EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline caoxilu  
#1 Đã gửi : 30/03/2016 lúc 03:02:31(UTC)
caoxilu


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 17-07-2015(UTC)
Bài viết: 254

Có thể nói Vũng Tàu là một trong những thành phố có mức tăng trưởng kinh tế hàng đầu của Việt Nam trong những năm gần đây. Với địa thế gần biển, trữ lượng dầu mỏ lớn nhất Việt Nam, nơi đây sớm trở thành thành phố du lịch tiêu biểu của cả nước ở những thập kỷ 90 của thế kỷ trước. Nhờ có vị trí thuận lợi, gần với các tỉnh thành có mức độ tăng trưởng kinh tế mạnh nhất Việt Nam nền kinh tế du lịch Vũng Tàu nhờ đó mà phát triển.
 
Nằm cách TP.HCM chỉ khoảng 125 km. Vũng Tàu xưa nay vẫn là địa điểm du lịch được nhiều người lựa chọn, rất tiện cho việc đi du lịch nghỉ ngơi cuối tuần. Vì thế nhu cầu đi lại và tìm kiếm dich vu cho thue xe du lich tai TpHCM đi Vũng Tàu ngày càng tăng cao.
 
Nếu bạn lên các trang tìm kiếm và đánh dòng: Thuê xe du lịch đi Vũng Tàu, chắc chắn sẽ thấy nhiều kết quả với mức giá khác nhau. Nhưng làm sao để tìm được một công ty cho thuê xe uy tín khi mà nhiều kết quả tìm kiếm xuất hiện, làm sao để thuê được một chiếc xe du lịch chất lượng nhất?
 
UserPostedImage
 
Hãy yên tâm, MGM sẽ giúp bạn thuê được một chiếc xe đẹp, chất lượng và giá tốt nhất trong chuyến đi du lịch của mình. Dịch vụ thuê xe du lịch là một trong những chương trình cho thuê xe hàng ngày của MGM chúng tôi, nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan du lịch của quý khách. Hãy đến với cho dich vu thue xe 16 cho của chúng tôi để bạn và người thân cảm nhận được sự tận tâm, sự phục vụ nhiệt tình, năng nổ sẽ mang đến cho các bạn và người thân chuyến hành hương đầy ý nghĩa. 
 
Với phương châm làm việc “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, công ty chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách những dòng xe du lịch hiện đại nhất, thoải mái nhất như: Ford Transit, Mercedes Sprinter. Xe hiện đại với thiết kế nội thất bên trong sang trọng, sạch sẽ, dàn ghế bọc da, hệ thống âm thanh giúp bạn thoải mái và thưởng thức âm nhạc. Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm nhiệt tình, chu đáo.
 
Xe du lịch của MGM hiện đại, hệ thống có máy lạnh bên trong, quạt hút, wifi, dàn âm thanh cực tốt, màn hình LCD, đầu DVD, micro, dàn âm ly để mọi người giao lưu văn nghệ trên xe, chơi những trò chơi vui nhộn, trên xe rộn rã tiếng cười đùa. 
 
Đến với xe du lịch MGM chúng tôi, là dàn xe có thông số kỹ thuật mạnh, động cơ êm ái, độ bền cao, cách âm tốt, tiếng máy nổ nhẹ, có hệ thống chống sốc giảm tối thiểu say xe và cảm giác mệt mỏi cho hành khách.
 
UserPostedImage
 
Còn chần chừ gì nữa hãy nhắc điện thoại gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác. Mọi chi tiết về dịch vụ thuê xe du lịch xin liên hệ: 0914 090 801.
 
Công ty chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/24 các ngày trong tuần, dịp Tết, Lễ… Đến với dịch vụ cho thue xe 29 cho tai TpHCM của chúng tôi các bạn sẽ có được những ngày nghỉ ngơi thật sự thoải mái.
 
Dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi luôn lấy niềm vui của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Luôn tạo cho quý khách thoải mái trong suốt cuộc hành trình.
Quảng cáo
Offline sugaxe  
#2 Đã gửi : 23/02/2020 lúc 04:17:26(UTC)
sugaxe


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 23-02-2020(UTC)
Bài viết: 1
Man
Viet Nam
Đến từ: Sugaxe

Cảm ơn về bạn đã chia sẻ về một dịch vụ rất phát triển . Mình xin giới thiệu về Sugaxe , nền tảng tìm kiếm - so sánh - đặt xe chất lượng dành cho khách du lịch tại Việt Nam . với lợi thế hơn 300 đơn vị liên kết uy tín , Sugaxe ngày càng khẳng định sản phẩm . Đặc biệt là sản phẩm thuê xe du lịch đi Vũng Tàu https://www.sugaxe.com/dich-vu/cho-thue-xe-29-cho/di-ba-ria-vung-tau.html

Thuê xe 29 chỗ đi Vũng Tàu

 
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.410 giây.