EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Dafabet.Viet  
#1 Đã gửi : 05/12/2016 lúc 04:46:02(UTC)
Dafabet.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Member, Sportsbook Representative
Gia nhập: 22-04-2012(UTC)
Bài viết: 9,228
Viet Nam
Đến từ: Hanoi

Cảm ơn: 50 lần
Được cảm ơn: 600 lần trong 136 bài viết

Udinese không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, trong 5 vòng đấu gần đây nhất của Udinese tại đấu trường Serie A thì đội bóng này chỉ dành được 1 thất bại trong khi phải nhận 2 kết quả hòa và 2 thất bại, chiến thắng duy nhất mà Udinese dành được là chiến thắng 3-1 trước đội đang xếp cuối bảng xếp hạng Palermo, 2 thất bại của Udinese đều diễn ra tại 2 vòng đấu gần đây, đó là thất bại 1-2 trước Napoli trên sân nhà và thất bại 1-2 trước Cagliari trên sân khách.

Kể từ đầu mùa giải đến này Udinese đã phải nhận đến 7 thất bại trong đó có 3 thất bại trên sân nhà và 4 thất bại trên sân khách, với vị trí thứ 15 sau 14 vòng đấu thì đây là một thành tích rất khó có thể chấp nhận được của đội bóng này và với người hâm mộ thì chắc chắn sẽ không có được niềm vui. Tại vòng đấu thứ 15 này Udinese có trận đấu đón tiếp Bologna cũng không mấy dễ dàng bởi đội khách đang thi đấu khá ngang ngữa với chủ nhà Udinese trong những mùa bóng gần đây.

UserPostedImage

Bologna lại đang có phong độ khá nghèo nàn khi tại 5 vòng đấu gần đây nhất của Bologna thì họ chỉ dành được 1 chiến thắng và 1 trận hòa, trong khi đó Bolona phải nhận đến 3 thất bại, chiến thắng duy nhất mà Bologna có được là chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước đội bóng xếp cuối bảng xếp hạng Palermo. 3 thất bại của Bologna trong thời gian qua thì mới đây nhất là thất bại 0-2 trước Atalanta trên sân nhà. 

Thi đấu thiếu thuyết phục đặc biệt là trên sân khách khi đội bóng này chưa dành được chiến thắng nào trên sân khách kể từ đầu mùa giải, trong 7 trận đấu trên sân khác vủa Bologna mùa này thì họ chỉ có được 4 trận hòa và phải nhận 3 thất bại trong đó có 2 trận hòa với tỉ số 1-1 trước 2 đối thủ mạnh hơn là Inter Milan và Lazio. Kể từ đầu mùa giải đến này Bologna có được 4 trận thắng và cả 4 chiến thắng đó đều dành được trên sân nhà. 

UserPostedImage

Với lợi thê sân nhà Udinese được đánh giá cao hơn đối thủ Bologna khi có mức tỉ lệ châu á là -1/2 cho chủ nhà Udinese, với mức tỉ lệ này thì cho thấy khá hợp lí vào thời điểm hiện tại khi mà Undinese có lợi thế sân nhà cũng như có phần thi đấu ổn định hơn so với Bologna. Hơn nữa thành tích sân khách của Bologna rất kém cõi khi chưa dành được trận thắng nào kể từ đầu mùa giải đến nay và đó chính là nguyên nhân khiến Bologna lại bị đánh giá thấp trước chủ nhà Udinese. Yếu tố lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng về Udinese khi họ có được 10 chiến thắng trong khi đó Bologna mới chỉ dành được 8 chiến thắng trước Undinese. Với những thông kê trên thì người hâm mộ nên đặt niềm tin vào 1 chiến thắng trên sân nhà trong cuộc đối đầu với Bologna tại vòng đấu thứ 15 này.

KÈO MỞ TẠI DAFABET

UserPostedImage

CHỌN Udinese

DAFABET THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI100% Khoản Nạp Đầu Tiên tới 1.200.000đ!

DAFABET THƯỞNG THƯỜNG XUYÊNNạp lại 20%, Hoàn Tiền Thể Thao 4.88%, Hoàn Trả cược xiên 2.5%

 - Hoàn trả Number Game, Thể Thao Ảo 0.68%

Live Chat - Email [email protected] - Hotline 12032100 FB.com/Dafabet.Viet - Zalo/Viber +639209895788

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.483 giây.