EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline seoannguyen  
#1 Đã gửi : 11/05/2015 lúc 05:19:26(UTC)
seoannguyen


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 25-04-2015(UTC)
Bài viết: 219

Lê Huy là một doanh nghiệp quốc tế hiện đại với trang thiet bi ve sinh kết hợp với sản xuất, bán hàng và dịch vụ, có một bộ hoàn thành các ý tưởng kinh doanh, đội ngũ bán hàng bình thường, áp dụng chiến lược thương hiệu, thiết lập hình ảnh doanh nghiệp, tiên phong trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh toàn cầu.
 
UserPostedImage
 
Lê Huy chúng tôi có hơn 20 dòng thiết bị vệ sinh bao gồm: xe dap dien gia re , nhà vệ sinh, chậu rửa mặt, chậu vệ sinh, tủ, bồn tiểu, vòi nước, bồn tắm, phòng tắm và phụ kiện phòng tắm, được thiết kế bởi nhà thiết kế vệ sinh Ý nổi tiếng. Đội ngũ quốc tế công nghệ của chúng tôi bậc thầy sử dụng và nghệ thuật sáng tạo trong thiết kế, phối hợp với các thiết bị hiện đại của Ý, làm cho ra riêng, yên tĩnh, tiết kiệm nước, các sản phẩm màu xanh lá cây và chất lượng cao, hoàn toàn hiển thị thanh lịch chất lượng của Ý. Chúng tôi kỷ luật bản thân bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn hàng đầu của thế giới, không chỉ ở thiết kế, mà còn ở chất lượng, để tạo ra các khái niệm mới thương hiệu vào cuộc sống với những người tiêu dùng Trung Quốc, tìm ra một sự kết hợp tốt hơn về không gian phòng tắm, thoải mái và vẻ đẹp.
 
Sản phẩm của chúng tôi được phổ biến rộng rãi ở Trung Quốc, Mỹ, Anh, Brazil, Italia, Đức, Mexico, Úc, New Zealand, Nga, HK, Đài Loan và hơn 80 quốc gia và khu vực. Việc bán hàng và dịch vụ toàn cầu hóa mạng đã được phát triển sau đó, đảm bảo khách hàng của chúng tôi trên toàn thế giới có thể thưởng thức những giờ tắm lý tưởng đưa ra.
 
Tiếp tục cải thiện và phấn đấu xuất sắc là chiến lược cốt lõi để yêu cầu chất lượng của chúng tôi. Lê Huy được dành riêng của mình để khám phá sâu hơn về thiết bị vệ sinh toàn cầu, như để cung cấp sản phẩm chất lượng cao và chân thành, dịch vụ phức tạp cho xã hội và khách hàng, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả con người. 
 
Hãy để chúng tôi mang đệm thiet bi ve sinh cao cấp nhất vào ngôi nhà của bạn.
 
Bạn đang muốn tìm nhà thiết kế nội thất chung cư ngay cho căn hộ goldsilk complex với các mẫu chăn nem lo xo cao cấp nhất.
Quảng cáo
Offline fanthuyvy  
#2 Đã gửi : 18/08/2017 lúc 11:41:08(UTC)
fanthuyvy


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-08-2015(UTC)
Bài viết: 96

Cảm ơn: 1 lần

Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, thiết bị vệ sinh TOTO cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp có chất lượng tuyệt với, mang đến cho người sử dụng ấn tượng khó phai. Tuy nhiên, việc là một nhãn hiệu được ưa chuộng khiến cho TOTO trở thành mục tiêu để một số cơ sở làm giả, làm nhái xuất hiện gây nhũng loạn thị trường, ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày của người dùng.

Sản phẩm TOTO được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với quy trình kiểm định khắt khe mang đến những loại thiết bị phòng tắm đẹp mắt và có độ bền lâu nhất. Nếu như với các hãng khác, bạn cùng là mua thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm bồn cầu TOTO, chậu rửa TOTO, sen vòi TOTO sau 10 năm chắc chắn sẽ không còn được mới và giữ được độ bóng của sứ nữa nhưng đối với thiết bị vệ sinh TOTO bạn sẽ luôn có được phòng tắm đẹp đẽ, sang trọng như mới. Điều này có được bởi công nghệ làm mịn và làm sáng của sản phẩm này cực tốt giúp chống bám bẩn bề mặt và luôn luôn giữ được độ sáng bóng cần thiết.

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.844 giây.