EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline nlxuan  
#1 Đã gửi : 05/10/2015 lúc 04:09:41(UTC)
nlxuan


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-10-2015(UTC)
Bài viết: 1

Các phong cách thiết kế nội thất phòng khách dưới đây đều mang các vẻ đẹp đặc trưng của nó, mỗi phong cáchnội thất phòng khách lại phù hợp với sở thích của từng người. Bạn hãy xem và chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất khi bạn trang trí cũng như thiết kế nội thất phòng khách! Các kiểu (các loại) phòng khách được mô tả ở đây gồm:

Nguồn: http://www.ahd.com.vn/article/noi-that-phong-khach/thiet-ke-noi-that-phong-khach-cac-phong-cach-pho-bien/

Nội thất phòng khách hiện đại

noi that phong khach hien dai

Sáng sủa cùng với các đường thẳng ngang dọc, phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại có đặc tính được tạo ra từ các mảng màu trung tính, nhấn mạnh về dạng hình học và bất đối xứng hình học. Đặc tính phổ biến nhất trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại là những bức tường màu trắng hoặc phối các tone màu đồng nhất. Những từ ngữ bạn nghĩ tới khi lựa chọn phong cách hiện đại đó là: trơn, mịn, bóng, mượt.

Phong cách nội thất phòng khách lãng mạn

noi that phong khach lang man

Một phong cách để thư giãn nó đề cập đến cảm xúc, đặc tính của phong cách nội thất phòng khách lãng mạn đó là mang tính nữ (nữ tính), phối màu phấn (hồng phấn) và trang trí với vải sáng, mỏng. Khi trang bị đồ đạc cho phòng khách lãng mạn, thì những chiếc gối (cả những gối nhỏ sofa) nên chọn loại vải nhung. Cũng nên trang trí thêm bằng những phụ hiện lấp lánh. Đồ dạng tinh thể, lớp vỏ lấp lánh, màu bạc trắng sẽ nhanh chóng làm căn phòng trở nên lãng mạn.

Phong cách chiết trung - sự phối hợp từ nhiều phong cách

Nếu bạn không thể chọn một phong cách cho riêng mình thì hãy nghĩ đến phong cách nội thất chiết trung. Nó là sự pha trộn các phong cách với nhau, sực tích hợp này được thể hiện thông qua các mảng hoàn thiện, màu sắc, bề mặt, thảm. Kiểu này thường xác định bởi sử dụng nhiều cấu tạo bề mặt. 

phong khach phong cach chiet trung

Phong cách nội thất địa trung hải

Nguồn gốc phong cách này xuất phát từ các ở phía bắc biển Địa trung hải, kiểu này thu bút bởi màu sắc, ví dụ như phong cách Tây ban nha, với các đồ trang trí công phu trên mặt tường.  Màu sắc trong phong cách thiết kế nội thất này là sự tương xứng giữa màu trời và biển, nhưng nó cũng có thể sử dụng các gam màu nóng (vàng, tím).  Việc ốp lát dạng khảm  trong các mảng tường của bếp và sàn là đặc trưng của phong cách nội thất địa trung hải.

phong cach phong khach dia trung hai

Phong cách nội thất đương thời

Phòng khách phong cách đương thời (hiện đại) với các đặc tính mềm mại, các đường thẳng được uốn cong và có các màu nhấn mạnh trong mảng màu tương đồng trung tính. Nó thu hút bởi các đồ nội thất có đường hình học nhỏ bóng mờ.

phong khach phong cach duong thoi

Phong cách nội thất phòng khách châu á

Phong cách này có rất nhiều dáng vẻ cụ thể xuất phát từ nhiều nước, từ Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan ..., Thảm (chiếu) bằng vật liệu tự nhiên, các đồ vải lụa trang trí kết hợp với nguyên lý phong thủy là đặc trưng của nó. Đồ hoàn thiện, mặc dù không nhiều, thường gồm những bộ bàn ghế chân thấp, bàn - ghế sofa đi cặp với các gối ngồi.

phong khach phong cach chau a

Phong cách truyền thống

Kiểu dáng cổ điển và thoải mái, kiểu thiết kế nội thất truyền thống với bề mặt hoàn thiện đặc và đồng nhất kiểu cách. Nó không hẳn có cái nhìn ấn tượng mạnh nhưng nó không dễ bị lạc hậu và bạn có thấy nó luôn có sự tươi mới và hiệu quả. Điểm thu hút của phòng khách truyền thống đó là các mảng màu cân bằng giữa màu cam và xanh. Bạn có thể cái tiến với màu đồng và các loại gam màu đồ gỗ ấm áp để tạo không gian chào đón của nội thất. Để tăng thêm tính truyền thống trong phòng khách, có thể thêm vào những bức tranh sơn dầu, khung ảnh ...

noi that phong cach truyen thong

Phong cách Mid-Century (1940 - 1970s)

