố treo găng từ 2015, Mayweather phá lệ trở lại hồi tháng 8/2017 để đấu McGregor và chạm mốc 50 trận toàn thắng trong sự nghiệp nhà nghề.

Asakura thắng 16 trong 20 trận trên xxxg bát giác, với tám chiến thắng knock-out. Ở trận gần nhất gặp Yutaka Saito tại Rizin 33 hồi tháng 12/2021, Asakura áp đảo và thắng điểm trọng tài. Asakura còn là Youtuber có tiếng tại Nhật Bản với 2,4 triệu lượt theo dõi, với nội dung về đời sống, tập luyện thi đấu của võ sĩ MMA.

SBOTOP : kèo quyền anh Kèo đấm bốc, kèo boxing một số trận đáng chú ý

Sửa bởi người viết 03/11/2022 lúc 12:42:07(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.768 giây.