EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lumxxinh  
#1 Đã gửi : 04/07/2015 lúc 11:16:18(UTC)
lumxxinh


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-05-2015(UTC)
Bài viết: 37

Dự án khu đô thị cao cấp Vinhomes Riverside Long Biên tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội. Biệt thự Vinhomes Riverside là nơi có vị trí đẹp rất gần hồ Hoàn Kiếm và Chương Dương có hệ thống đường xá thuận tiện do đó vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển đến và ra trung tâm thành phố khi bạn sinh sống tại Vinhomes Riverside. Đây chính là dự án có biệt thự hướng sông lần đầu tiên tại Việt Nam. Vinomes Riverside đẹp và lãng mạn thích hợp với nhiều cư dân yêu thích sự thanh bình.

Có ý tưởng thiết kế bắt nguồn từ thành phố Venice của Ý. Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside có hệ thống sông đào bao quanh dự án và có hệ thống hồ điều hòa không khí giúp tăng sự mát mẻ cho dự án.

Chuỗi biệt thự Vinhomes Riverside được xây dựng bởi một hệ thống sông Đào bao quanh dự án với các sông trong xanh mát lạnh. Tại Vinhomes Riverside còn có rất nhiều cây xanh, khu vui chơi hòa nhập với thiên nhiên giúp cho cuộc sống của đô thị mát mẻ và đây chính là nơi yên bình cho cuộc sống của bạn và gia đình. Đây là biệt thự được quốc tế công nhận là biệt thự ven sông đẹp hàng đầu và được cho là dự án XANH sánh tầm với thế giới.

Vị trí của biệt thự Vinhomes Riverside.

Biệt thự Vinhomes Riverside có một vị trí vô cùng thuân lợi cho các hoạt động sinh hoạt của gia đình. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng cuộc sống thư giãn và thoải mái. Ngoài ra thì dự án còn là điểm nhấn ấn tượng nhất trong thị trường bất động sản Việt Nam tính tới thời điểm hiện nay.

>> Tìm hiểu thêm: ban biet thu Hoa Phuong

Với thiết kế của biệt thự vô cùng lãng mạn đây chính là điểm dừng chân tuyệt vời cho những người thích sự thanh bình và tại Vinhomes Riverside sẽ giúp cuộc sống của bạn trở lên ý nghĩa và thú vị hơn bao giờ hết.

Để biết thêm thông tin về dự án hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số: 094.350.8588 - 098.303.8284 để được tìm hiểu chi tiết hơn về dự án Vinhomes Riverside.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.729 giây.