Kiểu nội thất phòng khách Midcentury với tính chất là đơn giản và các hình khối tự nhiên.  Đây là phong cách thiết kế khá phổ biến được rất nhiều hộ gia đình sử dụng. Thông thường kiểu thiết kế này được nhấn mạnh bởi các cửa sổ lớn, không gian mở để đem khung cảnh bên ngoài vào không gian phòng khách chính.

phong khach mid century

Phong cách phòng khách vùng ngoại ô

Phong cách này thường mang nhiều màu sắc, với các game màu nhẹ nhàng từ cây cỏ thiên nhiên và đồ nội thất sơn bóng bền vững. Phòng khách thường có các ghế đan bọc vải. 

phong khach ngoai o

 

 

  •  

Quảng cáo
Offline minhngoc233  
#2 Đã gửi : 14/12/2015 lúc 10:33:51(UTC)
minhngoc233


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 16-10-2015(UTC)
Bài viết: 20

Nếu không gian phòng khách nhà bạn chật hẹp, quá bừa bộn, lộn xộn ngay lúc này hãy tìm kiếm những ý tưởng lưu trữ đồ thông minh và hữu ích cho căn phòng. Dưới đây sẽ là những gợi ý vô cùng thiết thực, hiệu quả cho bạn.

Sở hữu biện pháp lưu trữ đồ dùng thông minh là cách bạn có thể tổ chức mọi thứ thật ngăn nắp, gọn gàng với một diện tích nhất định. Tuy nhiên, điều mà không ít người đang phải đối mặt là diện tích có là giới hạn trong khi những món đồ cần lưu trữ tưởng chừng như vô hạn. Chính vì vậy, hãy bắt đầu quan sát và học cách tổ chức mọi thứ trong phòng khách thật khoa học.

1. Bàn trà/bàn ghế phòng khách

Vị trí lưu trữ đầu tiên trong phòng khách mà bạn có thể nghĩ đến chính là bàn trà. Bàn trà là một món đồ nội thất phòng khách hiện đại chưa từng vắng mặt trong không gian căn phòng. Đặc biệt, việc biết tận dụng không gian chứa của món đồ này chính là một giải pháp lưu trữ thông minh bạn cần làm.


Theo đó, các gia đình nên lựa chọn những loại bàn trà có tủ hay gầm rỗng khi sắm đồ phòng khách, như thế sẽ tạo ra được một không gian lưu trữ đồ đạc riêng cho căn phòng. Bạn có thể chọn mua loại bàn để hở gầm hoặc không. Đặc biệt, với những loại bàn trà có gầm bàn được chia thành nhiều tầng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lưu trữ này.
 

 

4 giải pháp lưu trữ đồ thông minh cho phòng khách nhỏ

4 giải pháp lưu trữ đồ thông minh cho phòng khách nhỏ

4 giải pháp lưu trữ đồ thông minh cho phòng khách nhỏ

2. Tủ kệ tivi

Bên cạnh bàn trà phòng khách, các gia đình cũng có thể tận dụng không gian lưu trữ đồ đạc từ chính chiếc tủ/kệ tivi. Mẫu sản phẩm này rất đa dạng về kiểu dáng, phong cách thiết kế khác nhau nhưng khi chọn mua kệ tivi cao cấp, các gia đình cũng nên dựa vào diện tích phòng khách để có lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt, một chiếc tủ tivi sẽ mang đến cho bạn nhiều không gian để lưu trữ đồ đạc hơn so với một chiếc kệ.

4 giải pháp lưu trữ

4 giải pháp lưu trữ

3. Giá sách/kệ gỗ treo tường

Bên cạnh việc tận dụng những món đồ có sẵn trong phòng khách, bạn cũng có thể tạo ra những không gian khác để lưu trữ như giá sách, kệ treo tường… Những khung giá sách luôn là lựa chọn lưu trữ lý tưởng. Điều tuyệt vời là nó không chỉ cho bạn không gian lưu trữ, trưng bày mà còn có thể sử dụng như những vách ngăn trong không gian căn phòng. Trong trường hợp không đủ chỗ cho một chiếc giá sách, bạn có thể dùng đến sự trợ giúp của những chiếc kệ treo tường. Thông thường thì những chiếc kệ mở sẽ là một giải pháp thông minh.

4 giải pháp lưu trữ

4 giải pháp lưu trữ

Cách lưu trữ đồ thông minh cho phòng khách nhỏ

Cách lưu trữ đồ thông minh cho phòng khách nhỏ

4. Kệ trang trí treo tường

Sử dụng một chiếc kệ trang trí treo tường nhỏ để lưu trữ trong phòng khách hay tận dụng lại những chiếc thang để lưu trữ không chỉ giải quyết vấn đề lưu trữ mà chúng còn đảm nhiệm vai trò đóng góp cho căn phòng thêm bắt mắt, thu hút hơn.

 

 

Offline aminatankan  
#3 Đã gửi : 28/09/2020 lúc 11:06:25(UTC)
aminatankan


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-09-2020(UTC)
Bài viết: 9
Viet Nam
Đến từ: 36 Ngách 143/45 Xuân Phương, Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách này sẽ mang đến cho gia chủ một căn phòng sang trọng và đẳng cấp

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.729 giây.