EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline minhngoc233  
#1 Đã gửi : 24/01/2016 lúc 10:42:02(UTC)
minhngoc233


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 16-10-2015(UTC)
Bài viết: 20

Mỗi em bé được sinh ra đều là một niềm vui lớn cho cả gia đình. Vì vậy, sau khi sinh con, cha mẹ thường muốn đầu tư nhiều cho phòng riêng của trẻ coi như là một cách chào đón bé đến với gia đình.
Phòng ngủ là không gian để trẻ học tập, vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi. Vì thế việc thiết kế phòng cho trẻ theo phong thủy với bố cục không gian thông thoáng, màu sơn phòng tươi tắn, đáng yêu hay hướng giường nằm sẽ tác động tích cực đến sự phát triển cũng như sức khỏe của trẻ.
Bộ phòng ngủ giường tầng cho bé BB003 của Nội Thất trẻ em Mozano nhập khẩu đáp ứng được các như cầu của phụ huynh cho 1 bộ phòng ngủ với thiết kế thông mình độc đáo và mỹ quan cho không gian thư giãn của bé thêm hoàn hảo.
Bộ phòng ngủ
 giường tầng cho bé BB003 có các ưu điểm:
- Chất liệu: Gỗ công nghiệp MDF đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, phụ tùng kim loại nhập khẩu đạt các tiêu chuẩn châu âu & quốc tế.
- Lớp sơn:  Sản phẩm được phủ lớp sơn Lacker dầy 7 lớp chống trầy xước - đẹp và sáng bóng như sơn ôtô, an toàn cho trẻ
- Sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, được đầu tư thiết kế tinh xảo, có kết cấu chắc chắn.
- Bộ  gồm 05 sản phẩm: 01 Giường ngủ trẻ em + 01 Tủ cầu thang + 01 Tủ quần áo+ 01 Ngăn kéo + 01 Bàn học giá sách + 01 Ghế  + 01 tab.
- Khách hàng có thể mua lẻ từng sản phẩm theo nhu cầu.


Giường tầng trẻ em cao cấp dành cho bé (Model BB003)
Một không gian cho các bé có thể vừa học vừa chơi tạo cho bé có ý thức tự lập từ khi còn nhỏ. Giường tầng trẻ em nhập khẩu là một góc sáng tạo để bé có thể khám phá và thích thú với góc học tập của mình hơn nhờ thiết kế thông minh độc đáo của giường tầng. Một sản phẩm đa chức năng 
Bộ phòng ngủ giường tầng BB003 vừa làm giường ngủ tiện ích do được thiết kế 2 tầng, có giá sách hoặc đồ trang trí cho căn phòng thêm sinh động. Gầm giường được biến thành ngăn chứa đồ rộng rãi rất tiện cho bé khi muốn sử dụng. Thêm vào đó là các ngăn tủ cầu thang thiết kế khéo léo rất mỹ quan, mở rộng không gian vui chơi cho bé mà tiết kiệm chi phí cho ba mẹ.

Giường tầng trẻ em cao cấp dành cho bé (Model BB003)

Giường tầng cho bé BB003 làm bằng gỗ tự nhiên được sơn phủ màu sắc tươi sáng, nhỏ gọn vừa tiết kiệm không gian phòng ngủ, vừa làm cho không gian của bé trở nên đáng yêu và xinh xắn hơn.

Giường tầng trẻ em cao cấp dành cho bé (Model BB003)

Nhìn bao quát toàn bộ sản phẩm bàn học giá sách trẻ em bạn có thể thấy rõ đây là một sản phẩm có tính thống nhất cao trong thiết kế. Việc kết hợp giữa giá sách và bàn học cho bé trong một sản phẩm là một sáng kiến mang tính cách mạng, thay vì bạn phải tốn tiền mua hai sản phẩm thì nay bạn có một sản phẩm tích hợp cả hai chức năng, giúp bạn tiết kiệm được chi phí lại có thể cho con thêm không gian để vui chơi. 
Thiết kế đơn giản nhưng khoa học với những thanh gỗ tự nhiên thoáng đãng giúp bé tập trung trong những giờ học và kích thích trí tưởng tượng của bé bay cao bay xa.
Đây là thiết kế mới với ý tưởng độc đáo hi vọng sẽ đem đến sự tiện dụng cho trẻ cũng như sự hài lòng cho các bậc cha mẹ.


Giường tầng trẻ em cao cấp dành cho bé (Model BB003)
Giường tầng, giường tầng trẻ em, giường tầng cho bé Siêu thị nội thất Mozano nhà nhập khẩu Giường tầng trẻ em - có hàng 1000 mẫu giường tầng mẫu mã đẹp, đa năng, Giường tần cho bé trai, bé gái. 100% chất lượng cao cấp an toàn không độc hại 

Giường tầng trẻ em cao cấp dành cho bé (Model BB003)


Giường tầng trẻ em cao cấp dành cho bé (Model BB003)

Tủ quần áo phân chia ngăn giúp bé sắp xếp đồ gọn gàng hơn, dễ tìm và không bị lẫn lộn quần áo với những đồ vật khác.

Bộ phòng ngủ xinh xắn này dành cho bé từ 3 đến 14 tuổi.

Nội thất phòng trẻ em nhập khẩu của Nội Thất trẻ em cao cấp Mozano.vn là sự kết hợp hài hòa, tinh tế được chắt lọc từ những tinh hoa của cuộc sống, các sản phẩm luôn đạt đến sự hoàn hảo về tính sắc sảo và  hài hòa  từ kiểu dáng đến màu sắc, phù hợp với không gian, nhu cầu, tính cách, sở thích cho các bé.

Sửa bởi người viết 22/04/2017 lúc 12:47:05(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Offline baoankids  
#2 Đã gửi : 29/06/2020 lúc 02:53:08(UTC)
baoankids


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 29-06-2020(UTC)
Bài viết: 1
Viet Nam
Đến từ: Hà nội

Ngày nay có rất nhiều công ty, đơn vị nhận thiết kế và thi công nội thất. Nếu bạn không lựa chọn đúng đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất trẻ em. Có thể bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và mất cả đống tiền mà sản phẩm sẽ không được như mong muốn.

Đó là lý do tại sao bạn nên chúng tôi – Nội thất trẻ em Bảo An Kids. Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong thiết kế, thi công nội thất nội thất trẻ em cao cấp tại Việt Nam. Để mang đến cho bạn những bộ sưu tập phòng ngủ trẻ em, bàn học, giá sách cho bé hiện đại nhất, giúp bạn và gia đình tiết kiệm thời gian, tiền của. Và hơn hết, đó là giúp bé có một không gian tuyệt hảo, an toàn. Chúng tôi đã dùng hết năng lực, sự đam mê và tình yêu mến trẻ để viết lên những bài tin tức cập nhật liên tục các mẫu mã, thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.704 giây.