EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline dvseowebsitechuyennghiep  
#1 Đã gửi : 21/01/2017 lúc 05:43:29(UTC)
dvseowebsitechuyennghiep


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 17-02-2014(UTC)
Bài viết: 188
Đến từ: hồ chí minh

Được cảm ơn: 3 lần trong 1 bài viết

Ngày nay hàng giả ngày càng xuất hiện nhiều hơn, bất kể sản phẩm gì cũng có hàng giả, hàng nhìn, mẫu mã y hệt, giá cả thì thấp hơn rất nhiều so với giá công ty chính hãng đó,. Người tiêu dùng thì không thể nhận biết được, vì những hàng giả làm y hệt, chỉ có vài chỗ khác biệt nhưng những chỗ đó, người dùng không thể nào nhìn ra ngay nếu không am hiểu. Và máy lọc nước cũng trở thành nạn nhân của sản phẩm hàng giả. Đây là một điều khiến cho người mua hàng hiện nay vô cùng lo lắng, khi mà nước là thứ vô cùng quan trọng, và máy lọc nước trở thành sản phẩm càn thiết trong gia đình dể lọc nước sạch.


Ngày nay hàng giả ngày càng xuất hiện nhiều hơn, bất kể sản phẩm gì cũng có hàng giả, hàng nhìn, mẫu mã y hệt

Cách Phân biệt máy lọc nước Geyser có rất nhiều cách. Tuy nhiên nó cũng giống như các sản phẩm khác trên thịt trường là đều có mã số riêng biệt khi làm sản phẩm và công ty nào cũng lưu thông tin mã số đó, khách hàng có gọi điện đến cho công ty để kiểm tra xem hàng có đúng chính hãng không. Mỗi mã vạch trên hộp sản phẩm cũng được lưu thông tin ở công ty.

Các máy lọc thuộc Nano Geyser như May loc nuoc Nano Geyser Ecotar 4 đang là sản phẩm bán chạy tốt nhất hiện nay, vậy nên nhiều kẻ đã dùng tên thương hiệu sản phẩm để lừa người mua, bán những sản phẩm kém chất lượng, khi sử dụng thì tốn điện, đặc biệt quá trình lọc nước sẽ không đảm bảo như máy chính hãng, khiến cho người dùng có thể sinh ra nhiều bệnh tật. Vì bên trong nước có rất nhiều vi khuẩn, vi rút, và phải qua một máy đảm bảo như Geyser mới có thể lọc sạch được mọi thứ.

Khách hàng khi mua hàng nên kiểm tra mã series, têm dán trên sản phẩm, đặc biệt phần nổi in tên Công ty thường là dấu hiệu để nhận biết sản phẩm đó 100% là chính hãng. Một số hàng giả thường ít khi đầu tư công phu vào việc làm phần nổi vì như thế sẽ tốn thêm chi phí, trong khi hàng giả thì lại bán vô cùng rẻ.


Có nguy cơ bị làm giả khá lớn

Các dòng máy mới ra đời hiện này như Máy lọc nước Nano Geyser TK5 thế hệ mới có nguy cơ bị làm giả khá lớn, vì càng máy mới, những nhà làm hàng nhái càng làm nhanh để có thể thu về lợi nhuận cho họ. Nhưng các máy chính hãng luôn có phụ kiện kèm theo, có phiếu bảo hành sản phẩm trong nhiều năm, để khách hàng có thể itn tưởng nhiều hơn về sản phẩm, không lo nếu hỏng sản phẩm không ai sưa chữa.Bởi vậy nên nếu bạn tới trực tiếp các đại lý phân phối máy lọc chính hãng, thì không những có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, mà còn có thể yên tâm về chế độ bảo hành của máy

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.106 giây.