EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline kenhappvn  
#1 Đã gửi : 23/07/2016 lúc 09:26:30(UTC)
kenhappvn


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-08-2015(UTC)
Bài viết: 157

Cuộc chiến của những vì sao có tên quốc tế: Star Wars Rebels: Recon là tựa game hành động hấp dẫn dành cho điện thoại android. Bạn cần phải có tư duy logic, tai zalo mien phi lắng nghe quan sát thật tinh tế. để vượt qua các thử thách hóc búa của trò chơi. 

Đi trên 4 cấp độ miễn phí của cuộc chiến chống lại Đế quốc như Ezra Bridger, né tránh máy bay chiến đấu TIE, Stormtroopers vụ nổ, và lái xe một Imperial AT-MP. Với trong ứng dụng mua hàng, vận dụng một LightsaberTM, fight boss Star Wars ™, lái xe AT-DP, và mở khóa 30 cấp độ và 50 thách thức duy nhất. Tùy chỉnh và mở rộng một Rebel Haven bí mật, nơi anh hùng có thể ẩn hiện và giải cứu công dân. Và, tương tác với các nhân vật như Zeb cơ của đội Ghost, Hera phi công, tai ung dung zing mp3 và thậm chí cả các Chopper gắt gỏng Droid ™.

Game Star Wars Rebels Recon đưa người chơi vào bối cảnh 6 năm trước sự kiện trong A New Hope và 14 năm sau khi Galactic Republic cùng Hội đồng Jedi sụp đổ như sản phẩm phim cùng tên đã thể hiện. Bạn là một chiến binh tham gia vào đội quân bao gồm nhiều bạn trẻ với tính cách khác nhau nhưng lại có chung một mục đích và suy nghĩ, chính bạn sẽ là người khơi mào cho cuộc nổi dậy trước đế chế Galactic.. và đặt dấu ấn đầu tiên cho Liên Minh Nổi Dậy sau này.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.049 giây.